Những set đồ đơn sắc hay những gam màu trung tinh được các quý cô kết hợp đầy linh hoạt để tạo điểm nhấn cho set đồ.

{keywords}

Lựa chọn những tông màu trung tính nhưng set đồ của quý cô này lại không hề nhàm chán chút nào, cách lựa chọn phụ kiện ton-sur-ton, cùng với kiểu tóc sóng xoăn nhẹ nhàng đã giúp cho quý này hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

 

{keywords}

Chỉ cần lựa chọn một chiếc váy voan họa tiết kẻ màu đỏ là quý cô này đã vô cùng nổi bật khi dạo phố rồi.

 

{keywords}

Street street đơn giản và vô cùng thanh lịch của quý cô này hút mắt mọi ánh nhìn, cũng bởi cách kết hợp những gam màu trung tính cơ bản như trắng, hồng, nude... cùng các phụ kiện nổi bật đã giúp cho set đồ thêm nổi bật.

 

{keywords}

Bộ đồ của quý cô này ngập tràn không khí mùa hè, chiếc váy maxi hai dây ombre trở nên hoàn hảo hơn nhờ cách kết hợp cùng phụ kiện vòng tay đầy màu sắc và sandals bệt quai mảnh.

{keywords}

Áo phông và quần jeans là set đồ cơ bản hơn bao giờ hết, và bạn hoàn toàn có thể học tập quý cô này cách biến một set đồ đơn giản trở nên nổi bật nhờ sandals đan dây đầy ấn tượng.

{keywords}

Phong cách thập niên 70s tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều quý cô châu Âu, quý cô này đã ứng dụng đơn giản xu hướng hot trend này vào set đồ công sở của mình bằng cách lựa chọn một chiếc quần ống loe kết hợp cùng sơ mi kẻ.

 

{keywords}

Váy liền thân và món đồ mà bạn nhắm mắt cũng có thể mặc đẹp, tuy nhiên để cho chiếc váy bớt nhàm chán, các quý cô nên lựa chọn phụ kiện nổi bật giống như quý cô này.

 

{keywords}

Bộ jumpsuit màu hồng trễ vai trở nên thời thượng hơn bao giờ hết khi được quý cô này kết hợp cùng túi xách đeo chéo và sandals cao gót đan dây.

{keywords}

Váy liền xòe họa tiết hoa sẽ trở nên thanh lịch và thời trang khi bạn biết cách lựa chọn phụ kiện cùng tông với các màu sắc trên váy.

{keywords}

Quý cô này trông thật sành điệu và thời trang với bộ jumpsuit lửng chấm bi, các phụ kiện đi kèm như túi to, mũ cói và sandals bệt khiến cho bộ đồ thêm phần nổi bật.

 

{keywords}

Sơ mi trắng và quần skinny jeans trở nên thanh lịch và trendy hơn nhờ cách kết hợp cùng gilet vest dáng dài và giày cao gót họa tiết da báo.

{keywords}

Điểm nhấn cho bộ trang phục của quý cô này chính là màu xanh cobalt hợp thời, bộ jumpsuit đậm chất ngày hè sôi động khi được kết hợp cùng kính mát, túi xách và vòng tay.

{keywords}

Chiếc clutch cầm tay cùng họa tiết với váy trở thành điểm nhấn rất riêng cho set đồ của quý cô này, và chắc hẳn set đồ sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được kết hợp cùng giày/sandals cao gót.

 

{keywords}

Áo sơ mi trắng oversized kết hợp cùng jeans rách gối mang đến cho quý cô này vẻ ngoài năng động và thời thượng.

(Theo Trí Thức Trẻ)