Theo nguồn tài liệu cổ đại, để cuộc yêu luôn nóng bỏng và tràn đầy hứng khởi, có bốn yêu cầu bắt buộc bạn phải thực hiện được.

Một nhóm nghiên cứu của Mỹ đã tổng hợp lại kinh nghiệm phòng the trong những cuốn cổ văn được lưu truyền từ thời xa xưa. Đúc kết lại, họ phát hiện chỉ có bốn động thái chủ chốt để các cặp đôi có thể đạt đến tận cùng cảm xúc.

Có rất nhiều nghệ thuật để thúc đẩy cảm xúc thăng hoa và đạt đến khoái cực. Tuy nhiên, nếu không thể nhớ hết thì 4 thao tác đơn giản sau sẽ “rung” lên tất cả các giây thần kinh, truyền đến toàn cơ thể nguồn điện bất tận của cảm xúc, để cho từng ngón tay, ngón chân của bạn cũng phải run lên vì sung sướng.

Mở rộng trí óc

Thả lỏng bản thân hoàn toàn, tất cả tâm trí chỉ tập trung vào phần cơ thể dưới thắt lưng, không để bất kỳ một giới hạn nào tồn tại giữa hai người. Mở rộng trí não và tình cảm, không có gì chúng ta không thể làm, hãy nghĩ như vậy để nâng mình lên khỏi những ngại ngùng, bỏ qua tất cả lo âu, trước mắt chỉ có chàng/nàng ở bên cạnh ta.

Tập trung đến nguồn năng lượng đang chạy dọc sống lưng bạn, xuống cánh tay, bàn tay, bàn chân và trí não bạn đang choáng ngợp hoàn toàn với cảm giác hòa quyện của hai cơ thể. Một khi bạn học cách mở lòng mình, bạn có thể để dòng chảy năng lượng tình dục dạt dào chảy qua bạn.

{keywords} 

Hơi thở

Tất cả chúng ta khi đạt khoái cảm đều sẽ thở gấp, thở mạnh bởi nếu không bạn sẽ….ngộp thở mất. Hãy thoải mái làm điều đó, hãy nhớ tiếng thở hổn hển của bạn sẽ thiêu đốt đối phương, là liều thuốc kích thích mạnh hơn bất cứ điều gì khác.

Cơ thể chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái và cảm xúc tăng lên rất nhiều nếu có thể hít và thở thật sâu trong thời điểm nóng bỏng này. Cũng giống như hít thở khi tập yoga vậy, bạn có thể tập cách thở sâu khi “tự xử” cho nhuần nhuyễn.

Âm thanh

Không có cuộc yêu đầy khoái cảm nào diễn ra trong im lặng. Tiếng rên rỉ, lời tâm tình, tán thưởng, khen ngợi, hướng dẫn….thậm chí tiếng gầm gừ cũng sẽ khiến đối tác của bạn rất hài lòng vì họ biết mình đang được đánh giá cao, họ sẽ càng tích cực hơn để bạn thấy sung sướng.

Có 7 trung tâm cảm xúc cực kỳ nhạy cảm khi cơ thể đang “hoạt động” đó là vùng xương chậu, bụng dưới, bụng trên, trái tim, cổ họng, trán và đỉnh đầu. Âm thanh chúng ta tạo ra càng lớn thì khoái cảm càng được đẩy lên những trung khu khoái cảm ở cao, nếu là tiếng rên rỉ, thì thầm nho nhỏ thì “tâm chấn” ở vùng thấp sẽ được đánh thức. Tóm lại, âm thanh là không thế thiếu để đạt đỉnh.

{keywords} 

Bài tập Kegels

Bài tập Kegel là các bài tập luyện vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt. Các cơ vùng chậu càng siết chặt, linh hoạt, nhịp điệu co-duỗi càng sâu thì cường độ thâm nhập càng có thể tăng cao và sẽ giúp cả hai kéo dài thời gian lên đỉnh.

Duy trì các bài tập này và ứng dụng ngay trong quá trình “giao ban” bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì chất lượng và thời gian “cuộc yêu” mỹ mãn.

(Theo WH/ PL TP.HCM)