Đến Fusion Suites Đà Nẵng Beach, du khách không chỉ tìm đến kì nghỉ dưỡng an lành mà còn tận hưởng cuộc sống lành mạnh thông qua trị liệu bấm huyệt chân, tập aerial yoga, chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe…

Đây là một phong cách sống ven biển mới lạ với ý tưởng tiên phong, độc đáo trong ngành du lịch mà Fusion Suites Đà Nẵng Beach mang đến cho du khách.

Nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu

{keywords}

Cách tiếp cận hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của Fusion Suites Đà Nẵng Beach mang đến cho du khách một cuộc sống lành mạnh thông qua trị liệu bấm huyệt chân được thiết kế đặc biệt và phục vụ riêng tư tại phòng mỗi ngày.

Gói bấm huyệt đã bao gồm trong giá phòng và dựa trên chương trình phát triển của 7 nguyên tắc bấm huyệt khoa học kiểu Fusion, sử dụng các loại dầu mát-xa công thức đặc biệt hướng tới các liệu pháp đặc trưng để chữa bệnh.

{keywords}

Chương trình chăm sóc sức khỏe còn bao gồm aerial yoga, chương trình dinh dưỡng, các ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và các chương trình dành cho trẻ em.

{keywords}

Hoàn toàn thư giãn như chính nhà mình

Tại Fusion Suites Đà Nẵng Beach, 123 phòng suite và 6 căn hộ gác mái mang đến cho du khách trải nghiệm như ở nhà, lý tưởng cho gia đình trẻ, cặp đôi hoặc nhóm bạn. Được thiết kế dành cho khách du lịch hiện đại, Fusion Suites Đà Nẵng Beach mang đến các tiện ích phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho một kỳ nghỉ tại biển.

Sử dụng tông màu trắng xanh nhẹ nhàng và sáng sủa kết hợp cùng gỗ, khách sạn 23 tầng có tầm nhìn hướng biển tuyệt vời giúp du khách chiêm ngưỡng quang cảnh thông qua những khung cửa lớn mang đến nhiều ánh sáng tự nhiên.

{keywords}

Chic Studios là dạng phòng ấm cúng dành cho các cặp đôi hoặc khách du lịch một mình. Căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Suites và Signature Fusion Suites có phòng ngủ thứ hai với giường tầng chức năng trên đơn dưới đôi lý tưởng cho gia đình với 2 trẻ nhỏ.

Penthouses, Duplex Penthouses và Grand Penthouse có một phòng ngủ lớn và phòng ngủ hai giường đơn sẽ phù hợp với nhóm bạn bè hoặc gia đình. Nhằm mang đến lối sống sang trọng, thoải mái, các căn hộ đều có khu vực sinh hoạt tích hợp, khu vực nhà bếp trang bị đầy đủ với máy pha cà phê, tủ lạnh lớn, bếp điện từ, lò vi sóng và máy xay sinh tố kèm giỏ trái cây tươi để cho ra đời những ly nước tươi ngon.

Phòng có wifi miễn phí, loa Bluetooth, truyền hình cáp và đồ dùng phòng tắm.

{keywords}

Du khách có nhiều lựa chọn ăn uống tại Fusion Suites Đà Nẵng Beach. Trong khi nhà hàng Fresh, phục vụ cả ngày với dịch vụ mang đi mang đến các món ăn mang phong cách ẩm thực Fusion sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, được trồng tại nhà thì khu vực Pool Lounge sẽ mang đến không gian thư giãn và thú vị tối đa, lý tưởng để tụ tập trong khi thưởng thức âm nhạc hiện đại và nhâm nhi những loại thức uống đầy sáng tạo.

Đặc biệt, khu vực lounge Zen tầng thượng, chỉ phục vụ khách tại khách sạn sẽ giúp du khách chìm đắm trong không gian sang trọng, thưởng thức những ly cocktail xế chiều, các món ăn ngon và ngắm nhìn toàn thành phố.

Fusion Suites Đà Nẵng Beach

Khu dân cư An Cư 5, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Thành phố Đà Nẵng

ĐT: +84 511 3919 777

Email: reservations@fusionsuitesdanangbeach.com

www.fusionsuitesdanangbeach.com

Minh Tuấn