Mặc một chiếc váy đỏ, ăn vài viên chocolate hay luyện tập một động tác yoga là những lời khuyên của các chuyên gia dành cho chuyện chăn gối. Chỉ với một vài thay đổi đơn giản, bạn và chàng có thể tìm được sự tươi mới cho cuộc vui.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas đã phát hiện ra rằng nam giới uống hai tách cà phê mỗi ngày có thể “sung” hơn khi “lâm trận” do chất caffeine giúp làm tăng lưu lượng máu và cải thiện sự cương cứng. Bên cạnh đó các chuyên gia trên thế giới còn có những lời khuyên hữu ích khác để cải thiện cuộc vui của vợ chồng.

Hãy mặc màu đỏ

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Rochester ở New York tìm ra rằng đàn ông và phụ nữ bị thu hút nhiều hơn nếu nửa kia của họ bận màu đỏ. Giáo sư tâm lý học Andrew Elliott cho biết: “Phụ nữ cho rằng những người đàn ông bận trang phục màu đỏ có nhiều khả năng kiếm tiền và leo lên các bậc thang xã hội cao hơn, chính phán xét này dẫn đến sự hấp dẫn. Còn đàn ông nói rằng họ cảm thấy muốn quan hệ với một người phụ nữ và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn nếu cô ấy bận màu đỏ”.

Vì vậy, một chiếc đầm ngủ màu đỏ sẽ làm bạn trông quyến rũ và trẻ trung hơn nhiều trong mắt anh ấy.

{keywords}

Một chiếc đầm đỏ sẽ làm bạn trông quyến rũ hơn.

Cai thuốc lá

Những người đàn ông hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh rối loạn cương dương gấp đôi bình thường. Thuốc lá gây tổn hại động mạch, ảnh hưởng đến lưu thông máu và khả năng duy trì sự cương cứng khiện việc đạt cực khoái gặp nhiều khó khăn.

cạnh đó, một nghiên cứu tại Boston, Mỹ vào năm 2011 cho thấy những người cai thành công thuốc lá đã cải thiện “cậu nhỏ” cứng hơn và đạt khoái cảm tối đa nhanh hơn năm lần so với những người tiếp tục hút.

Nhâm nhi chocolate

Ăn chocolate, đặc biệt là chocolate đen sẽ giúp não tiết ra endorphins, một chất gây hưng phấn. Ngoài ra, chocolate cũng chứa chất hỗ trợ cảm giác cực khoái, methylxanthine làm tăng độ nhạy cảm của da và flavinols với công dụng tương tự như Viagra.

{keywords}

Chocolate hứa rất nhiều chất hoá học giúp tăng sự hưng phấn cho cuộc vui.

Tập Yoga

Tư thế Chó úp mặt - Downward Facing Dog giúp giảm sự căng thẳng ở cổ và lưng rất hiệu quả, vì vậy các chuyên gia ở Ấn Độ khuyên những người đàn ông nên tập luyện tư thế này mỗi ngày để kéo dài thêm thời gian “hành sự”. Bác sĩ tiết niệu nói rằng tập yoga có thể giúp đấng mày râu trì hoãn lên đỉnh để kéo dài thêm cuộc vui.

Ngoài ra, một nghiên cứu về phụ nữ tuổi từ 30 đến 60, được công bố trên Tạp chí Y học và Tình dục, cũng chỉ ra rằng những người hoàn thành khóa học yoga dài 12 tuần đã cải thiện được lượng máu lưu thông đến các cơ quan vùng chậu và từ đó giúp tăng thêm hưng phấn.

“Giao ban” vào buổi sáng

Quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ tốt cho tâm trạng và sức khỏe của bạn. Đặc biệt nam giới có khả năng kéo dài hơn và kết thúc mạnh mẽ hơn “nhiệm vụ” khi nồng độ testosterone tăng cao vào mỗi buổi sáng. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Cincinnati chỉ ra rằng quan hệ tình dục buổi sáng cũng làm tăng nồng độ IgA, một loại kháng thể tốt cho cơ thể.

{keywords}

Buổi sáng là lúc nam giới “vào trận” mạnh mẽ nhất khi nồng độ hormone testosterone đạt đỉnh.

Một bộ drap giường màu tím

Một cuộc khảo sát trên 2.000 người trưởng thành bởi nhà bán lẻ trực tuyến Littlewoods.com cho thấy rằng: những người yêu thích nằm trên chiếc giường màu tím có số lần “thân mật” trong một tuần nhiều hơn so với những người bình thường. Đặc biệt khi tấm drap giường được làm từ lụa êm ái.

Từ bỏ mạng xã hội

Những mạng xã hội như Facebook, Twitter thường là “kẻ thứ ba” trong nhiều mối quan hệ. Theo một nghiên cứu của Đại học Missouri-Columbia, “sử dụng Facebook và Twitter dẫn đến một lượng lớn các cuộc xung đột liên quan đến mạng xã hội giữa nhiều cặp đôi, sau đó lần lượt dẫn đến ngoại tình, tan vỡ và ly hôn”. Một nghiên cứu khác khẳng định nhắn tin trên điện thoại gây suy giảm kỹ năng xã hội. Nó cho thấy những người đàn ông và phụ nữ sử dụng tin nhắn điện thoại để xin lỗi hoặc giải quyết xung đột thường có ít mối quan hệ và một đời sống tình dục tồi tệ.

Khoả thân khi ngủ

Các cặp vợ chồng ngủ nude có nhiều khả năng “giao ban về đêm” hơn so với bình thường. Một nghiên cứu trên hơn 1.000 người Anh đã phát hiện 57% trong nhóm những cặp vợ chồng thích đi ngủ khỏa thân tuyên bố là họ hạnh phúc, so với chỉ 48% của nhóm những người bận pajama. Các cặp vợ chồng ngủ cách nhau ít hơn 5cm sẽ thân mật hơn so với những cặp vợ chồng ngủ ở hai phía đối diện của giường.

Các chuyên gia của Đại học Hertfordshire cũng tìm thấy rằng 94% những cặp vợ chồng ôm ấp nhau khi ngủ cảm thấy rất hạnh phúc với mối quan hệ của họ, trong khi con số này ở những người ngủ riêng biệt chỉ là 68%.

Xem phim tình cảm

Nếu đời sống tình dục của bạn đang giảm sút, có thể đây là thời gian để cả hai nghỉ ngơi và cùng xem một bộ phim tâm lý tình cảm. Bởi vì một nghiên cứu trên các cặp đôi mới cưới của nhóm những nhà tâm lý học ở New York phát hiện ra rằng: những cặp vợ chồng xem và thảo luận về 5 bộ phim tình cảm mỗi tháng có thể giảm cơ hội xảy ra đổ vỡ.

Hôn nhau nhiều hơn

Một nghiên cứu trên hơn 1.000 cặp vợ chồng đã ở bên nhau trên 25 năm cho thấy rằng việc hôn thường xuyên và âu yếm làm đời sống tình dục được thỏa mãn hơn. Và theo nghiên cứu của Viện Kinsey tại Đại học Indiana, nam giới lại quan trọng nụ hôn nhiều hơn phụ nữ.

{keywords}

Những nụ hôn sẽ làm đời sống tình dục được trọn vẹn.

Con đường ngắn nhất đến trái tim là thông qua…bao tử

Các chuyên gia của tổ chức Smell and Taste Treatment và Trung tâm nghiên cứu khoa học tại Chicago phát hiện ra rằng mùi thực phẩm có thể làm tăng ham muốn tình dục của phụ nữ và đặc biệt, mùi táo chín có thể làm tăng độ hưng phấn của họ lên đến 24%. Vì vậy các ông chồng hãy mặc tạp dề vào và bắt đầu học cách nấu nướng để lấy lòng vợ yêu.

(Theo Mirror/Phunuonline)