Mách nhỏ đấng mày râu một số bí kíp chinh phục nàng thật đơn giản, khiến nàng "yêu" cuồng nhiệt và thật nóng bỏng.

Khiến nàng cảm thấy thoải mái

Hãy giúp nàng loại bỏ mọi sự chần chừ, lúng túng bằng cách thể hiện mình là một người hay quên và thoải mái. Sợ bị đánh giá là một yếu tố quan trọng ngăn cản sự thăng hoa trong tình yêu. Bất kể người nào cũng ngay lập tức cảm thấy thư giãn khi họ đứng trước một người thoải mái, dễ tính.

{keywords}

Hãy giúp nàng loại bỏ mọi sự chần chừ, lúng túng bằng cách thể hiện mình là một người hay quên và thoải mái.

Đồng thời, ham muốn của cô ấy cũng sẽ được kích thích khi bạn biết tán tỉnh cô ấy một cách chân thực và chân thành.

Những hành động nhỏ tăng sự liên kết giữa 2 người sẽ vô tình gia tăng ý thức về sự tham gia, có mặt của người khán giả dễ tính, biết quan tâm, đồng thời khuyến khích nàng mở lòng mình, kích thích ham muốn “yêu” cháy bỏng.

Nói yêu nàng nhiều hơn

Với phái đẹp, tình dục là sự thăng hoa và kết tinh của một tình yêu đẹp, là đỉnh cao của sự cam kết tình cảm giữa lứa đôi. Vì vậy, họ sẽ chỉ nhiệt tình trong chốn phòng the nếu như cảm nhận thấy chàng thực sự yêu họ và muốn họ chứ không phải muốn giải quyết vấn đề sinh lý.

Nếu muốn tình dục trở thành "món quà" với cả hai, hãy nói yêu thương nàng nhiều hơn, quan tâm và chăm sóc nàng nhiều hơn, để cô ấy không còn bị áp lực, vất vả và mệt mỏi. Khi được yêu thương, chia sẻ, nàng sẽ thoải mái hơn để cảm nhận những điều thú vị trong đời sống vợ chồng.

Nụ hôn đắm đuối

{keywords}

Một trong những điều phụ nữ khao khát nhất khi "yêu" chính là nhận được ánh mắt như thiêu đốt, ham muốn chiếm lĩnh nàng của bạn.

Phái mạnh có biết một nụ hôn có công dụng kích thích nàng "hư" gấp rất nhiều lần so với một lời đề nghị ái ân trực tiếp? Đương nhiên đó phải là một nụ hôn nóng bỏng, ma mị tuyệt vời khiến nàng bị khiêu khích và muốn tan chảy vào bạn ngay lập tức. Chứ tuyệt đối không thể là một nụ hôn phớt hờ hững, lướt qua.

Thể hiện sự khát khao

Một trong những điều phụ nữ khao khát nhất khi "yêu" chính là nhận được ánh mắt như thiêu đốt, ham muốn chiếm lĩnh nàng của bạn.

Vì thế, hãy cho nàng biết sự thích thú và hưng phấn của bạn trong mỗi cuộc “yêu” bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt và sẵn lòng “yêu chiều” bạn hơn. Cảm xúc của cả hai qua đó cũng thăng hoa hơn.

Mang tiếng cười vào chốn phòng the

Bạn đừng nghĩ rằng, chốn phòng the là nơi để hai bạn ái ân, và "chuyện ấy" là điều tối quan trọng mà nàng phải có nghĩa vụ đáp ứng đối phương. Đừng biến việc ái ân thành ác mộng đối với các cô gái.

{keywords}

Nếu muốn tình dục trở thành "món quà" với cả hai, hãy nói yêu thương nàng nhiều hơn.

Hãy bỏ hết những áp lực trong cuộc sống, công việc. Đừng băn khoăn về hợp đồng của ngày mai để trò chuyện, đùa vui với nàng. Giúp cô ấy thoải mái đầu óc, quên đi những vấn đề con cái, đồng nghiệp, tiền bạc để toàn tâm toàn ý cho cuộc yêu.

Khám phá những khu vực nhạy cảm của nàng

Khi thời gian cả hai dành cho nhau đã trở nên nhiều hơn, hãy tạo một mối quan hệ gần gũi hơn nữa. Bạn có thể hẹn nàng đi chơi, đi ngắm cảnh hoặc dạo phố. Sau đó, để tạo cảm giác hưng phấn cho nàng, bạn có thể nhẹ nhàng khám phá những khu vực nhạy cảm trên cơ thể của cô ấy.

Thử các tư thế mới

“Yêu” nhau lâu và nhiều lần, cả hai phái đều cảm thấy mệt mỏi và chán nản tư thế truyền thống. Đó cũng là lúc bạn nên thử những tư thế mới như đứng, ngồi trên bàn, ghế, trong nhà vệ sinh để thay đổi cảm giác. Khi được bạn tình làm như vậy, bất cứ người phụ nữ nào cũng ấn tượng và khen ngợi khả năng giường chiếu của bạn.

Khen ngợi và trò chuyện sau khi “yêu”

Một trong những điều ở cánh mày râu khiến chị em cảm thấy tổn thương đó là khi ‘yêu’ xong thường lăn ra ngủ mà quên mất người bạn đời, điều này khiến phái yếu cảm thấy mình chỉ là người ‘phục vụ nhu cầu’ cho bạn tình mà không được trân trọng, nâng niu.

Do đó, sau khi ‘yêu’, hãy cố gắng nằm lại nói chuyện và âu yếm bạn tình, việc làm này sẽ khiến hai người bớt mệt mỏi và tăng cường sợi dây kết nối.

(Theo VTC News)