Mỗi bang đem đến cho du khách một trải nghiệm khác biệt, như ăn tôm hùm ở Maine, khám phá Las Vegas ở Nevada, ngắm nhìn đường chân trời ở New York...

{keywords}

Nghe nhạc Jazz trên phố ở Louisiana: Thường vào thứ ba hàng tuần, các nghệ sĩ sẽ chơi nhạc trên phố Frenchman ở New Orleans. Du khách sẽ có cơ hội hòa cùng những điệu nhạc jazz nổi tiếng, đầy phấn khích và sôi động.

 

{keywords}Ăn tôm hùm ở Maine: Maine có nguồn tôm hùm tươi ngon vừa đánh bắt và một hải cảng xinh đẹp. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt và uống bia trong lúc ngắm sóng biển xô vào bờ đá gập ghềnh. 

 

{keywords}Xem bóng chày ở Maryland: Sân Oriole ở Camden Yards từng là chuẩn mực cho các sân bóng chày trên nước mỹ, với kiến trúc tuyệt đẹp, trang thiết bị hiện đại, khu vực khán đài đem lại sự thoải mái cho người xem. Đến giờ, đây vẫn là nơi lý tưởng để du khách cổ vũ cho những trận bóng chày sôi động. 

 

{keywords}Câu cá ở Massachusetts: Gloucester ở Mũi Ann (cách Boston khoảng 50 km) là cảng cá cổ nhất nước Mỹ. Cạnh đó, thị trấn Rockport có nhiều cửa hiệu, nhà hàng và phòng tranh đáng khám phá. 

 

{keywords}Khám phá ẩm thực Detroit ở Michigan: Dù hiện tại Detroit được biết tới với những khu phố hoang vắng sau khi ngành công nghiệp xe hơi Mỹ thất thế, đây vẫn là nơi có ẩm thực tuyệt hảo.

 

{keywords}Vùng đất 10.000 hồ - Minnesota: Minnesota không phải bang nhiều hồ nhất Mỹ (danh hiệu này thuộc về Alaska với hơn 3 triệu hồ nước), nhưng thủ phủ của bang nằm ở thượng nguồn sông Mississippi. Du khách có thể tới thăm thác St. Anthony, thưởng thức hoa quả và cá từ các hồ trong vùng.

 

{keywords}Lái xe trên tuyến đường Natchez Trace của Mississippi: Không gì tuyệt hơn được đi trên đường Natchez Trace dài 700 km, đi từ phía bắc sông Mississi tới đường biên bang Alabama và rồi tới Nashville. 

 

{keywords}Tham quan thánh đường Basilica ở Missouri: Kiệt tác lộng lẫy này ở thánh đường Basilica, St. Louis phủ kín trần mái vòm, với hơn 7.000 màu sắc khác nhau. 

 

{keywords}Làm cao bồi ở Montana: Khu nghỉ dưỡng Triple Creek có 23 cabin riêng biệt, với lò sưởi, bồn tắm nước nóng và phần hiên rộng rãi. Du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một cao bồi miền Tây, chăn bò, cưỡi ngựa, đi săn...

 

{keywords}Trải nghiệm rừng rậm và sa mạc ở Nebraska: Vườn thú Henry Doorley ở Omaha là nơi có rừng và sa mạc trong nhà lớn nhất thế giới, với đủ các động thực vật đặc trưng. Khu sa mạc tái hiện lại các vùng khô cằn, nơi du khách có thể quan sát rắn hổ mang, chồn Meerkat... Khu Lied cho du khách trải nghiệm cảm giác đi xuyên rừng rậm, với thác nước và những chú khỉ chuyền cành vụt qua. 

 

{keywords}Khám phá Las Vegas ở Nevada: Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời, không một phút buồn chán ở “thành phố tội lỗi” nổi tiếng này. Las Vegas không chỉ có các sòng bài, mà còn có nhiều chương trình biểu diễn, vui chơi và giải trí. 

 

{keywords}Leo núi Washington ở New Hampshire: Ở độ cao hơn 2.100 m, đỉnh Washington là một trong những ngọn núi cao nhất bờ đông sông Mississippi. Bạn nên leo núi vào khoảng cuối xuân, đầu hè khi khu vực đỉnh vẫn còn tuyết.

{keywords}Gọi một chiếc bánh mì kẹp ở New Jersey: Tại tiểu bang này, bánh mì sandwich có rất nhiều loại nhân, như xúc xích, thịt... ăn kèm rau và sốt ngon tuyệt. 

 

{keywords}Uống rượu trên nóc khách sạn Santa Fe ở New Mexico: Khách sạn nổi tiếng này tọa lạc ở trung tâm thành phố, với quán bar trên sân thượng nhìn xuống khung cảnh lộng lẫy phía dưới. Đây là nơi lý tưởng để ăn tối và thưởng thức một ly rượu.

 

{keywords}

Ngắm chân trời từ bảo tàng ở New York: Có nhiều lý do để bạn không nên bỏ qua chuyến tham quan Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Ngoài chiêm ngưỡng các tác phẩm cổ điển, hiện đại, các hiện vật vô giá, du khách còn có thể ngắm hoàng hôn lộng lẫy trên “Thành phố không ngủ” từ nóc bảo tàng.

 

{keywords}Đi dạo trên bãi biển ở Bắc Carolina: Vùng Outer Banks của Bắc Carolina được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ. Khi không tắm nắng, du khách có thể tới thăm hải đăng, tượng đài tưởng niệm anh em nhà Wright, thưởng thức hải sản...

 

 {keywords}

Cảm nhận phép màu của đường cao tốc Bắc Dakota: Đường cao tốc dài 50 km trở thành một khu trưng bày nghệ thuật, với các tác phẩm điêu khắc sáng tạo và độc đáo. 

(Theo Zing)