Giữa những ngày hè oi ả, sáng nắng chiều mưa, các quý cô Hà thành vẫn tươi tắn và vô cùng rạng rỡ chọn trang phục mát mẻ mà nhẹ nhàng xuống phố cuối tuần.

{keywords}

Tuy chọn set đồ được mix bởi những items nữ tính và đằm thắm, thế nhưng nhìn quý cô này lại toát lên vẻ cá tính và lôi cuốn.

 

{keywords}

Đó chính là bởi cách chọn phụ kiện thời thượng và nổi bật, cô chọn kính tráng gương và clutch họa tiết rực rỡ đem đến cho street style của cô đầy cuốn hút.

 

{keywords}

Chọn trang phục cực đơn giản nhưng set đồ của quý cô này vẫn nổi bật bởi phong thái và dáng vẻ tự tin.

{keywords}

Áo sơ mi ngắn tay xanh cobalt kết hợp với quần âu đen thoải mái, và đặc biệt hơn cả là bộ đồ tưởng như chỉnh tề này lại được kết hợp với giày thể thao buộc dây rất đặc biệt.

 

{keywords}

Một biến tấu của quần culottes đen kèm vạt chéo được quý cô này kết hợp với áo hoa voan mỏng đầy nữ tính.

 

{keywords}

Ngoài giày platform đỏ da lộn, chiếc túi đen hộp chữ nhật đeo cùng tạo vẻ trẻ trung hơn cho set đồ street style này.

{keywords}

Lựa chọn crop top họa tiết đẹp chuẩn mùa hè, quý cô này kết hợp với chân váy bút chì cotton ôm, set đồ mang đến cho cô nàng vẻ ngoài nhã nhặn mà nữ tính.

 

{keywords}

Chân váy họa tiết hoa luôn luôn đem lại phong cách nữ tính mà mới mẻ cho dù bạn có kết hợp với mất kỳ món đồ nào đi chăng nữa.

{keywords}

Set đồ với áo trắng, váy hoa và giày pastel xanh mang đến cho quý cô này vẻ ngoài dịu dàng và bắt mắt.

{keywords}

Biến đổi với phong cách áo pijama, quý cô cá tính này chọn áo trắng đáp vạt xéo kết hợp với quần capri đen suông đơn giản.

{keywords}

Clutch đen nhỏ được cầm đúng điệu rất ăn nhập với set đồ

{keywords}

Ngay cả sandals đen quai mảnh cũng tạo độ cuốn hút và bắt cặp hoàn hảo cho bộ trang phục.

 

{keywords}

Với vóc dáng mảnh mai, cao ráo, Tiêu Ngọc Linh của Viet Nam next top model tự tin chọn jumpsuit đen dáng áo camisole cho bộ đồ dạo phố. Ankle sandals cùng tông tôn vẻ hiện đại và cá tính hơn cho set đồ.

(Theo Trí Thức Trẻ)