- Sau khi bị chích điện nhưng không chết, con trâu hoảng loạn chạy ra ngoài đường và gây thương tích cho người dân. Cảnh sát 113 buộc phải nổ súng để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Ngày 8/10, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một con trâu điên bị hạ gục bỏi nhiều phát súng. 

Theo đó, con trâu này được dự định làm thịt phục vụ đám tang của một gia đình ở xã Chiềng Xôm, TP Sơn La.

{keywords}
Con trâu chạy thục mạng ngoài đường (Ảnh chụp từ clip)

Để giết trâu, gia đình trên đã chích điện nhưng con trâu không chết. Sau khi chết hụt, con vật này trở nên diên loạn và lao thẳng ra đường. Thấy trâu lồng lộn nhiều người dân lo lắng bỏ chạy. Khung cảnh ồn ào, lộn xộn càng khiến con trâu hoảng loạn và trở nên nguy hiểm.

{keywords}
Cảnh sát nổ súng hạ trâu (Ảnh chụp từ clip)

Cuối cùng, nó chạy vào một nhà dân ở bên đường. Theo lời người dân, trâu điên đã gây thương tích cho một người đàn ông. Ngoài ra, trong ngôi nhà này còn có cụ bà bị nằm liệt giường.

Nhận được tin báo của người dân, cảnh sát 113 đã tới hiện trường để giải thoát cho bà cụ cùng người đàn ông mắc kẹt trong nhà. Cuối cùng, lực lượng cảnh sát đã hội ý và chọn giải pháp bắn chết con trâu. Khoảng 12h cùng ngày, con trâu bị hạ gục sau 6 phát súng.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ ở địa phương theo dõi. Theo dõi thông tin vụ việc, nhiều người dân cảm thấy lo lắng. Anh Hoàng Huy (một độc giả) bình luận: "Việc tự giết trâu, bò...ở nhà không an toàn chút nào. May mắn là những người tham gia chích điện giết trâu không vấn đề gì bởi một khi bị giết mà không chết, con vật trở nên cực kỳ hung dữ, nguy hiểm".

P.V