Nếu đa phần chị em đánh giá cao nhất khả năng bảo toàn hương vị tự nhiên, dưỡng chất thì những yêu cầu khác cũng quan trọng không kém là chức năng chống tràn, thiết kế thẩm mỹ, an toàn, tiện dụng, tiết kiệm thời gian và tự làm sạch.

Chiếc máy làm sữa đậu nành chị em mong ước

Không đam mê công nghệ bằng nam giới, nhưng trước những sản phẩm gia dụng ngày một tối tân như máy làm sữa đậu nành, các chị em lại là những người đặt kỳ vọng cao và xét nét hơn cả trong vấn đề mua sắm. Xuất phát từ xu hướng ấy, một thước đo gồm 7 tiêu chí “chuẩn” nhất của nữ giới về chiếc máy làm sữa đậu nành lý tưởng đã được thiết lập, và được thể hiện trong kết quả khảo sát mới đây nhất của Q&Me (http://qandme.net/vietnam-report/Phu-nu-Viet-Nam-va-viec-su-dung-May-Lam-Sua-Dau-Nanh.html).

{keywords}

Để có những món thức uống dinh dưỡng, phụ nữ ngày càng quan tâm và đặt tiêu chuẩn cao cho máy làm sữa đậu nành

Sẽ ít ai đoán ra mối quan tâm thực sự của chị em ngày nay là gì cho đến khi biết rằng, cứ trong 4 phụ nữ lại có đến 3 người đã sở hữu hoặc luôn sẵn sàng sở hữu một chiếc máy làm sữa đậu nành. Sở dĩ như thế là vì phái đẹp đang ngày càng ưa chuộng những sản phẩm dinh dưỡng tại gia, hữu hiệu trong cả việc làm đẹp lẫn bồi bổ sức khoẻ gia đình.

Đi kèm cùng nhu cầu tăng cao tất nhiên là những tiêu chuẩn và kỳ vọng cũng leo thang. Nếu đa phần chị em vẫn đánh giá cao nhất khả năng bảo toàn hương vị tự nhiên cũng như dưỡng chất từ nguyên liệu, thì những yêu cầu khác cũng quan trọng không kém đối với máy làm sữa đậu nành chính là chức năng chống tràn, ngăn nước tràn ra ngoài trong quá trình nấu sôi và khi máy đang vận hành, thiết kế thân bình vừa thẩm mỹ vừa an toàn. Ngoài ra, sự đa năng, tiện dụng, tiết kiệm thời gian và tính năng tự làm sạch cũng là những tiêu chí cốt lõi cho công nghệ chế biến mà chị em mong ước.

Bước chuyển công nghệ tối ưu: lời giải cho mọi kỳ vọng

Với những tiêu chuẩn khắt khe được đưa ra, câu hỏi sẽ là, có hay không một sản phẩm điện gia dụng thực sự thoả mãn được thước đo này?

{keywords}

Lời giải nằm trong chính những chuyển động của thị trường máy làm sữa đậu nành thời gian gần đây, khi dòng máy BlueStone xuất hiện kéo theo nhiều thay đổi

Khác với những thiết bị gia dụng đơn chức năng, chế biến lâu, khó làm sạch khác, máy làm sữa đậu nành BlueStone là một cải tiến công nghệ toàn diện, không chỉ đáp ứng đủ mà còn vượt xa những chuẩn mực chờ mong của người tiêu dùng.

Nguyện vọng về hương vị sữa thuần khiết với lượng dưỡng chất nguyên vẹn được BlueStone đáp ứng bằng cấu trúc lưỡi dao độc đáo vừa xay nhuyễn vừa trích xuất dưỡng chất linh hoạt. Hơn thế nữa, thiết kế thân bình hiện đại, thẩm mỹ còn ngăn nước rò rỉ vào bo mạch, chống thấm tối ưu, và cấu trúc vỏ hai lớp với chất liệu chống gỉ bên trong và cảm biến nhiệt bên ngoài sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

{keywords}

Ngoài ra, hiệu suất chế biến cao giúp máy tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả, chỉ sau 20-25 phút là bạn có thể có ngay món súp khoai tây bông cải cho bé yêu

Không chỉ dừng lại ở đó, sự tích hợp nhiều phương pháp chế biến chỉ trong một chiếc máy BlueStone sẽ giúp chị em phụ nữ đa dạng hoá được thực đơn mỗi ngày với nhiều nguồn nguyên liệu khác như rau củ, hạt, ngũ cốc,... Và chức năng tự làm sạch thông minh cũng sẽ giúp phái đẹp tiết kiệm được nhiều thời gian, giảm bớt lo âu cho việc vệ sinh máy sau khi chế biến.

Đặc biệt hơn cả, tháng 7/2015 BlueStone sẽ ra mắt dòng sản phẩm thân thiện hơn với các nút điều khiển trên máy đều thể hiện bằng tiếng Việt, hoàn toàn gần gũi và dễ sử dụng cho mọi người. Bước nâng cấp giản đơn này đã kết nối trọn vẹn 7 chuẩn mực cao nhất về máy làm sữa đậu nành trong kỳ vọng của phụ nữ.

Khuyến mãi chào hè với bộ quà tặng hấp dẫn

Khi mua máy làm sữa đậu nành BlueStone từ ngày 20/04 - 30/06/2015, khách hàng không chỉ có cơ hội được sở hữu một sản phẩm thông minh, hiện đại, đáp ứng được kỳ vọng, mà còn được tặng kèm bộ muỗng Inox cao cấp 6 cái kết hợp với sách hướng dẫn các món ăn, thức uống (cookbook) với 34 công thức chế biến phong phú, đa dạng.

Chương trình áp dụng cho các model SMB-7389/7388/7363/7361/7326/7319, và có thể kết thúc trước thời hạn khi quà tặng hết.

{keywords}

Thông tin tham khảo chi tiết tại website: www.bluestone.com.vn

Thu Hằng