Những hình ảnh đáng yêu của em bé này đang được nhiều người chia sẻ và sử dụng làm avatar trang cá nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng như nhiều diễn đàn giới trẻ, bức ảnh ghép ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của một bé gái xinh xắn, da trắng, gương mặt bầu bĩnh được chia sẻ nhiệt tình. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, bức ảnh này đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận ngợi khen gương mặt đáng yêu của bé.

{keywords}

Em bé đáng yêu khiến nhiều dân mạng chết mê, chết mệt.

Bạn Thanh Toàn viết: “Con gái nhà ai mà xinh quá, nhìn mặt thế này chắc chắn sẽ là hot girl về sau rồi”. Bạn Hằng Nga chia sẻ: “Em bé còn nhỏ nhưng tự tin trước ống kính thế này thật hiếm có. Lớn lên chắc sẽ có nhiều “vệ tinh” vây quanh lắm nè”.

Để ủng hộ bé, nhiều thành viên mạng còn sử dụng hình ảnh của bé làm avatar trang facebook cá nhân và thể hiện mong ước sẽ có được cô công chúa xinh xắn, đáng yêu như thế.

Theo tìm hiểu, bé gái đang khiến nhiều dân mạng liêu xiêu tên là Hoàng Diệu Hương, biệt danh ở nhà là Tẹt, năm nay 4 tuổi. Tẹt hiện đang sống cùng gia đình ở Định Hóa, Thái Nguyên. Theo chia sẻ của Hoàng Diễm (sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên Học viện Tài chính Hà Nội), em họ của Tẹt thì những bức hình của Tẹt được đăng tải trên mạng do một người bạn của em gái Diễm chụp lại. “Thấy Tẹt đáng yêu nên em ấy quyết định đăng hình lên facebook để khoe với bạn bè, không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy”, Diễm chia sẻ.

{keywords}

Hoàng Diễm (trái).

Hoàng Diễm cho biết, tính cách Tẹt ngày thường rất điệu đà và thích chụp hình. “Khi bị mắng, em ấy thường nịnh người lớn bằng những hành động đáng yêu, nhí nhảnh. Vì thế mà chẳng ai giận được em ấy được lâu”. Khi thấy ống kính máy ảnh, Tẹt ngay lập tức tạo dáng chu môi hoặc cười mỉm dễ thương. Đặc biệt, cô bé này chỉ thích những người xinh chụp hình cho mình.

{keywords}

Gương mặt của Tẹt khi được các chị trang điểm.

Theo chia sẻ của Hoàng Diễm thì Tẹt rất khoái ăn uống. Bé còn rất thích được người lớn trang điểm cho, “mỗi lần được bôi son, Tẹt nhất định không chịu ăn uống gì, sợ son trôi, mất xinh”. Chưa hết, Tẹt còn tự chọn quần áo cho mình mỗi khi tắm xong. Cô bé được người lớn khen ngợi vì gu thời trang cực ổn của mình.

Một số hình ảnh khác của bé Tẹt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ảnh: Hoàng Diễm cung cấp

(Theo Tiin)