Màn hóa trang thành chị Hằng, chú Cuội, Thỏ Ngọc cung trăng, vua hề Sác-lô, siêu nhân và đặc biệt là Dũng sĩ Monti… đã được các em thiếu nhi hào hứng tái hiện một cách vô cùng sinh động trong đêm hội trung thu vừa diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

Đêm hội "Trung thu vui vẻ - Bé khỏe đón trăng" là sự kiện đặc biệt do nhãn hàng váng sữa Monte tổ chức tại khuôn viên công viên Khánh Hội, TP. HCM và Trung tâm thương mại Royal City, Hà Nội vào cuối tháng 9/2015.

Hơn 3.000 em nhỏ đến dự ngày hội không giấu được vẻ hào hứng khi tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, vui nhộn như: thi vẽ tranh, trò chơi vận động, thưởng thức vở kịch ngắn ý nghĩa “Dũng sĩ Monti tiêu diệt binh đoàn virus thấp còi” và đặc biệt là có cơ hội hóa thân thành những nhân vật cổ tích mà bé yêu thích.

{keywords}

Bé thể hiện màn hóa trang ngộ nghĩnh, đáng yêu và còn trổ tài diễn xuất sáng tạo, vui nhộn trong vai vua hề Sác-lô đội mũ quả dưa, tay cầm gậy batoong “trêu đùa” chú Cuội.

{keywords}

Khán giả “nhí” thích thú khi được tái hiện các nhân vật hoạt hình, nhân vật cổ tích nổi tiếng ngoài đời thật. Các bé còn được Dũng sĩ Monti trao thưởng những hũ váng sữa Monte thơm ngon, thưởng thức vị vani ngọt bùi, vị socola đậm đà cùng lớp kem hạt dẻ và lớp kem sữa béo ngậy, bổ dưỡng được làm từ 100% sữa tươi.

{keywords}

Sau khi các bé hóa trang thành những nhân vật cổ tích yêu thích ngay tại đêm hội, mẹ và bé còn có thể tham gia cuộc thi ảnh "Vui hội trăng rằm - Hóa trang lung linh - Rinh quà hoành tráng" bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu đó trên fanpage chính thức của nhãn hàng váng sữa Monte: https://www.facebook.com/vang.sua.monte và rinh về thật nhiều phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh những màn hóa trang đặc sắc, ngộ nghĩnh, các em còn được dịp thỏa sức sáng tạo, tự mình tô màu, vẽ tranh tặng bố mẹ; thử thách sức mạnh cùng Dũng sĩ Monti và các trò chơi vận động. Sự kiện không thể thiếu màn rước đèn Trung thu và phá cỗ truyền thống.

{keywords}

“Mẹ ơi, bé tô màu tủ lạnh này. Có giống tủ lạnh nhà mình chưa, mẹ nhỉ?”.

{keywords}

Sau khi thỏa thích trải nghiệm tất cả hoạt động vui chơi tại sự kiện, các bé theo chân Dũng sĩ Monti rước đèn Trung thu, kết lại đêm hội đầy ý nghĩa và tràn ngập niềm vui.

{keywords}

Monte là nhãn hiệu váng sữa được các bé yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, và đến nay đã có mặt rộng rãi ở hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Được nhập khẩu từ CHLB Đức, váng sữa Monte là một trong số ít nhãn hàng váng sữa tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được Bộ Y Tế cấp chứng nhận là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng an toàn cho trẻ.

Váng sữa Monte là sự hòa quyện giữa lớp kem hạt dẻ và lớp kem sữa hảo hạng được làm từ 100% sữa tươi chứa nhiều canxi, bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng giúp các bé tăng trưởng đặc biệt về trí tuệ, chiều cao và cân nặng. Công thức sản xuất cũng sử dụng những bí quyết riêng để luôn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của vani thơm bùi hoặc socola bổ dưỡng cùng độ đậm đà, béo ngậy, trong từng hũ váng sữa Monte, cuốn hút trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Váng sữa Monte được khuyên dùng để bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho các bé biếng ăn, người gầy, người mới ốm dậy, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp các bé tăng trưởng cả về trí tuệ và thể chất.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập và tham khảo website: https://delys.com.vn/

Thu Hằng