Để giữ tình yêu và người con gái của mình, những chàng trai này đã nghĩ ra nhiều chiêu trò độc và lạ, thậm chí bỏ qua cả lòng tự trọng của mình.

“Vỗ béo” bạn gái

Chàng trai ở Quảng Đông, Trung Quốc có cô người yêu xinh đẹp khiến anh rất lo sợ cô bị kẻ khác cướp mất nên đã nghĩ ra cách vô cùng đặc biệt để giữ bạn gái cho riêng mình. Đó là “vỗ béo” bạn gái xinh đẹp.

Ngày nào anh cũng đưa bạn gái đi ăn các món ngon vùng miền, ngoài ba bữa chính còn có bữa khuya, ăn vặt. Anh luôn nghĩ ra đủ món mới để dụ bạn gái đi ăn. Liên tục như vậy, cô gái từ 50 kg đã tăng lên 90 kg. Anh chàng rất hài lòng với thành quả của mình, quyết định ôm bó hoa sô cô la cầu hôn bạn gái ngay trên phố ẩm thực.

{keywords}

Chàng trai bên bạn gái 50 kg. Trong mắt anh chàng, người yêu vô cùng xinh đẹp và phải tìm cách để không cho kẻ khác cướp mất.


{keywords}

Cô gái được bạn trai cầu hôn trên phố khi đã mập 90 kg.

Sau khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình lên mạng, anh chàng này lập tức trở nên nổi tiếng. Cộng đồng mạng Trung Quốc hào hứng bình luận về cách giữ người yêu độc đáo của anh và cho rằng ý tưởng này cũng không tồi: "Đúng là tình yêu đích thực”, "Thích một cô gái thì hãy mua nhiều đồ ăn cho cô ấy, nuôi mập lên rồi thì cô ấy chính là của bạn".

Xích cổ, dắt bạn gái đi dạo

Chiêu “vỗ béo” bạn gái chỉ là một trong số nhiều cách độc và lạ của các chàng trai để giữ người yêu mình. Nathan Riely, 30 tuổi, một người lái xe tải ở New York, Mỹ gây xôn xao khi cho bạn gái Xena, 21 tuổi đeo vòng cổ (loại dành cho chó), sau đó xích và dắt đi dạo cùng với chú chó của gia đình. Bạn gái Xena của anh thậm chí có lúc còn đi bằng 4 chân, quỳ dưới đất hoặc nhúng đầu vào vòi nước công cộng.

{keywords}

Nathan dắt chó và bạn gái đi dạo.

Nhiều người chứng kiến cảnh đó cho rằng cô gái bị ngược đãi nhưng Nathan giải thích: "Xích và vòng cổ tượng trưng cho mối dây liên hệ bền chặt giữa chúng tôi. Những cặp đôi khác sử dụng nhẫn cưới, còn chúng tôi muốn sử dụng chiếc vòng cổ này. Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả, ai cũng có quan điểm riêng của mình. Khi tôi dắt cô ấy đi ngoài đường, nếu ai đó có ý kiến, chúng tôi sẽ dừng lại và tôi không hề ngược đãi cô ấy", anh chia sẻ với NY Daily News.

Nathan Riely còn cho biết, mình thường gọi thân mật Xena là "con chó con của anh" để lý giải cho hành động kỳ quặc của mình.

{keywords}

Hành động này vấp phải sự phản đối của nhiều người đi đường. Họ cho rằng cô gái đang bị ngược đãi.

Trước sự phẫn nộ của nhiều người về việc mình bị bạn trai dắt đi dạo ngoài đường như chó cưng, cô gái lại tỏ ra rất hài lòng và vui vẻ: "Đây là cách sống mà tôi đã lựa chọn" và khăng khăng cho rằng cách thể hiện tình yêu này là hoàn toàn bình thường.

Xena cho biết, lần đầu tiên cô tự đeo vòng cổ dành cho chó là vào năm 13 tuổi. "Khi đó tôi đã nghĩ rằng mình cần phải tìm một ai đó chịu nắm đầu dây xích còn lại, đó chính là người chồng mà tôi nguyện chung sống suốt đời. Khi tìm được Nathan, tôi thực sự hạnh phúc".

Quỳ gối ngoài đường 17 tiếng

Vì xích mích với người yêu và đứng trên bờ vực chia tay, anh chàng họ Phan, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã quỳ gối suốt 17 tiếng trước cổng một trường Đại Học trên đường Quang Cốc, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) để cầu xin người yêu gặp mặt.

{keywords}

Chàng trai đã quỳ gối suốt 17 tiếng trước cổng một trường Đại Học để cầu xin người yêu gặp mặt. Xung quanh anh có rất nhiều vỏ bao thuốc lá và những chai rượu.

Cả hai đều đến từ thành phố Hoàng Cương, tỉnh Hồ Bắc và đã yêu nhau được 4 năm. Anh sốc nặng khi người yêu đặt vấn đề chia tay. Trước nguy cơ tình cảm bị đổ vỡ, Phan đã quyết định đi gặp người yêu để níu kéo nhưng trái với những gì anh mong muốn, cô gái nhất quyết không đồng ý gặp mặt nên anh đã quyết định quỳ gối trước cổng trường để cầu xin người yêu nghĩ lại.

Được biết Phan bắt đầu quỳ từ 5h chiều 19/1/2015, đến sáng ngày 20 vẫn thấy anh quỳ ở đó. Xung quanh là những vỏ bao thuốc lá và 2 chai rượu. Mặc dù những người xung quanh gắng khuyên nhủ anh bằng mọi cách nhưng đều không có tác dụng. Mãi đến tận 10h30 sáng 20/1 khi người yêu chấp nhận gặp mặt, lúc đó anh mới chịu đứng dậy.

Quỳ trên phố hơn 30 ngày để xin lỗi bạn gái

Hành động quỳ gối suốt 17 tiếng đồng hồ cầu xin bạn gái gặp mặt của chàng trai Trung Quốc trên dường như chưa “thấm tháp” gì so với anh chàng đồng hương đã quỳ trên phố hơn 30 ngày để xin lỗi bạn gái.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/11/2014, trước cửa một cửa tiệm cắt tóc ở đường Đông Tam, thành phố Đông Doanh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, chàng trai đến từ tỉnh Tứ Xuyên với vẻ mặt đau khổ, ân hận đã quỳ gối rất lâu trên phố để cầu xin bạn gái đang làm việc ở đây thứ lỗi cho mình.

{keywords}

Chàng trai với vẻ mặt đau khổ, ân hận đã quỳ gối rất lâu trên phố để cầu xin bạn gái thứ lỗi cho mình.

Người dân xung quanh đó cho biết, chàng trai này ngày nào cũng tới đó quỳ từ 8 giờ sáng với thời gian rất lâu. Sự việc này đã diễn ra hơn 30 ngày.

Mọi người đã tới động viên an ủi nhưng chàng trai si tình nhất quyết không chịu từ bỏ, vẫn kiên trì quỳ gối để mong bạn gái tha thứ. Tuy nhiên, không rõ anh chàng này đã gây ra lỗi gì với bạn gái.

(Theo Gia đình & Xã hội)