Với 4 đặc tính là chất béo sữa cao, nguồn canxi cao, an toàn và năng lượng cao, có thể ăn trực tiếp, pha chế sinh tố hoặc quấy vào bột cháo, váng sữa là loại thực phẩm bổ sung lí tưởng cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

6 tháng là mốc thời gian đánh dấu bước phát triển quan trọng tiếp theo của trẻ sau thời kỳ sơ sinh. Ở giai đoạn này bé cần thêm thực phẩm bổ sung để đảm bảo cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ tiêu hóa và hệ thần kinh. Và váng sữa cũng như nhiều chế phẩm khác từ sữa được xem là một lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ kể từ lúc bé tròn 6 tháng cho đến 10 tuổi.

{keywords}

Được sản xuất bằng quá trình tách chất béo ra khỏi sữa tươi khi làm lắng sữa xuống, váng sữa Hoff là thức ăn có vị béo thơm trẻ dễ ăn nhờ đó trẻ có thể ăn trực tiếp hay bổ sung vào bột hoặc cháo cho trẻ nhỏ. Về bản chất, váng sữa Hoff được làm từ kem sữa và cho lên men lactic, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe do có chứa đủ các thành phần dinh dưỡng từ các loại vitamin quý giá (A, B, C, D, PP…) cho đến các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như kali, photpho, sắt, kẽm, đồng, …và đặc biệt là canxi.

Để có được 1,2 kg váng sữa, nhà sản xuất phải sử dụng tới 100 kg sữa tươi. Thế nên để làm ra một hộp váng sữa có trọng lượng 55g như đang bán trên thị trường thì người ta phải cần đến 4,6 kg sữa bò nguyên chất. Nhờ được tách ra từ các loại sữa bò, dê .., nên váng sữa có hàm lượng chất béo cao (> 50-80%). Chất béo trong sữa nguyên kem chủ yếu là triglyceride và giàu các acid béo no cũng như cholesterol.

{keywords}

Với bốn đặc tính cơ bản là chất béo sữa cao, nguồn canxi cao, an toàn và năng lượng cao, váng sữa Hoff phù hợp với các bé tuổi nhỏ đang cần có thêm năng lượng và dưỡng chất để khỏe hơn, nhanh hơn, thông minh hơn.

Một hộp váng sữa Hoff 55gram cung cấp 193 kcal, đạt khoảng 24% nhu cầu năng lượng hàng ngày của trẻ từ 6-12 tháng tuổi và bằng 15% nhu cầu năng lượng hàng ngày của trẻ từ 1-3 tuổi. Váng sữa Hoff có thể ăn trực tiếp, pha chế thành sinh tố hoặc bổ sung vào bột, cháo cho trẻ nhỏ.

Thắm Tươi