Xuân, Hạ, Thu, Đông…Váy liền luôn là người bạn đồng hành cùng các quý cô bởi chúng có muôn ngàn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với bất kì nơi nào cô ấy đặt chân đến.

Những ngày chớm thu, chiếc váy liền luôn là nỗi ám ảnh ngọt ngào, không thể chối từ. Đặc biệt là những quý cô công sở, những người luôn “trói” mình với quan điểm, quy tắc trang phục văn phòng đơn giản gò bó. Chắc hẳn đôi lúc, bạn cũng muốn thoát ra khỏi cái vẻ nghiêm nghị để ướm cho mình những bộ cánh bắt mắt, bay bổng và duyên dáng. Rất đơn giản, chỉ cần biến tấu một chút, bạn đã trở thành một quý cô công sở “ngọt ngào” mỗi ngày rồi...

Đầm bút chì

Thời điểm giao mùa cũng chính là khoảng thời gian bạn sắp xếp lại tủ đồ của mình, đây là lúc chuẩn bị những trang phục và phụ kiện cần thiết cho tiết trời thu sắp tới. Những chiếc váy liền bút chì có lẽ là gợi ý tuyệt vời cho tủ đồ của bạn, chúng được biết đến với đặc trưng phần váy ôm sát lấy cơ thể, tạo nên những đường cong quyến rũ, gợi cảm mà cũng rất thanh lịch và trang trọng, hoàn toàn phụ hợp với môi trường công sở. Vào những ngày se lạnh, bạn có thể khoác những chiếc cardigan hay blazer mỏng.

{keywords}

Váy Coast họa tiết hoa to màu sắc hài hòa, ấn tượng, nền xanh navy tối màu làm nổi bật nhưng bông hoa to nhiều màu sắc, nhún bèo eo nhẹ nhàng, thanh lịch, tôn lên vóc dáng thanh mảnh của phái đẹp

{keywords}

Một thiết kế dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang sang trọng của Coast, màu xanh bạc hà dịu mát, hút mắt, khiến bạn trở nên ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn

{keywords}

Váy thời trang Coast in hoa to bản trên nền đen sang trọng, nhún bèo eo ôm sát tôn dáng, cổ tròn, tay ngắn, chân váy dài qua đầu gối rất phù hợp với môi trường công sở

Váy xòe chữ A

Bên cạnh váy bút chì, một trong những item không thể thiếu cho thu này, là chiếc váy xòe chữ A. Bởi khi ngang qua những con phố hay mỗi sáng thức giấc đến công sở mà vô tình bắt gặp những quý cô cùng chiếc váy bồng bềnh này, nó đem đến cho người đối diện một cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng và vô cùng thanh lịch…

Sẽ thật tuyệt nếu như đó là ngày mới để quên hết những bộn bề của công việc. Hơn nữa, thiết kế váy xòe chữ A còn giúp các quý cô công sở che giấu hữu hiệu những nhược điểm ở vòng 3 và đùi. Chắc chắn phái đẹp hoàn toàn tự tin cho một ngày làm việc hiệu quả với phong cách trẻ trung và duyên dáng này.

{keywords}

Váy thời trang Coast sắc màu neon nổi bật dành cho những quý cô cá tính, thân trên giả croptop sành điệu, có túi hông tiện dụng, chân váy xếp li bồng bềnh, cuốn hút.

{keywords}

Váy Coast gam trắng trẻ trung, họa tiết hoa thanh lịch, vải dạng gấm vân hoa nổi sang trọng, thiết kế đơn giản với đường chiết eo tạo đường cong, tay cộc cổ thuyền, độ dài váy trên đầu gối thích hợp với những quý cô yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

{keywords}

Váy French Connection với những khoảng đáp ren thêu tinh tế, không tay, cổ tròn, chân váy xòe nhẹ mềm mại mang lại cho phái đẹp sự sang trọng, gợi cảm.

Váy ren ngọt ngào

Ở khắp nơi, từ các sàn diễn thời trang đến những thương hiệu nổi tiếng cho tới bình dân, váy ren đều có mặt và “phủ sóng” một cách rộng rãi. Chúng được các quý cô “ưu ái” diện đến bất cứ đâu từ những buổi hẹn hò cho đến văn phòng công sở.

Lý giải cho độ hot này, chiếc váy ren đã biết tiết chế khá nhiều để không quá hở hang, phản cảm mà vẫn đem lại vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào và quyến rũ cho phái đẹp. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng mịn và đặc biệt là vóc dáng ngọc ngà đáng mơ ước thì sắm sửa một chiếc váy ren là một việc bạn nên làm ngay hôm nay.

{keywords}

Váy thời trang Warehouse thiết kế trẻ trung, sang trọng với tông hồng cá tính, đan xen các chi tiết ren tinh tế ở phần ngực và thân váy, khóa kéo sau kết hợp khuy cài tiện dụng.

{keywords}

Váy thời trang Warehouse thiết kế đáp ren ngực, cổ dạng vòng sang trọng, kỹ thuật cắt tinh tế tạo ra những điểm nhấn tôn lên đường cong ngọc ngà của phái đẹp

Các bạn có thể tham khảo váy công sở tại: Bộ sưu tập thời trang váy Nữ của VNNShop.vn