Những chiếc quần skinny jeans luôn đem lại cho các quý cô vẻ ngoài hút mắt và thời thượng.

{keywords}

Sơ mi màu xanh rêu được quý cô này kết hợp khá thú vị cùng skinny jeans rách gối, cách sơ vin bất đối xứng khiến cho set đồ trở nên hút mắt hơn cả, chưa kể là cách kết hợp cùng phụ kiện túi tua rua và sandals cao gót đan dây cũng giúp tạo hiệu ứng nổi bật.

{keywords}

Quý cô này lựa chọn cho mình chiếc váy đầy ngọt ngào và nữ tính khi dạo phố, chiếc váy 2 dây dáng xòe, với tông màu đen trắng đơn giản được kết hợp đầy tinh tế cùng giày mũi nhọn quai nơ điệu đà.

{keywords}

Set đồ với sơ mi chấm chi cùng jeans trắng rách được quý cô này tạo điểm nhấn bằng bộ phụ kiện giày - túi cùng tone.

{keywords}

Cô nàng này xuống phố đầy mát mẻ với sơ mi hoa nhí kết hợp cùng quần shorts jeans xắn gấu và dép sandals quai to. Cách nhấn nhá cùng phụ kiện headband và túi mini cầm tay cũng khiến cho set đồ thêm hút mắt.

{keywords}

Đơn giản, thanh lịch và ấn tượng là những gì chúng ta có thể nhận xét về set đồ của quý cô này, vẫn với những items cơ bản như sơ mi, quần âu, giày búp bê với tone màu đen - trắng, nhưng set đồ của quý cô này lại không hề kém nổi bật chút nào.

{keywords}

Sơ mi và skinny jeans - cặp đôi được coi là bất hủ, và không bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang, quý cô này lựa chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng rất ấn tượng với sơ mi kẻ đỏ kết hợp cùng jeans đen rách gối và giày loafer đế cao.

{keywords}

Việc nhấn nhá bằng phụ kiện clutch và giày cao gót đã khiến cho set đồ với sơ mi hoa nhí và quần âu của quý cô này trở nên bắt mắt.

{keywords}

Gilet vest là món đồ được nhiều quý cô lựa chọn trong những ngày thời tiết giao mùa, bạn có thể học tập quý cô này cách kết hợp gilet vest denim cùng áo phông, sơ vin với quần âu đen.

{keywords}

Set đồ với áo họa tiết kết hợp cùng chân váy xòe đen của quý cô này cũng rất đáng để bạn học tập, việc kết hợp các items đơn giản, nhưng với họa tiết hay kiểu dáng độc đáo sẽ khiến cho bộ đồ của bạn không bị "chìm".


{keywords}

Quý cô này trông thật ấn tượng với set đồ của mình, áo trễ vai kết hợp cùng chân váy kẻ buộc vạt được kết hợp ăn ý cùng túi đeo chéo tua rua màu đỏ, mũ dạ rộng vành và sandals buộc dây cùng tone.


{keywords}

Không cần quá nhiều phụ kiện, chỉ cần lựa chọn chiếc váy họa tiết eyelet như quý cô này là bạn đã đủ nổi bật rồi.


{keywords}

Cũng với thiết kế eyelet, chiếc váy sơ mi của quý cô này vừa hợp đi làm, lại vừa có thể diện đi chơi. Cách kết hợp các phụ kiện của quý cô này cũng rất ăn ý với chiếc váy


{keywords}

Quý cô này chọn quần skinny jeans sáng màu kết hợp cùng chiếc sơ mi trễ vai độc đáo, set đồ bắt mắt hơn còn nhờ cách kết hợp cùng phụ kiện boots cao gót mũi nhọn.


{keywords}

Quý cô này xuống phố với thời thượng với váy liền màu đen mà điểm nhấn chính là chi tiết buộc eo. Chiếc váy đơn giản được kết hợp theo phong cách phóng khoáng cùng dép lê quai ngang.


(Theo Trí Thức Trẻ)