Căng thẳng vì áp lực công việc, trách nhiệm gia đình, chị H.Ni (40 tuổi, TP.HCM) thường khó ngủ, hay thức giấc nửa đêm, khiến chị mất tập trung trong công việc, hay quên, dễ cáu bẳn, đánh mắng con vô cớ.

Căng thẳng vì áp lực công việc, trách nhiệm gia đình, chị H.Ni (40 tuổi, TP.HCM) thường khó ngủ, hay thức giấc nửa đêm, khiến chị mất tập trung trong công việc, hay quên, dễ cấu bẳn với con. Theo số liệu từ Bệnh viện Tâm thần TPHCM, bệnh nhân thăm khám tình trạng mất ngủ, rối loạn lo âu, stress chiếm tới 35%, trong đó đa số là nữ.

Chị H.Ni là kế toán trưởng của một tập đoàn nước ngoài, có con gái lớn học phổ thông cơ sở và con trai nhỏ vừa vào lớp 1. Chồng chị là giám đốc công ty riêng của gia đình. Do bận suốt ngày, nên vợ chồng chị thuê hẳn hai người giúp việc để chăm sóc con và làm việc nhà. Tuy nhiên, một năm gần đây chị H.Ni nhận thấy có những việc trong gia đình không thể thiếu bàn tay chăm sóc của mình. Với áp lực công việc ngày một gia tăng, con cái cũng không thể lơ là chăm sóc…, chị H.Ni rơi vào trạng thái căng thẳng. Chị thường khó ngủ, hay thức giấc nửa đêm làm chị luôn mất tập trung khi đi làm, hay quên, dễ cáu bẳn với con, sức khỏe tình dục giảm sút…

Nghe H.Ni tâm sự, chị H Anh - một người bạn thời đại học cho rằng “mất ngủ có là vấn đề gì đâu mà ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày”. Bản thân H.Anh cũng mắc chứng mất ngủ vài năm nay nhưng không chữa trị. Gần đây, gặp lại nhau, H.Ni giật mình khi H. Anh cho biết gần đây chị bị tăng huyết áp, suy tim, béo phì - những hệ luỵ từ chứng bệnh mất ngủ không được điều trị kịp thời.

Chị Loan (55 tuổi, TPHCM) cũng bị mất ngủ hơn 5 năm nay. Chị đã thử nhiều cách điều trị như mua tim sen, đậu xanh, táo đỏ về nấu nước uống, hoặc sử dụng thuốc ngủ dài ngày nhưng cũng không chấm dứt được tình trạng này.

Theo cảnh báo của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), khoảng 20% dân số thế giới gặp căng thẳng quá mức trong công việc, độ tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất là 40-54, trong đó 44% bệnh nhân stress gặp rối loạn giấc ngủ.Tại Việt Nam, hiện chưa có thống kê về rối loạn giấc ngủ, nhưng tình trạng này đang ngày một tăng cao ở hầu hết cơ sở y tế có khám bệnh tâm lý - thần kinh, và nguy hại hơn khi căn bệnh ngày càng trẻ hóa. Để giải quyết mất ngủ có những giải pháp khác nhau, nhưng hiện nay xu hướng đang dần dịch chuyển sang các bài thuốc Đông y, được coi như một “phao cứu sinh” để giải quyết từ gốc tình trạng này.

Một sản phẩm được đúc kết từ bài thuốc cổ phương, tối ưu hóa tỷ lệ thành phần dược liệu (Hương Phụ, Ích Mẫu, Đinh Lăng, Lạc Tiên, Chi Tử) dưới dạng viên nén dễ sử dụng có thể kể đến thực phẩm chức năng Tuệ Đức An Giấc Nữ. Sản phẩm được Công ty Cổ Phần Đông Y Tuệ Đức sản xuất theo quy trình an toàn, không gây phụ thuộc cho người dùng, có thể sử dụng lâu dài, tốt cho sức khỏe chị em.

Chuyên gia Đông y khuyến cáo, triệu chứng mất ngủ ở phụ nữ là do khí huyết không lưu thông, can thận không điều hòa, hành khí bế tắc khiến cho cơ thể suy nhược, bạc sắc. Do vậy, việc giải quyết nguyên nhân sâu xa của tâm bệnh, để các hệ thống lưu thông trong cơ thể hoạt động trở lại bình thường, giúp ngăn chặn tâm trạng “cô đơn” ngay từ khi nó chưa hình thành là điều cần thiết.

Thực phẩm chức năng Tuệ Đức An Giấc Nữ - dành riêng cho phụ nữ stress và mất ngủ

{keywords}

Tuệ Đức An Giấc Nữ - An Giấc, Bình Tâm

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên tại Việt Nam.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ các liệu pháp điều trị:

- Mất ngủ lâu ngày.

- Khó ngủ dẫn đến đau đầu, giảm trí nhớ, mệt mỏi, suy nhược thần kinh.

- Các trường hợp stress, căng thẳng, lo âu gây mất ngủ.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình an toàn, không gây phụ thuộc cho người dùng. Có thể sử dụng lâu dài, tốt cho sức khỏe.

Tuệ Đức An Giấc Nữ giúp phụ nữ:

- Dễ ngủ, tạo giấc ngủ sâu tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu sau khi ngủ.

- Trấn tĩnh, an thần, giảm stress.

- Khai uất, bình can, điều hòa kinh nguyệt.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm của:

Công ty Cổ Phần Đông Y Tuệ Đức

Số 8, ngõ 6 Phố Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Liên hệ: 1800.6658

Hồng Quyên