Sau khi vũ đạo khuấy café sôi động từ clip ngắn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng, hàng loạt sao Việt cũng đồng loạt tung clip cover điệu nhảy cực sáng tạo, độc đáo.

Trào lưu vũ đạo ‘khuấy café’ nổi tiếng bắt nguồn từ đoạn clip ngắn hài hước mới đây của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đóng vai một cô gái xinh đẹp, tự tin tiến bước vào góc phố đông người, nữ ca sỹ nổi tiếng bất ngờ bị fans ngó lơ trong khi Ông Cao Thắng bất ngờ trở thành mục tiêu của dòng người hâm mộ bởi vô tình cầm trên tay tách café thơm ngon sánh đậm.

{keywords}

Vũ điệu khuấy café nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau clip ngắn do Đông Nhi, Ông Cao Thắng thủ vai.

Ngoài cốt truyện bất ngờ, vui nhộn, điểm nhấn tạo nên thành công của clip không gì khác ngoài điệu nhảy mang tên “vũ điệu khuấy café”, hiện đang được lan tryền với tốc độ chóng mặt trong giới nghệ sỹ. Hàng loạt ngôi sao đã thử tài “khuấy café” với vũ đạo thú vị này, từ vũ công chuyên nghiệp như Quang Đăng (So You Think You Can Dance), ba VJ trẻ trung của YAN TV Kim Nhã, Quang Bảo, Phương Linh, “hot blogger” An Ngụy, Phở cho đến cô diễn viên xinh đẹp trong “Chiến dịch chống ế” Diệu Nhi.

Trên nền nhạc remix bắt tay của ca khúc “Shake The Rhythm”, vũ điệu Sánh đậm nhanh chóng khiến mọi người thích thú với những động tác vui nhộn và đơn giản. Cùng một điệu nhảy, nhưng những biểu cảm khác nhau đã thổi vào màn biểu diễn của mỗi người nổi tiếng một cá tính, phong cách riêng không thể trộn lẫn. Nếu như bản gốc của cặp đôi nổi tiếng Đông Nhi, Ông Cao Thắng mang đậm sự trẻ trung thì phiên bản của Phở thu hút người xem bởi sự hài hước đúng với hình ảnh quen thuộc; Quang Đăng thể hiện đẳng cấp với bước nhảy dứt khoát hay Diệu Nhi biến màn biểu diễn của mình trở thành bữa tiệc tưng bừng!

{keywords}

Cô nàng Diệu Nhi của “Chiến dịch chống ế” cũng đã nhanh chóng tham gia trào lưu.

Bí ẩn tạo nên thành công của điệu nhảy được chính Đông Nhi và Ông Cao Thắng “bật mí”, gói gọn trong hai từ “thú vị” và “dễ thực hiện”. Hai fan ruột của NESCAFÉ cho biết chính nguồn cảm hứng đến từ vị ngon đậm đà, quyện sánh của tách café đã khiến cặp đôi nảy ra ý tưởng biến những động tác khuấy và uống café quen thuộc thành loạt vũ đạo đẹp mắt, sáng tạo.

Hiện, không chỉ các sao Việt, ngày càng có nhiều người yêu café thích thú và sẵn sàng thể hiện cá tính của riêng mình với điệu nhảy Sánh đậm độc đáo này.

{keywords}

Bạn đã sẵn sàng để đắm mình vào điệu nhảy Sánh đậm cùng với Đông Nhi?

Ghé thăm ngay Fanpage của NESCAFÉ https://www.facebook.com/Nescafe.VN?fref=ts để xem clip, đồng thời đến tham gia buổi activation của NESCAFÉ vào ngày 8/8 tới đây để được gặp gỡ và hòa mình vào điệu nhảy Sánh đậm cùng Đông Nhi!

Thu Hằng