Lựa chọn những gam màu cơ bản như: đen, trắng, ghi... nhưng quý cô 2 miền lại biết cách biến hóa cũng như kết hợp từng món đồ để có được vẻ ngoài thời thượng và hút mắt.

{keywords}

Quý cô Hà Thành chọn trang phục layers trong sắc đen đầy cá tính. Áo voan không tay đen kết hợp cùng quần kẻ sọc cùng tông màu với thiết kế xếp vạt lạ mắt. Không chỉ vậy set đồ của cô nàng còn ấn tượng bởi đôi giày da bóng mũi nhọn đậm chất menswear cá tính.

{keywords}

Một quý cô khác cũng thích thú kết hợp các món đồ thời thượng với tông màu đen kinh điển. Váy không tay thiết kế xẻ cao bất đối xứng kết hợp cùng dép quai ngang đế cao và kính đen to bản ấn tượng, tất cả đều nguyên một màu đen nhưng lại có sắc thái vô cùng nổi bật.

{keywords}

Quý cô không quên chọn clutch đen thiết kế pha màu nổi bật giúp set đồ thêm cá tính và thu hút.

{keywords}

Một set đồ không cầu kỳ, mang vẻ hiện đại mà vẫn nữ tính trong street style tuần này. Quý cô đã chọn áo t-shirt đơn giản kết hợp với chân váy midi ghi xám cạp cao, thêm điểm nhấn thắt đai tôn vòng eo nhỏ gọn bắt mắt hơn.

{keywords}

Cô còn kết hợp với giày gót thô sắc xanh bạc hà dịu mát, để tổng thể như sáng bừng mà không bị lạc điệu so với tông trầm lạnh của áo quần.

{keywords}

Một set đồ trắng đen đúng mực, đẹp nữ tính chuẩn chất công sở, nhưng lại mang nét đẹp thanh nhã và cuốn hút. Quý cô chọn áo peplum trắng nhấn nhá thêm chuỗi vòng bắt mắt, áo được mix với quần tây đen không quá ôm để tạo sự mềm mại nhẹ nhàng. Bộ đồ thêm phần sang trọng khi quý cô bước đi trên một đôi giày mũi nhọn đen gót vàng.

{keywords}

Còn quý cô này lại chọn set đồ mang dáng vẻ nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không kém vẻ sang trọng lôi cuốn. Trong sắc hồng của hoa mẫu đơn chiếc chân váy cạp có đai đi kèm với áo voan, cách sơ vin nửa vạt đã tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho quý cô.

{keywords}

Chưa kể, hoa tai ngọc trai dáng dài càng tôn lên nét sang trọng và thời thượng cho bộ đồ dạo phố mà quý cô đã chọn lựa.

{keywords}

Trong bộ đầm trắng không tay đơn giản, quý cô Sài Thành tỏa sáng dưới ánh nắng vàng ngọt của tiết trời phương nam.

{keywords}

Kiểu dáng váy suông với gấu váy điểm thêm chi tiết xòe nhẹ kiểu đuôi cá cùng hàng cúc bọc vải to tròn càng tôn vẻ nữ tính, bay bổng cho người mặc.

(Theo Trí Thức Trẻ)