Những màu đơn sắc, trung tính như đen, trắng, ghi được các quý cô sử dụng nhiều trong street style những ngày giao mùa.

{keywords}

Lựa chọn cho mình cả cây đen, nhưng quý cô này lại trông không hề nhạt nhòa chút nào bởi cách lựa chọn phụ kiện ton-sur-ton màu da bò, nổi bật trên nền màu đen.

{keywords}

Quý cô này xuống phố với street style vô cùng điệu đà và nữ tính, chiếc váy LBD dáng xòe được kết hợp ăn ý cùng túi xách cầm tay và giày cao gót mũi nhọn.

{keywords}

Sơ mi kết hợp cùng quần shorts - một set đồ đơn giản, năng động mà phù hợp với thời tiết mà bạn có thể học tập được từ quý cô này. Tuy chỉ lựa chọn những gam màu trung tính như be, trắng, nhưng cách kết hợp cùng phụ kiện đã giúp cho set đồ trông thật năng động.

{keywords}

Quý cô này lại lựa chọn cho mình set đồ trắng "cả cây" sau đó nhấn nhá bằng phụ kiện sandals cao gót màu nâu da bò.

{keywords}

Chiếc váy họa tiết đục lỗ của quý cô này trông thật hút mắt, chất liệu vải độc đáo, chưa kể là thiết kế tay "cánh dơi" khiến cho chiếc váy thêm phần nổi bật.

{keywords}

Quý cô này xuống phố với set đồ layer thời thượng, áo crop-top kết hợp cùng chân váy jean, và khoác ngoài là jaket bomber màu nâu cá tính. Set đồ nổi bật còn nhờ cách kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót và túi đeo chéo.

{keywords}

Xuống phố với bộ đồ vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính, chiếc váy màu be nhạt với điểm nhấn buộc vạt giả được cô nàng kết hợp cùng giày cao gót cùng tông thời thượng.

{keywords}

Quý cô này trông thật nổi bật với chiếc váy trễ vai dáng xòe, được cúc chạy dọc thân trước váy độc đáo, cùng việc kết hợp với giày màu nổi giúp cho quý cô này trở nên nổi bật hơn cả.

{keywords}

Sơ mi và quần shorts - set đồ quá đỗi đơn giản lại được quý cô này làm mới bằng cách nhấn nhá phụ kiện khăn buộc cổ.

{keywords}

Quý cô này lựa chọn cho mình set đồ đơn giản với sơ mi kẻ và quần skinny jeans.

{keywords}

Hai quý cô này đều rất nổi bật với phong cách thời trang thời thượng, những gam màu trung tính, những items hot hiện nay được đưa vào set đồ một cách nhuần nhuyễn và không bị làm quá.

{keywords}

Quý cô này đã chọn cho mình chiếc áo trễ vai với thiết kế độc đáo, và cũng bởi chiếc áo đã quý nổi bật rồi vậy nên chỉ cần một chiếc chân váy bút chì cạp cao, cùng một đôi sandals quai mảnh là đã đủ để cô nàng thu hút sự chú ý từ người khác.

{keywords}

Váy liền denim được quý cô này nhấn nhá bằng phụ kiện thắt lưng, điểm nhấn nhỏ nhưng giúp tạo tỉ lệ cân bằng cho set đồ, hơn nữa còn giúp chiếc váy trở nên ấn tượng hơn.

{keywords}

Set đồ denim-on-denim của quý cô này trông vô cùng hút mắt, màu sắc của cả cây jeans còn trùng với túi xách đeo chéo, đã giúp cho set đồ trở nên nổi bật hơn cả.

(Theo Trí Thức Trẻ)