Với hương vị hấp dẫn, vừa miệng lại đầy đủ dinh dưỡng, nhiều mẹ Việt bổ sung vào list món ngon dinh dưỡng tốt cho sức khỏe món phomat phối trộn mơ tây của Hoff.

{keywords}

Quả mơ tây chứa nhiều dưỡng chất có thể giúp bảo vệ tim và mắt, cũng như ngừa táo bón và các rối loạn tiêu hóa.

Báo The Times of India dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ thì hàm lượng beta-carotene dồi dào trong quả mơ rất tốt cho sức khỏe, còn chất xơ thì giúp ngừa được nhiều bệnh tật.

Quả mơ tây còn chứa vitamin A có tác dụng cải thiện thị lực. Bởi vitamin A là chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, có tác dụng ngừa các phân tử gốc tự do gây hại tế bào và mô. Việc các phân tử gốc tự do gây hại cho tế bào mô có thể làm tổn thương thủy tinh thể.

Theo các chuyên gia, tình trạng thoái hóa của các phân tử gốc tự do có thể dẫn đến đục thủy tinh thể hoặc gây tổn hại nguồn cung cấp máu cho mắt và gây ra thoái hóa điểm vàng, vốn là một trong những nguyên nhân dẫn đến mù lòa. Vì vậy mơ tây rất quý giá cho đôi mắt con người.

Hơn nữa, trái mơ tây chứa nhiều chất xơ, giúp ngăn ngừa táo bón và các rối loạn tiêu hóa. Chính vì các ích lợi quan trọng này cho sức khỏe mà Hoff đã dùng mơ tây hảo hạng tại châu Âu phối trộn cùng phomat có thêm vị táo xanh để tạo ra món phomat layers mơ tây-táo xanh hấp dẫn cho trẻ em.

Phomat layers mơ tây - táo xanh Hoff đang được tiêu thụ khá tốt trên thị trường vì các em bé ưa thích hương vị của các loại trái cây này. Nhất là khi trẻ ăn mơ tây, táo xanh trộn lẫn trong phomat mềm, mịn và có thể xúc ăn dễ dàng .

Việc dùng phomat phối trộn các loại trái cây một cách phù hợp, ví như táo xanh và dâu tây, táo xanh với mơ tây,mơ tây và dâu tây, không chỉ một lớp mà còn nhiều lớp khác nhau đã làm cho thế giới phomat Hoff trở nên phong phú và hấp dẫn, giàu sức quyến rũ nhất.

{keywords}

Cùng với trái cây, phomat Hoff còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất quý báu rất có ích cho trẻ nhỏ. Với 4,2% chất đạm và 4,2 % chất béo, phomat trái cây Hoff chứa đựng cân bằng dinh dưỡng rất cao, rất tốt cho chăm sóc sức khỏe của trẻ em.

Theo đó, với 4,2% chất đạm, phomat trái cây Hoff giúp cho trẻ gia tăng Protein vốn là thành phần không thể thiếu giúp bé phát triển các hệ cơ, xương, da, thần kinh. Đồng thời cũng giúp não của con bạn suy nghĩ rõ ràng, tập trung và tăng khả năng học hỏi.Trẻ nhỏ cần protein cho sự sinh trưởng và phát triển.

Trong khi đó, với 4,2% chất béo, phomat Hoff giúp cung cấp nguồn năng lượng chính cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ nhanh chóng hơn. Bởi 1 gam chất béo cung cấp 9 Kcal trong khi 1 g gluxit chỉ cung cấp 4 kcal mà thôi. Chất béo cũng là dung môi giúp hòa tan các vitamin như A, D,E,K.Tham gia vào cấu trúc của tất cả các mô, đây là thành phần thiết yếu của tế bào. Não bộ và các mô thần kinh đặc biệt đều giàu chất béo. Vì vậy với phomat Hoff, các bà mẹ có thể an tâm vì có một trong những nguồn chất béo ngon và an toàn cho con

Thạch Anh