Các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu ra một liệu pháp mang tính đột phá giúp kích thích tăng cường sự hoạt động của hệ thống miễn dịch con người nhằm tiêu diệt các tế bào ung thư, virus và vi khuẩn gây bệnh lên 300% đến 800%.

Liệu pháp trị ung thư phổ biến ở Nhật Bản

Khi một người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, các phương pháp điều trị chủ yếu hiện nay là hóa trị và xạ trị. Cả hai phương pháp này đều có tác dụng phụ khủng khiếp, như tàn phá cơ thể, rụng tóc và ói mửa... Cả hai đầu độc hệ thống miễn dịch và tiêu diệt khả năng đề kháng của cơ thể, do đó làm tăng nguy hiểm đến tính mạng.

Một trong những phương pháp điều trị ung thư đang được phổ biến ở Nhật Bản hiện nay không phải là hóa trị hay xạ trị. Thay vào đó, các bác sĩ sử dụng các liệu pháp điều trị để kích thích hệ thống miễn dịch tiêu diệt các tế bào ung thư đang làm giảm sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.

Các tế bào Ung thư sẽ xuất hiện khi xảy ra sự cố thay đổi trong các gen chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng và khôi phục các tế bào. Trong cơ thể con người luôn tồn tại một tế bào đặc biệt được gọi là tế bào miễn dịch NK (còn gọi là "sát thủ tự nhiên").

Tế bào NK chiếm 15% trong số các tế bào bạch cầu, đây là loại vũ khí sắc bén nhất trong các loại tế bào miễn dịch tự nhiên để tiêu diệt tế bào ung bướu. Bên cạnh đó tế bào NK còn có khả năng phát động một cuộc tấn công nhanh trong khi các tế bào khác của hệ miễn dịch vẫn được huy động.

Khi các tế bào NK hoạt động mạnh thì khối u giảm. Ở những bệnh nhân bị ung thư, suy giảm miễn dịch, HIV, hoạt động của tế bào NK là tiêu chí chính để đánh giá cơ hội sống sót.

Các nhà khoa học Nhật Bản qua nhiều năm nghiên cứu hoạt động miễn dịch đã tìm ra một hợp chất tự nhiên có trong một số loại nấm. Đó là Hợp chất tương quan hexose hoạt tính (Tên gọi tắt là AHCC) được điều chế từ hệ sợi nấm Basidiomycete.

AHCC là hỗn hợp của các Polysaccharide, Amin acid, Lipid và chất khoáng có nguồn gốc từ nấm. Phân tích hóa học, AHCC có thành phần chính là Oligosaccharides (74%) và alpha-glucan (20%). AHCC hiện nay là một trong những liệu pháp điều trị ung thư hàng đầu ở nước này.

AHCC -"tên lửa đẩy miễn dịch"

Những nghiên cứu khoa học trong nhiều năm được thực hiện với AHCC đã cho thấy, nó được ví như một “tên lửa đẩy miễn dịch” của con người mạnh mẽ nhất từng được thử nghiệm. Nó xuất hiện để tăng cường hoạt động của tế bào NK lên 300% đến 800% .

{keywords}

AHCC kích thích hoạt động tế bào NK tăng lên nhanh chóng chỉ 4 giờ sau khi điều trị. Không những thế AHCC làm phục hồi hệ miễn dịch và kích thích phản ứng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Các thành phần của AHCC còn có tác dung gây độc trực tiếp vào tế bào ung thư, giảm tỉ lệ tái phát của khối u, ngăn ngừa di căn và nâng tỷ lệ sống sót cao hơn sau khi phẫu thuật.

Nghiên cứu cho thấy AHCC là một công cụ mạnh mẽ đối với các bệnh ung thư bao gồm: gan, phổi, dạ dày, đại tràng, vú, tuyến giáp, buồng trứng, tinh hoàn, lưỡi, thận, bạch cầu, đa u tủy và ung thư tuyến tụy. AHCC làm giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị. Hỗ trợ điều trị các bệnh suy giảm miễn dịch, nhiễm khuẩn, nhiễm virut như cảm cúm, cảm lạnh…

AHCC đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng tại hơn 70 Trung tâm nghiên cứu, các Bệnh viện và trường Đại học trên thế giới. Có nhiều bài nghiên cứu đăng trên các tạp chí khoa học uy tín, có trên 30 ấn phẩm khoa học được phát hành trên Thư viện y khoa PubMed - nguồn tư liệu không thể thiếu của Các nhà khoa học, giới chuyên môn, các bác sỹ trên toàn thế giới.

AHCC hiện nay được sử dụng tại trên 20 quốc gia, đứng đầu là Nhật Bản, Mỹ. Trên 1000 bệnh viện và các cơ sở y tế trên thế giới qui định AHCC là một chế phẩm tăng cường miễn dịch đặc hiệu.

Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch của Nhật Bản

{keywords}

AHCC (Active Hexose Correlated Compound 500mg)

Viên nang A-HPC giúp:

- Tăng cường miễn dịch.

- Tăng sức đề kháng, chống oxy hóa.

- Giảm nguy cơ u bướu.

- Giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

- Hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn, cảm cúm,..

Đối tượng sử dụng:

- Người bị suy giảm miễn dịch,

- Người sử dụng hóa chất, chiếu xạ trong điều trị u bướu

- Người bị suy kiệt sức khỏe do bệnh nặng

- Người đang điều trị các bệnh u bướu

- Người mắc bệnh nhiễm khuẩn, virut cảm cúm, cảm lạnh

Sản phẩm của Amino Up Chemical -Nhật Bản

Phân phối : Công ty Dược phẩm HPC Pharma

Địa chỉ: 382/19, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: Miền Nam 083 9293 106 - Miền Trung 05113849944 - Miền Bắc: 0462 943 748

Hotline: 0125 895 5234

Website : www.dieutribenhungthu.com.vn; www.miendich-ahcc.com

Giấy tiếp nhận hồ sơ công bố quảng cáo số : 799/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Theo PubMed)