Các mẫu quần âu ống rộng, váy ngắn xòe và giày quai ngang chính là những từ khoá đinh cho thời tiết này.

{keywords}

Đừng bỏ qua những chiếc quần âu suông rộng trong mùa hè này, chúng sẽ tạo nên những điểm nhấn thật năng động và nữ tính cho set đồ của bạn với chất liệu vô cùng mát. Giống như quý cô này chọn cho mình một chiếc quần âu sáng màu kết hợp với áo blazer dáng dài, chẳng có gì đơn giản và quyến rũ hơn thế!

 

{keywords}

Bạn có thể học tập cách phối đồ street style cực "chất" từ quý cô này, chiếc áo lưới trắng gợi cảm kết hợp với quần âu ống rộng màu tối và các phụ kiện đi kèm rất hợp tông màu, một set đồ trang nhã, lịch sự dành cho các nàng công sở trong thời tiết giao mùa này.

{keywords}

Phong cách thời trang đơn giản nhưng tinh tế vẫn luôn được các quý cô yêu thích và lựa chọn trong mùa hè 2015 này. Bạn hoàn toàn có thể học tập cách phối đồ cho những ngày nắng đẹp với quần âu ống rộng màu đỏ đun và áo len mỏng sát nách hiện đại và trẻ trung.

{keywords}

Set đồ thanh lịch với áo yếm, quần âu và giày cao gót Valentino đinh tán dường như rất hợp với nhau tạo nên phong cách street style khỏe khoắn và cá tính cho quý cô trong ảnh.

 

{keywords}

Những phụ kiện như mũ, túi xách và giày bắt cặp một cách hoàn hảo với nhau khiến cho set đồ với gam màu sáng của quý cô này không hề nhàm chán một chút nào, mà thậm chí trông rất nhẹ nhàng và tao nhã. Chân váy màu trắng và áo crop top kẻ ngang cũng được coi là một sự lựa chọn vô cùng thông minh, hợp lý.

{keywords}

Combo váy liền dáng ngắn với họa tiết tao nhã và jacket da bó chưa bao giờ lỗi mốt, đem lại cho quý cô này một vẻ ngoài cuốn hút và cá tính hơn bao giờ hết!

{keywords}

Nếu là một quý cô công sở năng động, set đồ này có lẽ sẽ rất phù hợp với bạn bởi sự tiện dụng và trẻ trung. Áo sơ mi xanh nhạt với thiết kế rất nhẹ nhàng, kết hợp cùng với quần jeans và giày bệt trắng sẽ là trang phục street style tuyệt vời nhất cho thời tiết giao mùa ẩm ương này.

{keywords}

Điểm nhấn trong bộ đồ của quý cô này không chỉ là chiếc chân váy xòe họa tiết hoa dễ thương, mà còn là cách cô lựa chọn một đôi giày đế xuồng xinh xắn và điệu đà cho set đồ dạo phố.

{keywords}

Chìa khóa thành công cho bộ trang phục của quý cô này chính là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa chiếc áo khoác cùng tông màu vàng chanh với giày, bộ phụ kiện đã mang lại vẻ ngọt ngào và lạ mắt cho set đồ.

{keywords}

Sang trọng và quyến rũ chính là hai tính từ chủ yếu để miêu tả bộ trang phục này. Màu đỏ là gam màu nổi bật giúp tôn lên nét hấp dẫn cho set đồ. Chiếc váy thêu họa tiết tinh tế, áo khoác và giày đều rất đồng điệu. Ngay cả túi xách nhỏ xinh cũng hòa hợp tổng thể, đủ để chấm cho quý cô này điểm 10 trong cách lựa chọn trang phục.

{keywords}

Bộ váy mà quý cô này lựa chọn trông thật nổi bật, chưa kể đến cách kết hợp đồng ton-sur-ton, gam màu pastel nền nã nhẹ nhàng cùng giày quai ngang mảnh và chiếc ví xinh xắn cũng tạo hiệu ứng bắt mắt cho bộ đồ.

{keywords}

Quý cô này lại có sự kết hợp đầy ấn tượng với áo gilet dáng dài cùng áo sơ mi trắng. Tuy nhiên, điểm nhấn của cả set đồ này chính là những món phụ kiện sành điệu như túi Chanel và kính râm thời trang.

 

{keywords}

Không cần phải cầu kỳ mới là đẹp! Quý cô này đã chứng minh điều đó khi tài tình phối hợp gam màu đỏ đun và trắng tạo nên vẻ dịu dàng và nữ tính cho bộ trang phục. Chân váy xòe, sandals quai ngang mỏng nhẹ rất hợp với tiết trời mùa hè, đồng thời túi xách màu trắng đem lại cảm giác trang nhã và sang trọng cho quý cô này.

{keywords}

Quý cô này thể hiện gout ăn mặc vô cùng sành điệu của mình với set đồ tinh tế và thời thượng: quần kẻ sọc dáng ôm khoe đôi chân đẹp kết hợp với áo và giày cao gót cùng màu trắng. Tuy nhiên, điểm nhấn cho bộ trang phục street style này lại chính là phụ kiện túi xách màu xanh navy nổi bật.

(Theo Trí Thức Trẻ)