Nụ cười toả nắng rực rỡ của bé Uyên Nhi (sn 2011) một lần nữa khiến nhiều người “ngất ngây”.

Cách đây 1 tháng, chùm ảnh một cô bé con với với cách tạo dáng tự nhiên trước ống kính, khuôn mặt tròn và đôi mắt ngời sáng xuất hiện trên báo với tựa đề Bé gái Sài Gòn 4 tuổi xinh như thiên thần được đăng tải trân mạng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Cô bé nhân vật chính trong bộ ảnh có tên là Trần Ngọc Uyên Nhi - sinh ngày 17/9/2011, hiện đang sống tại TP. Hồ Chí Minh. Uyên Nhi còn có tên gọi ở nhà là Susu. Bộ ảnh ban đầu của Uyên Nhi được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huy Tưởng.

{keywords}

Hình ảnh của Uyên Nhi trong bộ ảnh đầu tiên "gây sốt" cộng đồng mạng.

Khi loạt ảnh đáng yêu của Uyên Nhi “gây sốt”, nhiếp ảnh gia Huy Tưởng có chia sẻ "Bé Uyên Nhi ( ở nhà tên SuSu) là con của chị bạn thân mình. Thực ra mình cũng không có chủ đích chụp bộ ảnh này nhưng hôm đi chơi với bé đúng lúc mang theo máy ảnh nên chụp chơi để làm kỉ niệm. Cũng bất ngờ vì những bức ảnh này được nhiều bạn bè ủng hộ và share trên facebook cá nhân. Đây là lần đầu tiên mình chụp Susu nhưng hy vọng sắp tới sẽ chụp bé những bộ hình khác đầu tư hơn"

“Giữ đúng lời hứa”, cách đây vài ngày, nhiếp ảnh gia Huy Tưởng một lần nữa chia sẻ bộ ảnh mới của bé Uyên Nhi trên facebook cá nhân. Điều đáng nói là, bộ ảnh mới này của Uyên Nhi thậm chí còn “đốn tim” nhiều người hơn cả bộ ảnh đầu tiên cách đây 1 tháng.

{keywords}

Nụ cười toả nắng của bé Uyên Nhi trpng bộ ảnh mới khiến nhiều người xao xuyến.

Cùng ngắm loạt ảnh mới của “thiên thần nhí” Uyên Nhi:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo H.My/Khám phá)