Đoàn xe xanh của 7Up vừa có cuộc hành trình thú vị xuyên qua những địa điểm đặc trưng của Sài Gòn vào cuối tuần qua để chào đón diện mạo mới của Hồ Con Rùa

Như một luồng gió xanh góp phần tô điểm cho những góc phố con đường của Sài thành, đoàn xe diễu hành quanh các địa điểm nổi bật như chợ Bến Thành, ký túc xá Đại học Kinh tế, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 30/4, khu vực đường Hàn Thuyên, nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, cho thành phố thêm sảng khoái, năng động và mang đậm chất riêng.

Cuộc diễu hành của “luồng gió xanh” này chính là sự kiện chào mừng lễ khánh thành công trình tô điểm Hồ Con Rùa sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.

Tiếp nối công trình thay áo mới cho ký túc xá trường Đại học Kinh tế, công trình Hồ Con Rùa ngày 25/7 đã khép lại chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam. Cùng dõi theo hành trình đoàn xe xanh đã đi qua và dấu ấn đáng nhớ của chiến dịch này!

{keywords}
Các bạn trẻ háo hức chuẩn bị lên đường dạo quanh những góc phố quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Đâu phải ngày nào bạn cũng có thể nhìn thấy một đoàn xe xanh mát diễu hành trên phố!

{keywords}
Đoàn xe đi ngang “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam” - công trình đầu tiên của chiến dịch “Tô Điểm Việt Nam”. Bạn Công Trí, một thành viên tham gia đoàn xe diễu hành, chia sẻ: “Mình cảm thấy thật tự hào khi được làm một phần của hành trình Tô Điểm Việt Nam. Dù đi qua những nơi chốn quen thuộc nhưng lại khiến mình có những cảm giác rất khác, như thể thành phố đang bừng dậy với sức trẻ, và thúc giục giới trẻ bọn mình tô điểm cho cuộc sống thêm năng động, tươi mới.”

{keywords}
Với lộ trình xuyên suốt từ chợ Bến Thành > Ký túc xá Đại học Kinh tế > Phố đi bộ Nguyễn Huệ > Công viên 30/4> Hồ Con Rùa, tất cả những điểm đến đặc trưng của Sài Gòn đã được ghi dấu cùng luồng gió xanh đầy tươi mới này.

{keywords}
Bên cạnh việc tô điểm thành phố, sự kiện diễu hành của đoàn xe xanh này chính là để kỷ niệm lễ khánh thành Công trình Hồ Con Rùa. Hồ Con Rùa nay đã rũ bỏ lớp áo cũ kỹ để mang một diện mạo mới; sạch sẽ, tươi trẻ, năng động hơn khi được trang bị những chiếc ghế đá, điểm xuyết những hình vẽ street art đậm phong cách trẻ cùng hệ thống đèn LED thêm sắc màu cho đài phun nước.

Còn gì tuyệt hơn khi điểm hẹn quen thuộc của các thế hệ sinh viên dù ngày hay đêm nay đã chất hơn, sạch hơn và tươi mát hơn. Với mong muốn gửi gắm thông điệp “Được là mình thật sảng khoái”, bắt đầu từ những ngày cuối tháng 3, hành trình “Tô điểm Việt Nam” của 7Up đã khuấy động bạn trẻ khắp Việt Nam cùng đóng góp ý tưởng để làm mới quê hương của mình.

Với kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam” - ký túc xá trường đại học Kinh tế và nay là công trình Hồ Con Rùa, hành trình đã lan truyền cảm hứng đến các bạn trẻ tự tin làm đẹp hơn cho thành phố với những dấu ấn mang đậm bản sắc riêng. Còn chờ gì nữa, cùng bạn bè check-in tại điểm hẹn xanh mát này ngay thôi!

Thái Uyên