Váy khoét nách sâu thoạt nhìn tưởng hở nhưng bạn hoàn toàn có thể biến sự hở ấy thành quyến rũ một cách tinh tế.

Bình thường có thể bạn không mấy quan tâm tới váy vóc. Nhưng nếu tới mùa hè mà bạn vẫn quyết làm ngơ với váy, thì đó quả là một sự đáng tiếc vô cùng lớn.

Dưới đây là 4 mẫu váy “hot” nhất, được săn lùng nhiều nhất hè này và dĩ nhiên cũng là những mẫu bạn nên sắm cho mình nhanh nhất:

1. Váy khoét nách

Không phải là kiểu váy không tay bình thường mà chính xác là váy với phần nách được khoét rộng, thường là dáng xuông, đảm bảo khoe được áo mặc trong và dĩ nhiên đem lại sự dễ chịu tối đa cho người mặc. Thoạt nhìn kiểu váy này, bạn sẽ nghĩ chúng hơi hở hang và dễ “lộ hàng”, nhưng nếu bạn tinh ý trong cách chọn nội y, sự hở này sẽ trở nên đẹp và cá tính và dễ chấp nhận.

{keywords}

Tưởng hở mà không hở. Người mặc có thể biến nguy cơ “lộ hàng” thành sexy một cách tinh tế

2. Váy trễ vai

Những trang phục với phần vai trễ vẫn là tâm điểm tìm kiếm của mùa hè hứa hẹn còn rất dài. Nhưng ngoài lý do về mốt, thì sự ngọt ngào và những chiếc váy trễ vai mang lại cũng thật khó chối từ.

Chúng có thể khiến bạn từ một cô nàng đơn giản, kín đáo và già dặn trở nên dịu dàng, nữ tính và lãng mạn hơn. Chúng cũng khiến cho những con mắt xung quanh đổ dồn về bạn để chiêm ngưỡng một trong những bộ phận quyến rũ nhất trên cơ thể mà không lo sợ phản cảm.

{keywords}

Váy trễ vai giúp khoe sự quyến rũ một cách ngọt ngào nhất

3. Váy hạ eo

So với hai kiểu váy trên, váy hạ eo có thể không mới nhưng vẫn được chào đón nhiệt tình mùa hè năm nay. Có lẽ bởi đặc tính thoải mái, phù hợp tuyệt đối với thời tiết mùa hè nên váy hạ eo vô cùng thoải mái mới khiến cho nhiều quý cô mê mệt.

Đôi khi, bạn có thể thấy kiểu váy này không tôn dáng được bằng những mẫu mã khác, nhưng điều đó cũng chẳng thành vấn đề khi bạn đặt sự dễ chịu, phóng khoáng và trẻ trung lên hàng đầu.

{keywords}

Váy hạ eo luôn trẻ trung và dễ chịu nhất

4. Váy yếm

Cơn sốt mang tên váy yếm vẫn chưa có dấu hiệu chững lại khi ngày càng có nhiều kiểu yếm độc đáo hơn cho bạn gái lựa chọn. Quyết định mua và mặc kiểu váy này, bạn gái sẽ không bao giờ phải thất vọng vì chúng thực sự rất cá tính, dễ tạo thiện cảm và có thể kết hợp linh động với vô vàn kiểu áo thun, thậm chí sơ mi, một trong các lý do thu hút bạn gái hơn cả.

{keywords}

Điểm đặc trưng của váy yếm là mặc cùng và khoe được nhiều kiểu áo đẹp

(Theo Dân Việt)