Ăn chay, hành thiền đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, trong không khí đại lễ Vu Lan, chủ đề này càng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Xu hướng ăn chay của người Việt

Tại Việt Nam, việc ăn chay đã không còn chỉ gói gọn trong ý nghĩa tôn giáo, các nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra lợi ích của việc ăn chay trong lối sống khỏe, an vui, được khuyến khích mạnh mẽ và trở thành xu hướng của thời đại.

{keywords}

Người Việt ăn chay không chỉ để cân bằng dưỡng chất, liệu pháp tâm hồn mà còn là một cách thay đổi khẩu vị giúp cuộc sống thêm nhiều màu sắc. Theo Tạp chí "Sức Khoẻ Và Đời Sống" (số ra tháng 12/2010): “Tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, giới tính đều nên lựa chọn ăn chay như một phương pháp lành mạnh, phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng, là cách để bảo vệ chúng ta trước những nguy hiểm vô hình từ những món ăn có nguồn gốc từ động vật, giúp con người sống lâu hơn”.

Ở Việt Nam, ăn chay mùa Vu Lan còn là một truyền thống mang tính hiếu nghĩa khi thông qua ăn chay và làm việc thiện, những người con có thể hướng đến cha mẹ, cầu chúc đấng sinh thành luôn bình an và sống thọ bên con cháu. Bởi vì những điều đó, văn hóa ẩm thực Chay đã được gìn giữ và tỏa sáng qua nhiều thế hệ.

Bữa chay thơm ngon, thanh tịnh dễ dàng

Thực đơn món chay không chỉ áp dụng cho từng cá nhân mà còn góp mặt trong bữa cơm gia đình và cả những buổi tiệc chay. Thực đơn này càng phong phú hơn bởi sự góp phần của mì Reeva 3 Miền Chay Lá Đa với hương vị thơm ngon, hậu vị thanh nhẹ, phù hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều thành viên trong gia đình và phù hợp làm nhiều món mới lạ như: lẩu chao chay, mì Chay Lá Đa xào nấm chua ngọt...

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu "thuần chay" với nấm, rau và dầu thực vật. Sợi mì dai mềm, vàng óng hòa quyện cùng vị ngọt thanh nhẹ của nước dùng, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Đặc biệt, trong mỗi gói mì Reeva 3 Miền Chay Lá Đa còn có tới 03 gói gia vị thêm nhiều rau củ - đặc trưng của món chay, giúp cho bữa chay thêm trọn vẹn, thời gian chuẩn bị nhanh chóng, dễ dàng. Mì Reeva 3 Miền Chay Lá Đa càng gần gũi hơn với người dùng nhờ bao bì màu xanh màu xanh dịu nhẹ, thanh tịnh mang đến sự an tâm, nhẹ lòng cho người ăn chay.

{keywords}
Mì Reeva 3 Miền Chay Lá Đa, một lựa chọn ẩm thực chay của người Việt

Uyên Chi

Mì Reeva 3 Miền Chay Lá Đa

Vị ngon thanh khiết của nấm và rau được kết hợp hài hòa với các loại gia vị chiết xuất từ thực vật tạo nên món ăn chay thanh nhã, ngon miệng. Không chỉ là nỗ lực đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đối với bữa ăn chay dinh dưỡng, thanh vị mà còn là món quà ý nghĩa trong mùa Vu Lan.

{keywords}

Mì Reeva 3 Miền Chay Lá Đa tặng 02 gói trong thùng 30, tặng 06 gói trong thùng 100, giá không đổi, áp dụng trên toàn quốc nhân dịp lễ Vu Lan, với mong muốn góp phần gìn giữ văn hóa ẩm thực chay của người Việt.