Công nghệ điện từ mới trên nồi cơm điện với nhiệt độ cao, ổn định và liên tục giúp hạt cơm chín đều, không bể và đặc biệt là thơm ngon hơn hẳn so với nồi cơm điện thông thường.

Theo các chuyên gia, nồi cơm điện thông thường vốn làm chín cơm bằng hoạt động của điện trở nhiệt và tiêu tốn khá nhiều điện năng do truyền lượng nhiệt lớn ra bên ngoài. Bởi vậy, các kĩ sư Nhật Bản đã tìm cách cải thiện công nghệ và cho ra đời nồi cơm điện công nghệ điện từ IH vừa tiết kiệm điện vừa có những tính năng vượt trội hơn hẳn.

Nồi cơm điện từ IH ứng dụng quá trình đốt nóng bằng điện từ để cung cấp nhiệt độ cao, ổn định và liên tục với sự tổn hao nhiệt rất nhỏ, giúp tiết kiệm điện năng. Công nghệ nấu bằng điện từ giúp hạt cơm không bị bể mà chín đều và đặc biệt ngon hơn.

Đi đầu trong ứng dụng công nghệ điện từ vào nồi cơm điện, Hitachi đã cho ra mắt các sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Hitachi hiểu rõ, nấu cơm ngon cần hội đủ cả 3 yếu tố kỹ thuật:

Sức nóng cực mạnh

Chất liệu nồi trong bằng sắt có độ bền cao, khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt cực tốt, đặc biệt phù hợp với công nghệ nấu bằng điện từ IH.

Công nghệ IH kết hợp hoàn hảo với nồi trong bằng sắt đen dày cấu tạo nhiều lớp, tạo sức nóng cực mạnh truyền sâu vào bên trong nồi. 

{keywords}

Áp suất nhiệt độ cao

Áp suất nhiệt độ cao giúp nước ngấm hiệu quả vào từng hạt gạo, sức nóng cực mạnh làm cơm chín đều và đặc biệt ngon hơn.

 

{keywords}

Bộ phận tạo hơi tự động

Van khóa hơi nước tạo môi trường nấu khép kín, hơi nước được tái tạo thành hơi áp suất cao giúp hấp chín cơm, gia tăng vị ngọt của gạo và giữ cơm nóng, mềm ngon suốt cả ngày.

{keywords}

Ngoài nấu cơm chín đều và ngon hơn hẳn so với các loại nồi cơm điện thông thường, nồi cơm điện từ Hitachi còn được tích hợp nhiều chương trình nấu ăn đa dạng kèm sách hướng dẫn chi tiết. 

Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon một cách nhanh chóng với thực đơn sáng tạo mỗi ngày.

{keywords}

Truy cập website Hitachi http://www.hitachiconsumer.com/home/vn-vie hoặc gọi đến số (84-08) 3824 8502 để được tư vấn thêm thông tin về nồi cơm điện từ IH sản xuất tại Nhật Bản của Hitachi.

Thanh Triết