Mỗi hãng, mỗi hạng ghế có suất ăn khác nhau, nhưng có những bữa ăn khiến du khách không khỏi bất ngờ vì chất lượng quá tệ và hình thức trình bày quá xấu.

{keywords}
Hành khách James Elliman đăng tải bức ảnh bữa ăn của ảnh trên Twitter. Nhìn một suất ăn thế này chắc sẽ không ít du khách nhịn đói.

{keywords}
Tài khoản Alena_Mart88 chia sẻ bức ảnh suất ăn có dạng bánh vòng méo mó, dù không ai biết đó là món chính hay bánh pudding.

{keywords}
TheCleaverQuarterly trên Instagram đăng ảnh bữa sáng trên tuyến đường đi Thượng Hải của hãng Juneyao Airlines.

{keywords}
Độc giả Matt Ellis gửi bức ảnh bữa ăn trên máy bay của mình cho tờ MailOnline với bình luận: “Món Hamburger nổi tiếng của hãng Koryo (Triều Tiên), cực kỳ ngấy”.

{keywords}
Kathryn Siegel chia sẻ về bữa ăn của mình trên máy bay: “Đây lẽ ra là món mì Ý, tôi chỉ có thể so sánh nước sốt với dịch cơ thể người. Tôi đã không thể xác định nổi thứ màu be cứng ngắc trong nước sốt là gì”.

{keywords}
@CharlieHPearce không tin nổi vào mắt mình khi chiếc bánh pudding màu xanh xuất hiện trên khay đồ ăn của mình: “Tôi không nói nổi lên lời khi thứ này xuất hiện trên đĩa, vâng, bánh pudding đấy”.

{keywords}
Sarts88 không nuốt nổi món sandwich dành cho bữa sáng này.

{keywords}
Emily Puddifer chia sẻ hình ảnh của món ăn trên máy bay với lời bình hài hước: “Món khai vị của Air China. Tôi nghĩ đó là dưa chuột với whikas (thức ăn cho mèo) có vị gà”.


{keywords}
Chris Wilko vô cùng thất vọng với bữa sáng của mình: “Sau 10 ngày ăn cơm liên tục, tôi rất háo hức chờ mong “bữa sáng Anh” trên máy bay, nhưng tôi nhận được cái này”.


{keywords}
WilliamRae27 không biết món Jet Star Airways phục vụ mình là gì nữa và bình luận đây là một trong những bữa ăn kỳ quặc nhất anh từng thấy trên máy bay.

{keywords}

Theo ảnh của Kzmsnk, suất ăn chay cũng có vẻ không khá hơn.

{keywords}
Steve Pheby cho biết: “Là khách hàng quen thuộc của British Airways, tôi phải nói đây là suất ăn máy bay kinh khủng nhất”.

(Theo Zing.vn)