Do xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Nguyễn Hữu Quang quyết định tìm đến sự trợ giúp của nhiều người với mong muốn làm lành người yêu.

Chiều 22/5, hình ảnh chàng trai quỳ gối, cầm biển níu kéo người yêu tại công viên Cầu Giấy được đăng tải trên nhiều diễn đàn. Hành động này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong ảnh là Nguyễn Hữu Quang, sinh năm 1992, quê Thanh Hóa. 9X cho biết, anh và người yêu hiện có những bất hòa. "Mình hành động như vậy với mong muốn nhận được sự tha thứ từ bạn gái. Mình hy vọng cô ấy hiểu tình cảm của mình và sẽ quay về" - Quang tâm sự.

Trước hành động này, dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, chàng trai nên nghĩ đến bản thân, gia đình trước chuyện tình cảm.

{keywords}
Bức ảnh Nguyễn Hữu Quang quỳ gối, níu kéo tình cảm của bạn gái nhận được nhiều lượt chia sẻ trên một diễn đàn. Ảnh: Anh Thắng.

Trao đổi với PV, Quang cho biết, bạn gái anh tên Oanh, sinh năm 1989, cùng quê Thanh Hóa. Cuối năm 2014, cả hai biết nhau do làm việc chung tại một công ty tại Cầu Giấy. Sau khoảng một tháng gặp gỡ, Quang và Oanh nảy sinh tình cảm. Mối tình chị em nhận được sự đồng thuận của hai bên gia đình.

“Cô ấy đã đến nhà mình và được bố quý mến. Ngoài ra, dịp Tết vừa rồi, mình cũng được gia đình Oanh chấp thuận khi ghé thăm nhà” – Quang kể.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Quang và Oanh không suôn sẻ như nhiều cặp đôi khác. Chàng trai cho biết, người yêu anh thường rất nghiêm túc, không biết trêu đùa. Oanh cũng là người cần sự chắc chắn về tài chính trong tình yêu và hôn nhân. Trong khi đó, Quang mới tốt nghiệp, chưa có công việc ổn định do cả hai đã thôi việc tại công ty cũ.

Mọi chuyện không đơn giản như dự định của cặp đôi. "Bạn trai cũ của Oanh vẫn hy vọng và mong cô ấy quay lại. Ngoài ra, hiện tại, cô ấy cũng có người theo đuổi. Điều kiện kinh tế của họ rất tốt" - Quang chia sẻ. Điều này khiến chàng trai trở nên tự ti vì thua kém. Cuộc sống của bạn gái anh cũng không suôn sẻ khi thường xuyên gặp áp lực và những chuyện buồn.

VideoClip Quang gửi lời nhắn nhủ đến người yêu

Ngày 17/5, Quang và Oanh xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm. Chàng trai chia sẻ: "Cô ấy từng nói: ‘Nếu chúng mình ở bên nhau, anh lấy gì mà nuôi em? Đối với em, tiền không là tất cả. Nhưng tiền có thể thay đổi được mọi thứ’. Trước lời nói đó, mình cảm thấy bất lực”.

Sau một thời gian im lặng và suy nghĩ, Quang hứa với người yêu sẽ chứng tỏ khả năng của mình bằng cách sẽ kiếm 100 triệu trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên, trước lời hứa của chàng trai, Oanh tỏ ra hoài nghi và cho rằng, Quang vẫn còn trẻ con.

Sáng 22/5, Quang và Oanh tiếp tục xung đột. Trong lần này, cặp đôi không giữ được bình tĩnh. "Trước những tình huống bất ngờ, không kiềm chế được, Oanh đuổi mình đi và sau đó, cô ấy im lặng" - Quang chia sẻ. Sự tuyệt vọng của chàng trai si tình đã đẩy anh đi đến quyết định tìm sự trợ giúp từ nhiều người.

VideoClip Quang nhắn nhủ bạn trai cũ nên ngừng theo đuổi Oanh

Anh cho biết, hành động của anh và chuyện công khai số điện thoại bạn gái là muốn chứng tỏ tình yêu đến cô. Tuy nhiên, hiện anh vẫn chưa nhận được sự hồi đáp mong muốn. “Mình không biết việc làm này là đúng hay sai. Nhưng mình tin, với tình yêu và sự gắn bó trong những tháng ngày qua, cô ấy sẽ bỏ qua và quay về với mình” - Quang nói.

Sau khi trao đổi với Quang, để xác minh thông tin, phóng viên đã nhiều lần liên hệ với bạn gái anh, song cô không nghe máy.

(Theo Zing.vn)