Bà xã thường cằn nhằn tôi lười tập hình thể. Cô ấy bảo rằng hình thể không bắt mắt của tôi không chỉ làm cô ấy không ưng ý trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến chăn gối. Tôi nghĩ trong tình dục chỉ cần tài nghệ đàn ông. Bà xã tôi có phải đòi hỏi quá sức không?

Th.Thạnh (TP.HCM)

Với lợi thế trời cho, phụ nữ tự nhiên nắm át chủ bài về “hiệu ứng hình ảnh” trong chăn gối. Chính vì chấp nhận điều này mà nhiều quý ông xem thường chính sự… hấp dẫn hình thể của mình.

Không người đàn ông nào không muốn mình có một thân hình vạm vỡ, nhưng mong mỏi và thực tế thường chỏi nhau. Công việc, cơm áo khiến phái mạnh ngày càng có ít thời gian vận động, dễ sinh mềm nhão dáng hình. Béo phì, bia bọt cũng tham gia tàn phá nhan sắc của không ít quý ông.

{keywords} 

Nhiều ông lại cho rằng dáng vẻ lực lưỡng chỉ thích hợp lúc cưa cẩm vợ nhà, còn khi ván đã đóng thuyền không việc gì phải cố công cao to. Ngay cả lúc trên giường, nhiều ông chồng vẫn cho rằng thành bại chỉ trông vào tài nghệ còn ngực có lép chút đỉnh, vòng bụng có quá khổ đôi chút cũng chẳng “chết thằng tây nào”.

Rõ ràng đây là suy nghĩ chủ quan bởi không phải tất cả các bà các cô đều dễ dàng thông cảm cho sự bê trễ hình thể này của chồng. Việc lơ là làm đẹp “giao diện” của các ông còn có thể khiến các bà, các cô tự ái, thậm chí bất mãn. Bởi họ cho rằng người đàn ông của mình đã không còn có ý muốn “chinh phục” mình và suy ra tiếp khi người ta không còn trịnh trọng cái gì đó tức cái đó đã không còn sức hút. Tình cảnh giống như tâm tư của các bà dạo phố với ông chồng ăn vận lùi xùi trái ngược với ngày xưa bóng mượt từ đầu đến chân.

Thiện chí làm đẹp hình thể còn giúp quý ông tránh khó nói khi yêu cầu bà xã thực hiện việc tương tự. Thực tế không ít ông chồng sẵn sàng cằn nhằn bà xã bê bối thiếu chăm sóc cơ thể nhưng lại tự cho mình cái quyền lười biếng.

Không cần những khối cơ đồ sộ nhưng một vòng ngực nở nang, vài búi cơ bụng săn chắc, chắc chắn có giá trị không thừa chút nào trong chăn gối đối với quý ông. Hơn nữa qua chăm chút số đo, các ông còn nhân tiện chăm sóc cho sức khỏe và phòng tránh những căn bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường… Có thể với các ông, mọi sự chỉ đơn giản là dành 30 phút vận động mỗi ngày cũng đủ “trông mòn con mắt” dưới mắt bà nhà.

(Theo BS ĐỖ MINH TUẤN/ PNO)