Vốn thích chụp ảnh tự nhiên, gần gũi với công việc, cuộc sống thường này, chú rể Đức Hướng đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới gắn với những hoạt động của cây xăng.

{keywords}

Nhân vật chính của bộ ảnh độc đáo này là cô dâu Nguyễn Thị Phương Thúy và chú rể Bùi Đức Hướng hiện đang sinh sống ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi bộ ảnh cưới được chia sẻ trên trang cá nhân, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè về ý tưởng mới lạ cho bộ ảnh cưới.

{keywords}

Phương Thúy chia sẻ: “Chúng mình thích phong cách chụp ảnh tự nhiên, gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Toàn bộ ý tưởng là do chú rể và mình cùng đưa ra và lên kế hoạch thực hiện. Chồng mình làm quản lý ở cửa hàng xăng dầu, nên anh ấy muốn ghi lại những khoảnh khắc thú vị, đời thường ở nơi đây”.

{keywords}

Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 1 ngày liền với những địa điểm là nơi làm việc hằng ngày của chú rể Đức Hướng. Không chỉ vậy, cả 2 còn đi tới những nơi gắn bó với kỷ niệm tình yêu của mình như quán cafe lần đầu hẹn hò, tổng kho xăng dầu và cửa hàng xăng dầu ở Kỳ Văn, Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

{keywords}

Thông qua bộ ảnh cưới để đời này, Phương Thúy, Đức Hướng muốn gửi gắm thông điệp tình yêu bình dị của họ: Hạnh phúc có được từ những điều giản đơn và tự nhiên nhất.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Baodatviet.vn)