Thay vì được nghỉ ngơi đúng nghĩa thì trong kỳ nghỉ dài vừa qua, nhiều khu du lịch đông nghẹt người khiến du khách phát hoảng. Đáng buồn hơn, có kỳ nghỉ của gia đình đã biến thành... đại tang.

Cuộc chạm trán tay ba đầy kịch tính giữa vợ, chồng và bồ

{keywords}

Ngày 29/4, chiếc Camry 4 chỗ, BKS 43 – 123.25 bị chiếc xe khách BKS 74B-002.37 tông nát ở Hòa Vang, Đà Nẵng. Hậu quả làm 6 người trong gia đình anh Nguyễn Hoàng Anh (SN 1987, ngụ quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) thiệt mạng. (Ảnh hiện trường vụ tai nạn/ Người Đưa Tin)

{keywords}

Thông tin từ UB ATGT Quốc gia, trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, cả nước xảy ra 212 vụ TNGT, làm chết 132 người, bị thương 152 người và mất tích 3 người. (Ảnh hiện trường tai nạn ở Đà Nẵng/Người Đưa Tin)

{keywords}

Đây là hình ảnh được ghi lại tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) dịp nghỉ lễ. Lượng khách đông nghẹt, người với người chỉ cách nhau chừng gang tay

{keywords}

Tương tự, bãi tắm Bãi Cháy (Quảng Ninh) cũng chật cứng người vào chiều 30/4. Du khách phải "chia nhau từng xăng ti mét" để tắm. (Ảnh: Đài PT và TH Quảng Ninh)

{keywords}

Trên bãi biển Thịnh Long, rất nhiều du khách "tiện tay" vứt vỏ dừa đã uống trên bờ tạo nên khung cảnh không đẹp này.


{keywords}

Dọc bãi biển ngập tràn vỏ dừa và rác thải.


{keywords}

{keywords}

Các công nhân vệ sinh môi trường cũng phải hết sức vất vả để thu gom các túi rác do người dân thải ra sau đêm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng.


{keywords}

Các điểm xem bắn pháo hoa tại Đà Nẵng đều ngập trong rác thải.


{keywords}

Còn đây là hình ảnh của Hồ Gươm vào tối 30/4 vừa qua.


{keywords}

Những túi rác được người dân để lại ngay dưới chân sau khi thưởng thức xong màn pháo hoa đẹp mắt.


{keywords}

Chiều 30/4, rất nhiều người đã đổ dồn về phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) để thưởng thức màn bắn pháo hoa. Con phố mới sạch đẹp bỗng ngập rác sau khi màn pháo hoa kết thúc.


{keywords}

Nhiều người "tiện tay" để lại rác thải ngay dưới chân rồi lặng lẽ đi về.


(Theo Soha.vn)