Nhiều người có sở thích ham muốn tình dục rất quái đản và nguy hiểm như đánh đập, khiến bạn tình bị thương mới thỏa mãn... Những kiểu bạo dâm rất nguy hiểm này có nhiều khả năng gây ra các mối đe dọa đến sức khỏe, thậm chí cả tính mạng.

Khổ dâm là một kiểu bạo lực tình dục gồm hành động ‘cho - nhận niềm vui tình dục từ hành vi liên quan đến việc sát hại, sự đau đớn hoặc sỉ nhục bạn tình’.

Khổ dâm tương đối phổ biến. Nạn nhân của khổ dâm thường bị đánh đập, quất roi, cắn... để kích thích ham muốn cho đối tác.

Ở mức cực đoan hơn, khổ dâm còn là hình thức người ta tra tấn, đánh đập dã man thân thể của bạn tình.

Khổ dâm ở cấp độ này trở thành mối đe dọa nguy hiểm đối với sức khỏe.

Cụ thể hơn, họ chỉ có thể thỏa mãn khi chính bản thân bị hành hạ, bị mắng chửi... Với những đòi hỏi khác thường như thế, những đối tượng bình thường khó tránh khỏi việc “bỏ của chạy lấy người”.

{keywords} 

Do đó, người mắc chứng khổ dâm rất khó có một cuộc sống gối chăn yên bình, nếu không gặp được ý trung nhân phù hợp.

Đặc biệt, họ rất dễ tự mình hay bị người khác hủy hoại thân thể, thậm chí tính mạng. Nếu một cô gái chỉ muốn tìm một người biết mạnh tay khi "yêu" để thỏa mãn khoái cảm thì rất dễ để bản thân rơi vào tay những kẻ vũ phu thừa máu bạo lực, sẵn sàng “chiều” bằng những trận đòn dã man.

Cơ thể với những vết thương cũ mới lẫn lộn, sức khỏe suy giảm, tàn phế, thậm chí là tử vong là những mối nguy hiểm mà người khổ dâm sẽ phải đối mặt.

Điều này thực sự không đáng nếu chỉ vì những thú vui xác thịt. Theo nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học cho rằng, người mắc chứng “khổ dâm” thường do gặp phải sự cố bất mãn với hoàn cảnh sống.

Họ bị người thân ruồng rẫy, cư xử bạo lực khi còn bé. Những mặc cảm về ngoại hình, gốc gác gia đình, bản thân cũng có thể gây ra hội chứng này.

{keywords} 

Có người thuở nhỏ luôn bị bạn bè chế giễu vì vóc dáng. Chính cách cư xử thiếu thiện cảm của người xung quanh khiến nạn nhân buồn bực.

Việc “yêu” quá mạnh và không kiềm chế được cảm xúc của mình khiến “cậu nhỏ” của bạn bị sưng đau, chảy máu thậm chí là gãy dương vật.

Sau cuộc phiêu lưu với sex mạnh bạo một số phụ nữ thường cảm thấy hệ tiết niệu của mình có vấn đề vì vi khuẩn có thể xâm nhập vào niệu đạo và khiến chị em bị nhiễm khuẩn.

Do đó, để khắc phục tình trạng này bạn nên đi vệ sinh ngay sau khi quan hệ và uống thật nhiều nước.

Với những cặp vợ chồng cao tuổi sex có thể dẫn đến hiện tượng đau tim thậm chí là đột quỵ ở các quý ông ở tuổi lục tuần.

Việc sex mạnh khiến cột sống của bạn bị di chuyển đột ngột khiến tình trạng đau lưng diễn ra sau đó và có thể kéo dài vài ngày tiếp theo.

Sex cường độ mạnh thường xuyên sẽ dẫn đến đau lưng kéo dài.

{keywords} 

Lực ma sát mạnh khi quan hệ sẽ mang lại khoái cảm cho nam giới nhưng nó lại khiến nữ giới phải chịu tổn thương ở “cô bé”, trầy xước, chảy máu,…

Hành động cào cấu, cắn, thậm chí là bạo lực có thể xảy ra khi cẳm xúc dâng trào và bạn không thể tự chủ được hành động của mình.

Hành động này khiến cơ thể bạn bì trầy xước và bầm tím.

Do đó cần biết cân bằng việc yêu bình thường và yêu “bạo lực” để giúp đối tác giữ gìn sức khỏe mà vẫn đạt được những cực khoái cần thiết, duy trì ham muốn đời sống tình dục.

Bên cạnh đó, người chồng/vợ cũng nên động viên người mắc phải hội chứng này cùng nhau tìm đến bác sỹ tâm lý để có được những tư vấn, tìm ra phương hướng giải quyết cụ thể tốt nhất cho cả hai.

(Theo Lao Động)