Thời trang của đàn ông tất nhiên thua xa phái nữ về độ phức tạp, nhưng điều đó không có nghĩa là đàn ông thiếu đi cho mình những bí quyết thu hút chính từ những trang phục tưởng chừng như đơn giản nhất.


Hãy cùng thử xem những kiểu áo nào của phái mạnh chưa bao giờ hết khiến phái đẹp ngả nghiêng.

Áo sơ mi - lịch lãm và phong cách

Áo sơ mi là món đồ kinh điển dành cho đàn ông, đặc biệt là những quý ông công sở. Thế giới áo sơ mi cho nam giới rất đa dạng, mà tiêu biểu hơn cả là những mẫu sơ mi kẻ caro và sơ mi trơn cổ điển. Một chiếc áo sơ mi vừa vặn và hợp thời trang chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của chị em phụ nữ.

{keywords}

Sơ mi kẻ chưa bao giờ hết độ “nóng” - một trong những bí kíp khiến mình trở nên lịch lãm của phái mạnh.

{keywords}

Sơ mi Farah Vintage xanh navy - một lựa chọn không tồi cho những cuộc gặp gỡ “một nửa thế giới”.

Áo phông - Thoải mái và năng động

Có lẽ không sai khi bình chọn đây là loại áo được mày râu ưa thích nhất. Giữa mùa hè nóng oi bức, không gì thoải mái hơn một chiếc áo phông cổ tròn chất cotton mát mẻ. Đặc biệt trong những dịp du lịch hay đi chơi, áo phông kết hợp quần sooc luôn là sự lựa chọn số một.

{keywords}

Hầu như chàng nào cũng sẽ có một set phông rất chất mà lại thoáng như thế này trong tủ đồ của mình.

Áo vest - sang trọng và tinh tế

Nhà tạo mẫu thời trang người Ý - Giorgio Armani đã từng nói: “Đàn ông sinh ra là để mặc vest." Quả thực, Vest là chiếc áo được thiết kế để tôn lên những đường nét mạnh mẽ và lịch lãm nhất ở một người đàn ông. Trong các buổi gặp gỡ đối tác và những dịp trọng đại thì một bộ vest là không thể thiếu. Chúng thể hiện hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, lịch thiệp và thành công trong sự nghiệp.

{keywords}

Áo vest ghi xám French Connection

{keywords}

Áo vest xanh navy hãngUnited Colors Of Benetton

• Các mẫu áo trên nằm trong Bộ sưu tập Thời trang Nam cao cấp của VNNShop.vn

Thanh Loan