Ngay cả khi không sở hữu những đường cong nóng bỏng thì bạn vẫn luôn có sẵn những tuyệt chiêu tuyệt vời để khéo léo phô diễn sự gợi cảm đầy tinh tế.

1. Trang phục cut-out/xuyên thấu

Lộ một ít da dưới những chi tiết cut-out hay xuyên thấu, rõ ràng bạn chẳng cần phải sở hữu ba vòng nóng bỏng thì vẫn có thể gợi cảm, quyến rũ một cách vô cùng tinh tế. Những trang phục thế này là minh chứng cho sự hấp dẫn mạnh mẽ. Các khoảng hở được thiết kế khéo léo gây hút mắt lạ thường, tôn vinh bờ vai thon thả, vòng eo nuột nà hay tấm lưng trần quyến rũ lấp ló sau lớp vải mờ ảo bên ngoài. Một nét đẹp chứa đựng sự bí ấn đến ngọt ngào mà không cần phô diễn quá nhiều những đường cong.

{keywords}

{keywords}

2. Chi tiết cổ sâu

Nhiều cô nàng ngực "lép" vẫn e ngại trước những kiểu dáng trang phục cổ V hay sâu mà không hề biết rằng chính những thiết kế ấy mới là "bảo bối" phong cách cho một thân hình mảnh khảnh cùng với vòng một nhẹ nhàng, khiêm tốn. Vẫn biết khuôn ngực đầy đặn đôi khi trở thành quy chuẩn cho sự gợi cảm của phái đẹp nhưng không phải vì thế mà ngực lép không hấp dẫn hay kém thu hút. Rõ ràng những cô nàng ngực lép có một lợi thế hơn hẳn ngực "khủng" khi có thể tha hồ diện những thiết kế cổ sâu đẹp một cách đầy tinh tế và sang trọng. Và rồi cùng với đó, bất kỳ những thiết kế cổ V sâu nào từ sơ mi, áo phông, áo hai dây... đến váy slipdress, váy áo mỏng mát cũng đều cộng hưởng cùng vóc dáng mảnh khảnh để bật lên sự gợi cảm đặc biệt, một sức hút tiềm ẩn mà chỉ những vòng một khiêm tốn mới có thể sở hữu.

{keywords}

{keywords}

3. Khoe tấm lưng trần

Bạn đã bao giờ từng nghe qua một câu nói "phụ nữ quyến rũ nhất ở tấm lưng trần thanh mảnh", không phải là những đường cong đầy nóng bỏng mà là ở tấm lưng ong mảnh mai chứa đựng sự lôi cuốn thực sự khó lòng có thể rời mắt khỏi. Tấm lưng gầy, mảnh khảnh, được phô diễn đầy tinh tế bằng những thiết kế váy áo hở lưng chính là cách thức bạn chẳng cần đến những số đo hút mắt vẫn có thế phô diễn sự gợi cảm thậm chí còn chút gì đó táo bạo của mình. Chúng giúp chủ nhân có được sự quyến rũ từ bờ vai thon, tấm lưng trần nuột nà và nhờ vậy mà tạo "áo giác" cho đường cong cơ thể trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

{keywords}

{keywords}

4. Làm nổi bật vòng eo

Nhấn nhá một chút nơi vòng eo giúp trang phục và vóc dáng bạn trở nên mềm mại, gợi cảm hơn. Đó có thế là những đường cắt ngẫu hứng quanh eo hay bên sườn làm cơ thể bạn gái duyên dáng hơn. Hay những thiết kế cạp cao nhấn eo, chi tiết đai thắt lưng... để tạo cảm giác các đường cong thêm rõ rệt mặc dù thật ra bạn có thể đang sở hữu số đo "ba vòng như một". Bất kỳ kiểu trang phục nào có thêm chi tiết eo cao cũng tạo được dáng đồng hồ cát gợi cảm nên đừng bao giờ xem nhẹ nhàng thiết kế tôn dáng tài tính này nhé.

{keywords}

{keywords}

5. Nâng tầm phong cách cho chiếc bra của bạn

Luôn có một cách mà bất kỳ cô gái ngực lép nào cũng chọn để tăng sự hấp dẫn cho mình, đó là lựa chọn những chiếc áo ra có gọng để đẩy ngực, thật ra khi lựa chọn áo đẩy ngực bạn chỉ đang đơn thuần tăng kích thước ảo lên một chút chứ không góp phần tạo hiệu ứng thời trang cho bạn. Như đã nói ở trên, vòng ngực nhỏ không phải là một nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách khắc phục mà nó là một lợi thế giúp bạn phát huy những nét tinh tế, sang trọng tiềm ẩn của vóc dáng. Hãy thay thế áo có gọng bằng những thiết kế bra gợi cảm hơn hẳn như bra ren, bra vải sheer hay những kiểu dáng có thiết kế đặc biệt. Và rồi quan trọng hơn là, chính vòng 1 nhẹ nhàng, cộng thêm thiết kế áo lót tinh tế giúp bạn theo đuổi được xu hướng mix&match khoe đường viền bra một cách đầy nhục cảm mà lại không hề phô phanh hay quá đà một chút nào.

{keywords}

{keywords}

6. Không thể thiếu giày cao gót

Phụ nữ không thể sống thiếu giày cao gót, đó dường như đã trở thành tuyên ngôn trong mọi phong cách thời trang của phái đẹp. Nhất là với vóc dáng bạn thiếu đường cong, thân hình bạn thiếu chuẩn và một chiều cao khiêm tốn. Không chỉ phù phép một trong nhiều những nỗi niềm khó nói ấy của phụ nữ mà ngay cả khi tất cả hội tụ trên một vóc dáng thì đôi giày cao gót cũng sẵn sàng khắc phục được hết. Chưa cần phải bước đi, mà chỉ cần đứng một chỗ trên một đôi cao gót bạn cũng nhanh chóng cảm nhận những sự thay đổi từ đường cong của mình. Chiều cao của giày tác động trực tiếp đến khung người, phần ngực sẽ hơi ưỡn ra, eo nhỏ lại và vòng ba cũng dường như cong hơn hẳn so với việc chỉ xỏ chân trong những thiết kế bệt bình thường.

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)