Chàng hotboy của màn ảnh Việt tranh thủ mọi nơi mọi lúc ở gần vợ con để cùng chụp ảnh “tự sướng”. Những khoảnh khắc đẹp đẽ trong kho ảnh kỷ niệm của gia đình là sợi dây vô hình gắn kết anh, người bạn đời và hai thiên thần nhỏ.

Gắn kết gia đình bằng những hình ảnh yêu thương

- Lịch công việc dày đặc, đi diễn xa thường xuyên có khiến anh, chị gặp khó khăn gì trong việc dành thời gian cho gia đình? Nếu tự cho điểm, anh nghĩ mình đạt điểm mấy?

Khó khăn nhiều chứ... Chúng tôi có rất ít thời gian dành cho nhau, cùng nhau chăm sóc con cái. Tôi đi diễn suốt và hầu như việc nhà, chăm con đều do vợ cáng đáng. Nếu tự cho điểm, tôi nghĩ, bà xã đạt điểm 10, còn tôi chỉ đạt 7 điểm thôi.

- Người ta bảo gia đình phải dành thời gian cho nhau thì mới hạnh phúc. Vậy trong trường hợp không có nhiều thời gian như anh, cách nào giúp anh vẫn giữ được sự gắn kết gia đình và chăm sóc con chu đáo nhất?

Vợ chồng tôi... tinh nghịch lắm và có một sở thích chung là cùng nhau chụp ảnh “tự sướng” ở bất cứ đâu. Lúc ở gần nhau, những tấm ảnh đó sẽ nằm vào kho ảnh kỷ niệm của gia đình.

Lúc tôi vắng nhà, dù đi công tác xa hay gần, vợ tôi có thói quen chụp ảnh mấy mẹ con gửi cho tôi kèm lời “khoe”: “con biết đi rồi mình ạ”, “Con đang nhớ bố này”... Những hình ảnh chứa đầy tình cảm đó là sợi dây vô hình làm cho các thành viên trong gia đình tôi luôn gắn kết, yêu thương và thấy gần nhau.

{keywords}

Gia đình Hồng Đăng rất thích chụp ảnh “tự sướng”

Chú trọng việc cho con uống sữa hàng ngày

- Xem Facebook của anh, thấy ngập đầy những hình ảnh bé Nhím đáng yêu, thông minh, cao khỏe cùng những lời “khoe” con đầy tự hào của bố Hồng Đăng. Vậy trong việc chăm sóc con, anh kỳ vọng điều gì nhất?

Tôi có bị cho là tham không khi có rất nhiều kỳ vọng nhỉ? (cười). Vợ chồng tôi cũng như các bậc cha mẹ khác luôn mong con có sự phát triển thể chất đầy đủ, cao lớn, thông minh, khỏe mạnh... Cho đến hiện tại, tôi khá hài lòng về sự phát triển của con.

Nhím ít ốm vặt, biết đọc hết bảng chữ cái, hát líu lo khi mới một tuổi rưỡi, lúc nào cũng cười thật tươi, biết thể hiện cảm xúc yêu thương với ba mẹ, năng hoạt động và rất tự tin khi đứng trước đông người...

- Anh chị có bí quyết nào để “đào tạo” ra một thiên thần đáng yêu như thế?

Vợ chồng tôi rất thích tìm tòi các thông tin, nghiên cứu về dinh dưỡng trên mạng trong và ngoài nước. Với trẻ thì tôi chú trọng nhất vẫn là sữa uống hàng ngày. Nhím rất mê sữa, có thể uống sữa thay cho nước.

Có lẽ nhờ thích uống sữa, bé mới được mọi người khen là “cao vượt trội” đấy ạ. (cười hóm hỉnh). Sắp tới có một ngày hội lớn của ngành sữa, tôi sẽ đưa Nhím và cả nhà đến tham gia.

{keywords}

Bé gái kháu khỉnh của vợ chồng Hồng Đăng rất mê uống sữa

- Là người bận rộn, vì sao anh lại có thời gian cho những sự kiện như vậy khi quỹ thời gian rất hạn hẹp?

Bận rộn thật nhưng nếu có sự kiện để giao lưu và học hỏi kinh nhiệm nuôi con sao cho con phát triển tốt nhất, tôi sẽ thu xếp thời gian cùng vợ và con tham gia nhiệt tình. Trẻ con luôn phát triển từng ngày và mỗi trẻ sẽ phát triển theo 1 hướng khác nhau nên kiến thức chăm sóc con rất rộng lớn nên người làm cha, làm mẹ như tôi luôn phải học hỏi thường xuyên.

{keywords}

Nam diễn viên điển trai sẽ tham dự “Ngày hội cao khỏe” vào ngày 1&2/8 tới tại Hà Nội

Tôi cũng háo hức chờ đợi sự kiện này vì rất muốn gặp gia đình của MC Diệp Chi. Tôi muốn xem, bí quyết nào để một phụ nữ bận rộn như Diệp Chi vẫn có thể chăm con cái chu toàn, hy vọng có thể mang kinh nghiệm đó về để san bớt gánh nặng chăm sóc con cái cùng bà xã (cười).

- Xin cám ơn anh!

Thu Hằng

Ngày hội Cao Khỏe do nhãn hàng Dutch Lady (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức sẽ mở cửa tự do chào đón các gia đình tại Hà Nội từ 8h30 đến 21h trong hai ngày 1/8 và 2/8/2015 tại Cung thể thao Quần Ngựa (30 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình).

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu đến người tiêu dùng sữa Dutch Lady Cao Khỏe - sản phẩm được bổ sung Vitamin D3 giúp hấp thụ Canxi tốt hơn để trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh, đồng thời mang đến một sân chơi thể chất vui nhộn, hấp dẫn cho các bé và gia đình.

Ngoài ra, tham dự sự kiện, bạn có dịp được giao lưu, tranh tài cùng gia đình của các nghệ sỹ nổi tiếng như diễn viên Hồng Đăng, MC Diệp Chi, cùng thử sản phẩm Dutch Lady cao khỏe và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.