Việc nhấn nhá chút sắc đỏ, vàng hay hồng pastel cho trang phục những ngày đầu thu tháng 8 giúp cho các quý cô trở nên nổi bật hơn cả.

{keywords}

Quý cô này chọn cho mình set đồ vô cùng trendy cho những ngày đầu tháng 8, áo trễ vai kết hợp cùng cùng quần culottes tông nâu nhạt, và lựa chọn bộ phụ kiện giày-túi màu đỏ để tô điểm cho set đồ của mình.

 

{keywords}

Quý cô này lại chọn tông màu hồng nữ tính cho set đồ ngày thu của mình, sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng chân váy midi, và không quên lựa chọn một chiếc khăn quàng cổ nhỏ để tô điểm cho set đồ đậm chất Pháp của mình.

{keywords}

Đầm suông liền đơn giản với điểm nhấn là những mảng màu đỏ giúp cho quý cô này thật nổi bật khi xuống phố.

{keywords}

Set đồ vô cùng trẻ trung và duyên dáng với áo trễ vai trắng, quần jeans xanh rách gối, được quý cô này kết hợp đầy ấn tượng cùng sandals đan dây và túi chanel boy.

 
{keywords}

Cũng lựa chọn áo trễ vai, nhưng quý cô này lại chọn chân váy họa tiết cho set đồ của mình. Một chút điểm nhấn với giày cao gót màu đỏ đun cũng giúp cho set đồ thêm nổi bật.

{keywords}

Quý cô này lựa chọn cho mình đầm trắng cho ngày xuống phố, không lựa chọn nhiều phụ kiện cầu kỳ, mà chỉ lựa chọn một đôi boots cao cổ đi kèm là quý cô này đã đủ nổi bật rồi.

{keywords}

Chiếc váy với tông đỏ cam rực rỡ của quý cô này trông thật nổi bật, cùng với chất liệu cắt lazer, chiếc váy như thêm phần nữ tính hơn với những bông hoa chìm.

{keywords}

Set đồ white-on-white của quý cô này vừa đơn giản, sang trọng, lại vừa rất thu hút nhờ cách kết hợp phụ kiện trang nhã.

{keywords}

Với cả cây áo - quần màu ghi, nhưng quý cô này không kém phần nổi bật, đó là nhờ cách kết hợp cùng phụ kiện túi xách màu đỏ và ankle strap sandals màu bạc.

{keywords}

Quý cô này trông thật nổi bật khi lựa chọn cho mình chiếc áo gilet vest dáng dài màu cam cho set đồ đen-trắng đơn giản của mình.

{keywords}

Lựa chọn cho mình chiếc quần culottes với kiểu dáng thời thượng, quý cô này còn tinh tế ở chỗ chọn áo rất ăn nhập với quần, set đồ không chỉ ăn ý về màu sắc, mà còn ăn ý ở cách kết hợp phụ kiện.

{keywords}

Váy liền tay lỡ là món đồ rất phù hợp với thời tiết sang thu như thế này, quý cô này không sử dụng màu sắc nổi bật để tô điểm cho set đồ, mà sử dụng cách "khoe" nội y đầy tinh tế, để tạo nét quyến rũ riêng cho mình.

{keywords}

Set đồ với những món đồ năng động và cơ bản nhất với áo sát nách chất liệu denim, quần shorts và sandals đế bệt được quý cô này kết hợp rất ăn ý với nhau.

{keywords}

Một set đồ năng động rất đáng để học tập từ quý cô này, lựa chọn cho mình chiếc áo jacket cơ bản, quý cô này còn biết nhấn nhá khá thu hút khi kết hợp chiếc áo jacket của mình cùng áo ren mặc trong, quần shorts jean rách và một đôi ankle strap sandals đính nơ đầy nữ tính.

{keywords}

Chiếc váy mà quý cô này lựa chọn không chỉ thu hút về kiểu dáng mà còn thu hút ở cách sắp xếp cách mảng màu sắc, cách mà cô nàng kết hợp váy cùng phụ kiện túi cầm tay và cao gót buộc dây cũng đem lại điểm thu hút cho set đồ.


(Theo Trí Thức Trẻ)