Bạn đã bao giờ thử “nude” (khỏa thân) trong khi ngủ? Nếu đã từng thử, chắc hẳn bạn đã trải nghiệm được những cảm giác thú vị khi cơ thể được tự do, không bị bao bọc bởi quần áo trong lúc ngủ.

Và theo các chuyên gia về tình dục học, việc ngủ “nude” cùng nhau của các cặp vợ chồng có thể mang lại những lợi ích sau:

1. Cảm giác thân mật, gần gũi

Sự tiếp xúc giữa hai làn da giúp các cặp đôi cảm nhận được sự gần gũi về cả thể chất lẫn tinh thần. Khi bạn chạm cơ thể của “đối tác”, đó là một trong những biểu hiện của tình yêu và sự gắn kết. Do đó, đừng xem nhẹ việc thể hiện sự quan tâm, chú ý đến nhau trong không gian phòng ngủ quen thuộc ngay cả khi bạn không có ý định “giao ban”.

{keywords} 

2. Giúp tinh thần hưng phấn

Khi ngủ “nude” cùng với người bạn đời, cơ thể của bạn sẽ giải phóng ra một loại hóc-môn “vui vẻ” có tên là oxytocin. Cảm giác được tiếp xúc qua làn da là tín hiệu kích thích giúp não bộ tiết ra loại hóc-môn này nhiều hơn. Chúng giúp làm giảm những căng thẳng về thần kinh đồng thời còn làm hạ huyết áp, cải thiện khả năng chuyển động của ruột và hạn chế tình trạng viêm nhiễm bên trong hệ thống tiêu hóa.

{keywords} 

3. Kích thích ham muốn “yêu đương”

Nếu bạn chỉ “trong suốt” mỗi khi tới giờ “giao ban” thì rõ ràng, ngủ “nude” là một trong những cách hay nhất để bạn gửi tín hiệu muốn được “vui vẻ” đến chàng. Ngoài ra, một khi bạn”nude”, cơ thể sẽ tự động hiểu rằng đã đến thời điểm lý tưởng để “yêu” như thói quen. Và vì thế, tần suất “giao ban” sẽ tăng dần lên theo số lần bạn ngủ “nude” cùng chàng.

4. Cải thiện mức độ tự tin

Bạn là người không mạnh dạn trong việc thể hiện bản thân trong “chuyện ấy” và luôn có cảm giác ngại ngùng mỗi khi buộc phải trút bỏ xiêm y trước mặt chồng? Hãy thử tập luyện thói quen ngủ “nude” cùng với anh ấy nhiều hơn để dần quen với việc “khoe” những đường cong hấp dẫn của phái đẹp với người bạn đời và cảm nhận những điều thú vị khi hai làn da chạm vào nhau. Theo thời gian, bạn sẽ thấy rằng đây là điều hết sức bình thường trong mối quan hệ vợ chồng.

Những kích thích về xúc giác trên làn da luôn giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn về cơ thể của mình, khiến bạn trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn.

{keywords} 

5. Bảo vệ sức khỏe cho hệ thống các cơ quan sinh dục

Ngủ “nude” cũng làm giảm nguy cơ bị nhiễm nấm ở “vùng kín”. Chắc hẳn bạn đã biết các loại nấm thường gặp ở cơ quan sinh dục sẽ phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt. Vì vậy, một khi “cô bé” được ở trong trạng thái thông thoáng, khô ráo thì nguy cơ bị viêm nhiễm sẽ giảm đi. Điều này chắc chắn sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

(Theo Femalefirst.co.uk/Phunuonline)