Trong cuộc “đọ sức” đặc biệt giữa 1.000 phụ nữ, được chia làm hai đội tại SVĐ Quân khu 7 - TP.HCM, Diva nhạc Việt và danh hài Hồng Vân đặt cược đội nào sẽ giặt sạch hơn trên cùng một miếng vải với hai loại bột giặt khác nhau.

Cuộc thách đấu có 1-0-2

Thử thách của nhãn hàng Ariel đặt ra là hai đội phải giặt sạch mảnh vải đã được làm bẩn bởi những chất bẩn lì lợm, nhưng rất dễ gặp trong sinh hoạt hàng ngày như: vết bẩn rỉ sét, tương cà, vết bùn, cà phê…. Hai mảnh vải dài 15m cùng chất liệu, sau khi được làm bẩn đã được chuyển về cho 2 đội giặt với quy trình như nhau, lượng bột giặt bằng nhau và lượng nước xả giống nhau. Tuy nhiên, một đội giặt bằng bột giặt Ariel mới với sự dẫn dẵn của Mỹ Linh và một đội giặt bằng bột giặt thường do Hồng Vân là đội trưởng.

Những hoài nghi bắt đầu nổi lên, khi rất nhiều chị em tham gia thử thách không tin rằng sẽ có điều gì đó thực sự khác biệt. Thế nên, đội nào cũng ra sức giặt để chứng minh mình có thể giặt mảnh vải sạch hơn với loại bột giặt mình đang dùng.

Bên phía đội giặt bằng bột giặt thường, nghệ sĩ Hồng Vân không ngừng động viên các thành viên của đội mình “chà mạnh, vò nhanh hơn nữa” để có thể trở thành đội chiến thắng. Ca sĩ Mỹ Linh cũng rất khéo léo cổ vũ cho 500 thành viên trong đội của mình bằng những lời chuyện trò vui vẻ. Khá tự tin vào khả năng giặt sạch của Ariel, nên tâm trạng các chị em rất thoải mái.

Khi hiệu lệnh kết thúc 2.5 phút thử thách vang lên, cũng là lúc các thành viên của đội giặt bằng bột giặt Ariel mới vỡ oà trong niềm vui chiến thắng. Hai tấm vải của hai đội được căng lên cạnh nhau, chỉ bằng mắt thường cũng dễ dàng nhận thấy, Ariel mới đã chứng minh khả năng giặt sạch vượt trội của mình. Chỉ với 1 bước giặt Ariel mới đã giúp tấm vải trắng đầy vết bẩn trở lại tình trạng trắng tinh như ban đầu. Trong khi với bột giặt thường, những vết ố, vết loang lổ vẫn còn rất rõ.

{keywords}

Hàng ngàn phụ nữ tham gia thử thách để kiểm chứng và công nhận khả năng giặt sạch chỉ trong 1 bước của bột giặt Ariel mới.

Bí quyết giặt sạch chỉ trong 1 bước

Bột giặt Ariel mới là kết quả của sự kế thừa và phát triển của công nghệ giặt sạch đột phá của Ariel được nghiên cứu trong nhiều năm. Sản phẩm được đặc chế để có thể hoàn tan nhanh vào nước, nhanh chóng giải phóng cách hoạt chất làm sạch để chúng có thể hoạt động ngay tức thì. Với sự phối hợp giữa nhiều hợp chất làm sạch đa tác động bao gồm: hút vụn bụi từ bề mặt phải, chống chất bẩn tái xâm nhập và giúp phá vỡ chất bẩn thành những phân tử nhỏ, đánh bật ra khỏi sợi vải, Ariel mới nhanh chóng trả lại cho quần áo trạng thái sạch sẽ ban đầu.

“Trong một năm vừa qua, chúng tôi đã đến thăm hơn 500 hộ gia đình Việt Nam để tìm hiểu thói quen và nhu cầu giặt giũ của phụ nữ. Chúng tôi thấy rằng đa số chị em phải ngâm quần áo, vò thật mạnh và xả nhiều lần với nước nhưng kết quả vẫn không như mong muốn. Từ thực tế đó, Ariel mới ra đời với công thức cải tiến, có khả năng giặt sạch chỉ trong một bước” - Bà Wang Yuanyuan, Giám đốc cấp cao, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển, tập đoàn P&G Khu vực Châu Á, cho biết.

{keywords}

Phụ nữ Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng vào bột giặt Ariel mới có thể giúp họ thay đổi thói quen giặt cũ để tiếp cận với công nghệ giặt mới

Với công thức tiến bộ vượt trội, bột giặt Ariel mới đang mang lại những thay đổi mới mẻ và tích cực cho chị em nội trợ trong việc giặt giũ, giúp họ tự tin hơn trong việc tạo ra một “cuộc cách mạng” cho riêng mình: từ bỏ những thói quen cũ để tiếp cận với những sản phẩm công nghệ hiện đại.

Diệp Lynh