Tropical Glam thuộc chuỗi sự kiện Style Nite - tôn vinh phong cách sống của ấn phẩm Style đã đem đến một đêm tiệc chào hè trẻ trung, sôi động và ấn tượng.

Đêm tiệc Tropical Glam đã được tổ chức tại khách sạn 5 sao Apricot, 136 Hàng Trống với sự đồng hành của Nashi, Miluxe… Đây là một bữa tiệc âm nhạc, thời trang nhiều màu sắc, trẻ trung và sôi động với hai show diễn ấn tượng, đẳng cấp đến từ thương hiệu Bốn Mùa, Moschino, Blumarine, Just Cavalli, Valentino… cùng sự góp mặt của các DJ, Rapper nổi tiếng.

Sự kiện có sự xuất hiện của những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam như Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, Phùng Ngọc Yến, diễn viên Ngọc Anh, diễn viên Việt Anh, diễn viên Mai Thu Huyền, người mẫu Hạ Vy,…

Tropical Glam thuộc chuỗi sự kiện Style Nite - tôn vinh phong cách sống của ấn phẩm Style. Stylelà một ấn phẩm hàng đầu về thời trang và phong cách sống hướng tới đối tượng là những người trẻ hiện đại và cá tính, làm việc hết mình, có chính kiến, quan điểm riêng và cũng rất biết hưởng thụ cuộc sống.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong đêm dạ tiệc Tropical Glam:

{keywords}

Khung cảnh đậm chất nhiệt đới của dạ tiệc

{keywords}

Minh Triệu với trang phục họa tiết ấn tượng

{keywords}

Phục Ngọc Yến quyến rũ

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng khách mời

{keywords}

Diễn viên Việt Anh và đại diện của Style

{keywords}

Diễn viên Ngọc Anh rạng rỡ và quyến rũ

{keywords}

Hạ Vy và người mẫu của Venus

{keywords}
{keywords}

Các khách mời trẻ trung cá tính của Tropical glam

Phương Dung