Bạn đã nghe nói đến việc các chất béo dư thừa trong cơ thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, cao huyết áp và bệnh tim. Vậy làm cách nào để loại bỏ lượng béo có hại này?

Mỡ thừa - tác hại khôn lường

Theo một nghiên cứu của trường đại học Cardiology tại Mỹ, mỡ thừa trong cơ thể là nguyên nhân trực tiếp của các căn bệnh hiểm nghèo. Mỡ thừa bao xung quanh các cơ quan và tiết ra kích thích tố độc hại, làm dày thành mạch dẫn đến chứng động mạch vành, làm tăng nguy cơ bị đau tim. Mỡ thừa khiến gan gặp nhiều khó khăn để lọc các chất độc hại.

{keywords}

Ăn lành mạnh - chìa khóa chống mỡ thừa

Không ít người có suy nghĩ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể là do di truyền và không thể chống lại. Tuy nhiên bạn có thể gạt bỏ mối lo này khi biết rằng việc giảm tiêu thụ thực phẩm có chứa nhiều chất béo và đường, cắt giảm các loại thực phẩm tinh chế có thể hạn chế tích tụ chất béo có hại.  

Thực phẩm có chứa các chất béo lành mạnh (chất béo không bão hòa đơn) như bơ, dừa, các loại hạt, dầu olive… gửi một tín hiệu đến não rằng dạ dày đang no, dẫn đến ăn ít hơn, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Bạn nên hạn chế nghiêm ngặt hoặc loại bỏ tất cả các loại thực phẩm chế biến sẵn vì chúng có chứa các chất độc hại trong hương vị nhân tạo, màu sắc, chất bảo quản và rất nhiều thành phần khác gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng tiêu hao mỡ trong cơ thể.

Bạn nên hạn chế tất cả các loại đường và tinh bột. Một số chuyên gia y tế tin rằng việc tiêu thụ đường và lúa mì là yếu tố lớn gây bệnh béo phì và các căn bệnh mãn tính khác.

Lúa mì có chứa một hợp chất sau khi vào cơ thể sẽ chuyển thành đường trong máu. Khi lượng đường trong máu tăng vọt và giảm đột ngột, nó sẽ gây ra những cơn đói và sự thèm muốn các thức ăn lúa mì nhiều hơn nữa. Vì vậy, hãy hạn chế hoặc loại bỏ các thức ăn từ lúa mì khỏi thực đơn hàng ngày của bạn.

{keywords}

Các loại thực vật chống tích tụ mỡ thừa

Ngoài việc duy trì một chế độ ăn lành mạnh, bạn có thể cân nhắc sử dụng một số loại thảo dược, thực vật được biết đến với tác dụng giảm mỡ bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất, tăng sản xuất acid béo giúp ngăn chặn các cơn đói. Sau đây là năm loại thảo dược, thực vật để bạn tham khảo:

Trà xanh

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy tiêu thụ trà xanh kết hợp với các hoạt động thể chất vừa phải ít nhất 3 giờ mỗi tuần giúp cơ thể đốt cháy chất béo vùng bụng nhanh hơn.

Gừng

Gừng là một loại gia vị mạnh được sử dụng trong y học từ ngàn năm nay. Gừng cung cấp các chất giúp kháng viêm, chống loét và các chức năng chống oxy hóa. Nó thậm chí có thể được sử dụng như thuốc giảm đau. Gừng giúp làm sạch các chất thải và độc tố trong ruột già, gan và các cơ quan khác. Giải độc hiệu quả là điều cần thiết cho quá trình chuyển hóa. Gừng kích thích các hoạt động trao đổi chất, tăng thuộc tính nhiệt của các loại thực phẩm, giảm cảm giác đói.

Chiết xuất từ hạt cà phê xanh

Cà phê có tác dụng rất lớn trong việc ức chế hấp thụ chất béo và các dưỡng chất không cần thiết gây béo đồng thời cung cấp đủ các vitamins và khoáng chất cần thiết cho cơ thể để đảm bảo những hoạt động hằng ngày. Hạt cà phê xanh chứa lượng Acid Chlorogenic cao hơn nhiều lần so với hạt cà phê chín đỏ, loại acid này có tác dụng giảm cân hiệu quả. Acid Chlorogenic bị loại bỏ khi hạt cà phê được rang xay.

Quả nụ (Garcinia Cambogia)

Có tác dụng hạn chế quá trình chuyển hóa từ đường thành chất béo và làm giảm dần kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp Cholesterol, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ gây béo phì.

Dứa

Enzim Bromelain được tìm thấy trong quả dứa và thân cây dứa giúp thủy phân protein thành các acid amin hỗ trợ tiêu hóa và phân giải lượng calo thừa trong cơ thể.

Sản phẩm FAT BURNER chứa 100% các thành phần thiên nhiên có tác dụng tăng trao đổi chất, tiêu hao lượng mỡ thừa mà không gây mất sức đồng thời bổ sung vitamin cho cơ thể. Nếu được kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý, FAT BURNER giúp bạn giảm từ 3-5kg/tháng. Sản phẩm đã được chứng nhận VS ATTP của Bộ Y Tế, an toàn khi sử dụng lâu dài.

{keywords}

Website: http://naturesblend.vn/ultimate-fat-burner-with-chromium-picolinate.html

Fanpage: https://www.facebook.com/NaturesBlendVN

Hotline tư vấn miễn phí: 1800 6996

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản xuất bởi National Vitamin Company USA. Nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam bởi Multrium Vietnam.

(Theo Nature’s Blend Vietnam)