Nhiều khán giả thường thắc mắc: “Các ông bố bà mẹ sao Việt chăm sóc gia đình như thế nào khi hầu như lúc nào cũng quay cuồng với lịch diễn dày đặc?”

4 gia đình sao Việt được cho là hạnh phúc nhất hiện nay đã ‘bật mí’ về các hoạt động gắn kết yêu thương của họ.

20 phút gắn kết bằng âm nhạc

Vừa bước chân tới cửa nhà Minh Khang - Thúy Hạnh, đã nghe tiếng đàn hát lảnh lót: “Cả nhà ta hôm nay thật vui/Cả nhà ta hôm nay quây quần/Con yêu ba con yêu mẹ/Em yêu anh và anh yêu em…”.

Ông bố Minh Khang đang ôm đàn guitar đệm cho 3 mẹ con Thúy Hạnh hát vang ca khúc “Bữa cơm gia đình” do chính Minh Khang sáng tác. Cả gia đình say sưa đến nỗi không hề biết có khách bất ngờ ghé thăm.

{keywords}

Ngay khi kết thúc bài hát, Suti tranh thủ “nạp năng lượng” cho bố Minh Khang với sữa Dutch Lady 20+

Rót ly nước mời khách, Thúy Hạnh niềm nở khoe: “Cùng nhau ca hát là một trong những hoạt động ưa thích trong ngày chủ nhật của gia đình mình. 20 phút “hát hò” cùng nhau vừa mang lại phút giây thư giãn tuyệt vời vừa giúp cả nhà gắn kết bền chặt hơn”.

20 phút gắn kết bằng trò chơi

Ghé thăm căn hộ của MC Phan Anh tại TP.HCM đúng dịp 3 mẹ con Tuấn Ngọc từ Bắc vào sum họp với anh sau nhiều ngày xa cách.

Trong căn phòng khách ấm áp, hai vợ chồng Phan Anh và 3 “thiên thần nhí” đang cùng chơi trò dùng hành động để diễn tả ý muốn (mute game) với những tràng cười giòn tan. Bé Bo Bảo Anh dang hai tay mô tả động tác bay và đề nghị bố đoán ý của mình. Khi Phan Anh tự tin trả lời: “Con chim bay” liền bị con gái “phản ứng” lại: “Không, ý con là bố ơi, nhanh bay về với con”.

Mong ước của bé Bo làm bố Phan Anh cảm động muốn khóc. Anh bảo: “Do yêu cầu công việc phải thường xuyên xa nhà, việc dành thời gian chơi đùa cùng vợ con luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi mỗi khi gia đình được sum họp. Chỉ cần 20 phút cùng nhau đùa vui như thế cũng đã giúp gia đình mình thêm gần gũi, gắn kết hơn”.

{keywords}

20 phút cùng chơi những trò chơi thú vị giúp gia đình Phan Anh gần gũi, gắn kết hơn

20 phút chăm sóc vườn cây gia đình

Ngày chủ nhật, Bình Minh vẫn bận rộn với lịch diễn trong một bộ phim truyền hình nhiều tập. Tuy nhiên, dù bận đến đâu, anh cũng luôn dành 20 phút sau bữa ăn sáng để cùng bà xã Anh Thơ và hai con gái chăm sóc vườn cây kiểng của gia đình.

Vừa hướng dẫn An Nhiên, An Như tưới cây, Bình Minh vừa tâm sự: “Cả nhà tôi đều thích cây kiểng, vì thế, tôi biến hoạt động làm vườn trở thành hoạt động chung sức ngày chủ nhật của cả gia đình. Không chỉ giúp cả nhà gắn kết hơn, thú vui này còn giúp hai công chúa nhỏ hiểu thêm về thế giới tự nhiên kỳ diệu và đầy sắc màu”.

{keywords}

20 phút cùng nhau tưới cây vừa giúp cả nhà gắn kết vừa giúp các bé hiểu hơn về thế giới tự nhiên

Nhìn 4 thành viên gia đình Bình Minh vừa chăm sóc vườn cây vừa tíu tít trò chuyên, PV tự nhủ có lẽ chính những hoạt động gắn kết đầy ý nghĩa như thế đã giúp gia đình Bình Minh luôn giữ gìn được hạnh phúc như bây giờ.

20 phút vận động khỏe mạnh và gắn kết

Tự nhận mình là người đàn ông của gia đình, mặc dù bận rộn nhưng Lý Hải vẫn sắp xếp để dành nhiều thời gian nhất cho mẹ con Minh Hà. Ngoài việc vun đắp tình cảm gia đình, Lý Hải còn rất chú trọng các hoạt động nâng cao thể chất cho cả nhà, đặc biệt là các bé nhỏ.

Mỗi tuần ít nhất 2-3 lần, gia đình Lý Hải thường dành 20 phút cùng nhau đi bộ hay đến các khu vui chơi trẻ em để các bé tha hồ chơi đùa và vận động. “20 phút tuy ngắn ngủi nhưng vô giá, không chỉ giúp gia đình mình thêm khỏe mạnh, mà còn mang các thành viên xích lại gần nhau hơn”, Lý Hải chia sẻ.

{keywords}

20 phút vui chơi cùng nhau giúp gia đình Lý Hải khỏe mạnh và gắn kết hơn

{keywords}

Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871

Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành sữa với tiêu chuẩn Hà Lan, Dutch Lady luôn hướng đến việc cho ra đời những sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu dưỡng chất cho mọi thành viên trong gia đình. Mang thông điệp “20+ dưỡng chất mỗi ngày, cả nhà cùng khỏe”, sữa Dutch Lady 20+ có thành phần chính là sữa tươi, được bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất góp phần xây dựng gia đình khỏe mạnh và gắn kết bền lâu.

Clip của gia đình Lý Hải: http://youtu.be/QQL65kKKbyo

Kim Xoa