Quỳnh Nhi cho biết, cô khá hoang mang khi dân mạng cho rằng mình là người cầm tờ giấy có nội dung: "Phụ nữ ôm 50K, hôn 100K, đàn ông free từ A-Z".

Vào khoảng 10h ngày 26/6, tại ngã tư Đồng Khởi (Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM) xuất hiện một cô gái cầm tờ giấy với nội dung: "Phụ nữ ôm 50K, hôn 100K, đàn ông free từ A-Z". Phía dưới ghi tên chủ nhân màn gây chú ý này là DJ Yuu.

Hình ảnh của thiếu nữ được người đi đường ghi lại và lan truyền trên các diễn đàn. Dù chưa rõ mục đích của hành động này, dân mạng vẫn lên tiếng chỉ trích việc làm phản cảm ở nơi công cộng.

{keywords}

Cô gái với bảng hiệu gây chú ý trên phố.

Thông tin về cô gái trên nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Theo đó, người cầm tờ giấy có nội dung đặc biệt là Yuu Quỳnh Nhi (tên thật Đặng Ngọc Quỳnh Nhi) - cựu thành viên nhóm nhạc X5, hiện làm DJ, mẫu ảnh và diễn viên.

Tuy nhiên, liên hệ với Yuu Quỳnh Nhi, nữ DJ cho biết, cô không phải người trong ảnh và hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra. Cô tỏ ra hoang mang trước thông tin này.

Quỳnh Nhi chia sẻ: "Khi biết chuyện, tôi khá bất ngờ vì cô gái trong ảnh trùng nickname Yuu với tôi. Nhiều bạn bè nhắn tin, chia sẻ các bài viết sai thông tin, nói tôi là người có hành động phản cảm.

Tôi không rõ cô gái kia là ai, có cố ý dùng tên tôi để trêu đùa hay không. Trước giờ, tôi làm việc chân chính, chưa từng ăn mặc lố lăng, hở hang như tin đồn".

{keywords}

Chân dung DJ Yuu Quỳnh Nhi. Ảnh: NVCC.

Yuu Quỳnh Nhi sinh năm 1990, quê Đà Lạt. Sau khi nhóm nhạc X5 tan rã vào năm 2013, Nhi học DJ và theo nghề được 2 năm. Trang cá nhân của cô hiện có 400.000 người theo dõi.

Nhi cho hay, hai người dạy nhạc cho cô là DJ Wang Trần và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. "Trước khi làm DJ, tôi từng hứa với các thầy sẽ xây dựng hình ảnh năng động, không ăn mặc sexy hay khoe thân" - cô nói.

"Cô gái triệu view" - Thanh Nhân - tỏ ra khá bức xúc trước sự sai lệch thông tin về học trò. "Nhi có lượng fan đáng kể nhưng không quá nổi tiếng, bị ảnh hưởng hình ảnh là điều không nên. Tôi không đánh giá hành động của cô gái kia, nhưng rõ ràng dư luận không ủng hộ điều đó. Khi thông tin sai lệch, là thầy của Nhi, tôi có quyền lên tiếng đính chính" - cô bày tỏ.

(Theo Zing)