Đó là những anh chàng có vẻ ngoài siêu đẹp trai, khiến cộng đồng mạng “phát cuồng”. Và hiện tại thì các anh chàng đẹp trai này đang phải hứng “cơn bão yêu mến nhớ thương” từ các fan nữ.

Anh chàng đẹp trai trên xe bus

Từ một tấm hình khi được chụp trên xe bus khi từ lớp dạy học tình nguyện trở về trường, anh chàng đẹp trai hơn cả diễn viên Hàn Quốc, Nguyễn Đức Minh Hoàng, đã khiến cư dân mạng “nổi sóng” truy tìm.

Có rất nhiều bạn nữ tha thiết muốn biết bạn nam này là ai, học trường nào, lên từ đâu và xuống bến xe nào, để nuôi hy vọng được một lần “chạm mặt” trên xe bus.

Bản thân Hoàng muốn lưu giữ tấm hình như một kỷ niệm của ngày đầu tiên đi tình nguyện, không ngờ lại "rò rỉ" trên mạng xã hội và được mọi người đón nhận. Vì vậy anh chàng rất bất ngờ. Hiện trang cá nhân của Hoàng có tới gần 30.000 người theo dõi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chàng trai “đẹp như tranh vẽ”

Cho dù bạn có “sắt đá” và lạnh lùng đến đâu thì cũng sẽ dễ bị “tan chảy” trước nụ cười ngọt ngào của anh chàng hotboy Redka.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Redka có tên thật là Lê Mai Huy Hoàng, sinh năm 1994. Vì Redka đến từ thành phố Đà Lạt mù sương nên bạn cũng đừng ngạc nhiên hay ganh tỵ với làn da trắng như sữa của anh chàng nhé. Từ bé đến lớn, Redka đã luôn là một nam sinh nổi tiếng vì liên tục đạt được các giải thưởng về thời trang, thanh lịch như cuộc thi Học sinh Tài năng Thanh lịch do trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt tổ chức.

Không chỉ đẹp trai “ngất ngây”, Redka còn được các bạn mến mộ vì thành tích học tập tốt. 12 năm liền, Redka luôn duy trì mức học khá giỏi và là học sinh giỏi Địa lý của trường trong năm lớp 10, 11. Hiện nay, anh chàng đang là sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing, ngành quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Cơ trưởng đẹp trai và trẻ nhất Việt Nam

Chàng trai ấy tên là Nguyễn Quang Đạt, sinh năm 1991 tại Hà Nội, hiện đang là cơ trưởng tại hãng hàng không Jetstar Pacific.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngoài sự ngưỡng mộ dành cho một cơ trưởng, một công việc đòi hỏi nhiều chuyên môn cao và cống hiến lớn cho đội bay, của anh chàng, thì cư dân mạng lại thêm phát sốt bởi Đạt sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn với khuôn mặt dễ thương, điển trai cùng body nóng bỏng.

Chưa kể, tính tình vui vẻ và hòa đồng của anh chàng cũng là lý do khiến trang cá nhân của Quang Đạt hiện nay đã có hơn 3.000 người theo dõi.

Nam sinh “hot” nhất Học viện Cảnh sát

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai, Trần Trung Hiếu nhanh chóng trở thành chàng trai "hot" nhất Học viện cảnh sát.

{keywords}

{keywords}

Từ lúc những bức ảnh điển trai của mình được "khai quật" và chia sẻ trên mạng xã hội, Trần Trung Hiếu - sinh viên năm 4 của Học viện Cảnh sát đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người, đặc biệt là các cô gái ngưỡng mộ. Thậm chí anh chàng còn được gọi là "chàng trai hot nhất Học viện Cảnh sát".

Bên cạnh đó, Hiếu còn là một người vô cùng năng động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng hay một vài cuộc thi như Sống xanh, Press Beauty...

Ngoài ra, anh chàng đẹp trai này còn chơi thể thao rất tốt, đặc biệt là môn tennis. Hiếu đã từng đạt giải tennis của lực lượng CAND.

Anh chàng "đẹp trai nhiều đứa yêu"

Trào lưu "đẹp trai nhiều đứa yêu" gây sốt trong giới trẻ, và người nổi lên từ trào lưu này không ai khác chính là Trần Ba Duy với vẻ đẹp trai, lãng tử làm xiêu lòng các cô thiếu nữ. Ba Duy còn được ví là "bản sao" của Sehun (EXO).

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ba Duy hiện là ông chủ của một số shop thời trang tại Hà Nội và từng tham gia làm mẫu ảnh cùng nhiều hot teen đình đám. Duy còn tham gia một số hoạt động nghệ thuật khác như đóng chung MVGet out của Min - St.319; Tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mặt nạ da người hay sitcomNhững phóng viên vui nhộn...

Từ sau khi đoạn clip của anh chàng được truyền tay nhau trên mạng, Ba Duy đã nhận được rất rất nhiều tin nhắn làm quen, tỏ tình và hẹn hò của các cô gái.

HLV thể hình điển trai, có thân hình 6 múi

Gần đây, hình ảnh một anh chàng điển trai với thân hình 6 múi nhanh chóng gây chú ý trên mạng. Chủ nhân của những bức ảnh này là Nguyễn Tiến Huy (sinh năm 1987). Anh hiện là huấn luyện viên thể hình tại Hà Nội.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trước khi đến với thể hình, Tiến Huy từng theo đuổi nhiều bộ môn thể thao khác như bơi lội, cầu lông, võ thuật. Chàng trai Hà thành cho biết, với mong muốn có một body chuẩn, ban đầu anh tự lên mạng tìm hiểu và tập luyện nhưng không có kết quả.

Sau đó, anh may mắn được một người thầy chỉ bảo, hướng anh theo nghề huấn luyện viên thể hình. Theo đuổi bộ môn này trong 5 năm, có hơn 2 năm kinh nghiệm đứng lớp, Tiến Huy hiện được biết đến như một trong những huấn luyện viên có tiếng tại Hà Nội.

Ngoài đời, Tiến Huy là chàng trai khá nam tính và hòa đồng với mọi người. Song khi lên lớp, thầy giáo trẻ luôn nghiêm khắc để giúp học viên của mình tiến bộ hơn qua từng bài tập.

Hot boy tài năng của giới đồ họa

Không chỉ là một gương mặt tài năng trong giới đồ họa, Cyan Nguyễn còn là một chàng trai cực hot làm nhiều cô gái “nhìn không chớp mắt”. Bạn đã theo dõi anh ấy trên Instagram chưa?

Nguyễn Huy Cường, nickname là Cyan Nguyễn sinh ngày 13/10/1989. Cyanhiện đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và đã cho ra đời nhiều sản phẩm ấn tượng. Anh từng đạt được nhiều giải thưởng về thiết kế khi học Đại học, tự cho ra đời bộ phim ngắn The Breakfast gây được nhiều tiếng vang và đoạt giải Vietnam Young Lions 2011, đại diện Việt Nam đi thi Cannes Lions tại Pháp,…

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Điều tạo nên sức hút của Cyan không chỉ là tài năng và bảng thành tích đáng nể, mà còn là một phong cách sống độc đáo. Qua những hình ảnh Cyan chia sẻ trên trang cá nhân, anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với một cuộc sống hài hòa giữa công việc, giải trí và tận hưởng cuộc sống.

Cyan còn có tài năng và đam mê nhiếp ảnh. Anh chàng thường xách máy ảnh rong ruổi khắp các nẻo đường khi đi du lịch để chụp lại những khoảnh khắc đẹp và trải nghiệm cuộc sống. Anh chàng còn trông cực đáng yêu, hiền lành mỗi khi vui đùa cùng thú cưng và cả khi tập thể thao, tham gia những hoạt động khỏe khoắn khác.

Nụ cười cá tính, gương mặt phảng phất nét tài tử với sống mũi cao, cùng cá tính độc đáo của Cyan đang thu hút nhiều lượt theo dõi.

Anh chàng khiến dân mạng “chết từ cái nhìn đầu tiên”

Sau nhiều clip hưởng ứng trào lưu “đẹp trong 1 nốt nhạc” và Twerk it like Miley, chàng trai có nickname Thành Thỏ đang dần trở thành một cái tên cực hút trên mạng xã hội.

Vũ Đức Thành hay Thành Thỏ là một chàng trai năng động sinh ngày 20/11/1992, hiện đang là sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật của trường Cao đẳng Mỹ thuật Hà Nội.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thành Thỏ đang trở thành một thỏi nam châm cực hút với hơn 100 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Biệt danh Thành Thỏ dễ thương này anh ra đời từ khi còn bé, vì các cô chú bác hàng xóm thấy hai răng cửa của Thành to to, ngộ ngộ như thỏ nên đã đặt cho Thành biệt danh ấy.

Với nụ cười tỏa sáng, ưa nhìn, Thành Thỏ đang trở thành gương mặt người mẫu ảnh sáng giá. Mặt khác, anh chàng cũng đam mê ca hát và đang cố gắng thực hiện ước mơ được trở thành một nhà thiết kế nội thất.

(Theo Trí thức trẻ)