Là một bệnh tự miễn nên bệnh viêm khớp dạng thấp (VKDT) tiến triển rất nhanh, rất khó điều trị dứt điểm và thường để lại nhiều biến chứng tàn khốc ở các khớp xương và các cơ quan khác trên cơ thể.

Bệnh phá hủy sụn khớp gây biến dạng khớp, tàn phế và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch…, thậm chí dẫn tới giảm tuổi thọ và tử vong.

Mất khả năng lao động

Bệnh VKDT gây hủy hoại nhiều khớp với tính chất đối xứng khiến bệnh nhân đau đớn cùng cực khi vận động.

{keywords}

Theo các bác sỹ chuyên khoa xương khớp, ngay từ những năm đầu tiên bị bệnh, người bệnh đã bị sụt giảm chức năng vận động. Có tới 44% người bệnh mất chức năng vận động bình thường và 16% bị mất chức năng nghiêm trọng sau 5 năm. Sau 10 năm sẽ có tới 40-60% người bệnh bị mất khả năng lao động.

Nguy cơ tàn phế

Theo các nghiên cứu, có khoảng 89% người bệnh VKDT bị cứng khớp, bàn tay khó nắm và khó đi lại sau 10 năm phát bệnh. Các biến chứng nghiêm trọng hơn như teo cơ, biến dạng khớp, dính khớp, thậm chí tàn phế có nguy cơ xảy ra ở giai đoạn muộn của bệnh.

{keywords}

“Khớp đớp vào tim” gây tử vong

VKDT làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch gấp 4 lần. Các nghiên cứu cho thấy, có tới 30% bệnh nhân VKDT có biến chứng về tim mạch và 50% số ca bị biến chứng này có thể dẫn tới tử vong.

{keywords}

Ngoài ra, các nhà khoa học còn cho rằng, tuổi thọ của bệnh nhân VKDT thấp hơn và chất lượng sống của họ cũng kém hơn so với người không mắc bệnh này.

Gây khó thụ thai

Nữ giới có nguy cơ bị mắc bệnh VKDT cao gấp 2 -3 lần nam giới. Điều đáng nói là 25% phụ nữ bị VKDT gặp khó khăn trong việc thụ thai, trong khi chỉ có 16% phụ nữ không bị bệnh này khó mang thai (Theo kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí “Viêm khớp và Thấp khớp” của Đan Mạch)

{keywords}

Các sản phẩm hỗ trợ điều trị VKDT có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được nhiều người bệnh sử dụng

Điều trị hiệu quả khi phát bệnh

Hiện nay, điều trị VKDT thường sử dụng các loại thuốc DMARDs, thuốc kháng viêm steriod (NSAIDs), steroid và thuốc giảm đau. Các loại thuốc này có tác dụng làm chậm tiến triển và làm giảm triệu chứng của bệnh nhưng nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ra nhiều tác dụng không mong muốn. Vì vậy, các giải pháp hỗ trợ điều trị có nguồn gốc từ thiên nhiên với hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ đang được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng.

Với công dụng khử phong trừ thấp và tiêu độc, giúp giảm đau, cường kiện gân cốt, Cao rắn hổ mang nổi tiếng là vị thuốc chủ trị bệnh khớp hiệu quả và được các bác sỹ chuyên môn đánh giá cao.

Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh VKDT của Cao rắn hổ mang được tăng cường khi kết hợp với Cao xương dê, các dược liệu quý, Glucosamine và Collagen Typ II. Sự kết hợp này đặc biệt hiệu quả trong việc giảm đau xương khớp, tăng cường chất dịch bôi trơn khớp, tiêu viêm, phục hồi sụn khớp đã bị tổn thương và làm bền vững các dây chằng, từ đó, giúp bảo vệ các khớp xương, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn các biến chứng của VKDT.

Song song với việc sử dụng các sản phẩm từ Cao rắn hổ mang, người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với luyện tập thể dục thường xuyên nhằm nâng cao sức khỏe xương khớp và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về khớp.

Viên khớp Bách Xà, từ Cao Rắn Hổ Mang bổ sung Cao Xương Dê, Glucosamin, Collagen typ II và các thảo dược quý.

{keywords}

Công dụng:

- Hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi các khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm.

- Bổ sung dịch bôi trơn khớp, giúp thoải mái vận động. Phòng ngừa và làm chậm qua trình thoái hóa xương khớp, khô khớp, cứng khớp.

Tổng đài tư vấn: 1900.63.64.68 – websie: www.bachxa.vn

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Nam Dược

Địa chỉ: Lô M13 (C4-9), Khu Công nghiệp Hòa Xá, Tp Nam Định, Tỉnh Nam Định

Giấy phép QC số: 489/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Tuyền (tổng hợp)