Kể cả khi rất yêu một cô gái, nam giới vẫn khiến cho quan hệ đó tuột khỏi tay vì những sai lầm rất điển hình.

{keywords}

1. Không chú tâm khi ở bên cô ấy

Khi hai người ở cạnh nhau cần có sự kết nối và chú ý dành cho nhau. Hãy bỏ điện thoại xuống, ngừng nhắn tin, lướt Facebook hoặc đọc email khi ngồi bên nàng. Hai bạn đang hò hẹn nhau chứ không phải hò hẹn cái điện thoại. Người phụ nữ luôn mong muốn được chú ý, khen ngợi, vì thế, hãy dành thời gian tìm hiểu người phụ nữ của bạn. Nàng cần gì? Nàng thích gì? Một lời khen duy nhất cũng đủ khiến nàng hoan hỉ cả ngày hôm đó.

Nói ngắn gọn: Nếu như bạn không thể khiến cô ấy cảm thấy mình đặc biệt, mình bị xếp sau những "thứ" khác hoặc "người khác" trong một thời gian quá lâu, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ đổ vỡ.

2. Bạn nói dối nàng

Đừng bao giờ dối trá. Sớm hay muộn nàng cũng sẽ phát hiện ra. Khi bạn phá vỡ lòng tin của một người phụ nữ, bạn sẽ khiến cho mọi nền móng của mối quan hệ lung lay chao đảo. Đừng phá luật rồi giả vờ như bạn không hay biết gì. Đừng khiến nàng cảm thấy dại dột vì đã tin bạn. Đừng bao giờ trêu đùa trực giác của phái nữ.

3. Cố lấn át cô ấy

Có một thực tế phũ phàng là: Một cô gái càng hấp dẫn, quyến rũ thì bản năng lấn át của cô ấy lại càng mạnh. Cô ấy cũng có xu hướng thất thường, bốc đồng, rất khó lường. Lúc này cô ấy vui vẻ và hạnh phúc bao nhiêu thì chỉ một phút sau lại trở nên cáu kỉnh bấy nhiêu. Rất khó để phái mạnh hiểu được trạng thái tâm lý thay đổi như thời tiết ấy, nhưng nếu bạn nỗ lực, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng: Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ giống như một sự pha trộn của đam mê, sự phiêu lưu, vui vẻ và đương nhiên, cả sự gợi cảm nóng bỏng nữa.

Đừng cố ra lệnh cho cái tôi của nàng phải bé đi. Đừng yêu cầu nàng nín nhịn cảm xúc. Bạn đã bao giờ lái thuyền chưa? Bạn không thể kiểm soát được gió trời, và phụ nữ cũng vậy. Hãy tìm hiểu hướng gió và nương theo đó: Đấy mới là cách đàn ông nên yêu người phụ nữ của mình.

4. Không nhìn thấy giá trị của cô ấy

Rất nhiều lúc trong đời, bạn không nhận ra được những sự hỗ trợ, hậu thuẫn mà mọi người xung quanh dành cho mình. Bạn có thời gian làm việc cật lực là vì gia đình, cô ấy đã đảm đương tất cả những công việc thường nhật khác. Nếu bạn chỉ nghĩ thành công đó là của riêng mình, quên hết những sự hy sinh, đóng góp của cô ấy, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ khó mà bền được. Lần cuối cùng bạn nói "Cám ơn em" với nàng là khi nào? Lần cuối cùng bạn nhắn tin bày bỏ sự biết ơn của mình đối với nàng là bao giờ? Hoặc câu hỏi đặt ra là: Đã bao giờ bạn làm điều đó hay chưa?

Hãy nhớ rằng: nếu trái tim và trí óc bạn không dành chỗ cho nàng, nàng sẽ ra đi.

Thiên Ý