Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến để nghỉ dưỡng cho cả gia đình trong kỳ nghỉ Lễ 30.4 và 1.5 dài tận 7 ngày này, tại sao không đến với Tràng An - thiên đường của cảnh đẹp và sự mộng mơ?

Đã từ lâu, quần thể danh thắng Tràng An (bao gồm: khu di tích lịch sử văn hóa cố đô Hoa Lư, khu danh thắng Tràng An -Tam Cốc - Bích Động và rừng nguyên sinh đặc dụng Hoa Lư) được biết đến như một chốn bình yên và là một vùng đất lý tưởng cho bất kỳ ai.

Mới đây, người dân mảnh đất Cố đô đã hân hoan đón nhận bằng công nhận di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới từ UNESCO – một dấu mốc quan trọng mở ra một chương mới cho sự phát triển du lịch của Ninh Bình. Với vẻ đẹp hoang sơ vốn có, cùng sự phát triển các dịch vụ du lịch những năm gần đây, Tràng An quả là một điểm đến làm đắm say lòng người.

Cùng chiêm ngưỡng một số vẻ đẹp bình dị đến lạ lùng của Tràng An nhé!

{keywords}

Non sông nước biếc vô cùng mãn nhãn

{keywords}

Từng đoàn du khách trong và ngoài nước thích thú với sông nước Tràng An ngày nắng đẹp và sự niềm nở của những người lái đò nơi đây

{keywords} 

{keywords}

Tràng An có tất cả 9 hang động chính, đi qua mỗi hang, động, người lái đò luôn cẩn thận nhắc nhỏ du khách cúi đầu và chú ý phía trước. Cảm giác đi trong hang tối rất thích thú và mát mẻ. 

 

{keywords}

Nước xanh và mát rượi, một cảm giác rất hài hòa với thiên nhiên

 

{keywords}

Những bóng lưng xanh xanh của người lái đò nơi này và chiếc cờ hiệu màu đỏ Việt Nam dường như đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu ở Tràng An

{keywords}

Trên bến Tràng An có hơn 1000 thuyền chở khách. Những chiếc thuyền khi vắng khách có chút buồn nhưng vào dịp nghỉ Lễ này, mỗi ngày mỗi thuyền chuyên chở tới 2-3 lượt khách tham quan.

{keywords} 

{keywords}

Rất nhiều cá vàng quanh bến khiến du khách vô cùng thích thú

{keywords}

Tràng An - luôn chào đón khách du lịch muôn phương. Du khách đã tới một lần thì chắc chắc sẽ không thể không quay lại lần hai. 

(Theo LĐO)