Street style tuần này của phái đẹp châu Âu ngoài những gam màu đen, trắng hay be quen thuộc còn có sự lên ngôi của màu xanh lá dịu mát.

{keywords}

Set đồ đơn giản với áo phông trắng và quần skinny đen được quý cô này tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác họa tiết trên nền xanh lá.

 

{keywords}

Street style xuống phố của quý cô này quá đỗi cuốn hút, váy bodycon ôm sát với gam màu ánh kim giúp cô nàng khoe khéo được 3 vòng gợi cảm.

 

{keywords}

Bạn có thể học tập quý cô này cách kết hợp boots cùng váy suông đơn sắc nền nã. Thay vì lựa chọn một đôi cao gót hay sandals thanh mảnh thì một đôi boots sẽ giúp các quý cô tạo được điểm nhấn thú vị hơn.

{keywords}

Chiếc áo kẻ sọc với họa tiết màu xanh lá cây dịu mắt chắc hẳn sẽ giúp các quý cô xua tan đi cái nắng oi bức của mùa Hè.

{keywords}

Chỉ riêng cách lựa chọn cho mình bộ shorts suit với họa tiết tropical là quý cô này cũng đã đủ nổi bật khi xuống phố ngày nắng hè.

 

{keywords}

Những chiếc blazer là món đồ không thể thiếu khi thời tiết giao mùa, và các quý cô có thể học tập quý cô này cách diện blazer cùng jeans rách và sandals quai mảnh.

{keywords}

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mặc gì vào ngày trời nắng ấm, hãy học tập quý cô này cách kết hợp áo phông trắng cùng quần dài họa tiết nhé.

 

{keywords}

Set đồ white-on-white đã được quý cô này làm nổi bật nhờ cách lựa chọn phụ kiện giày cao gót ánh kim màu tím độc đáo.

{keywords}

Thêm một set đồ với tông màu pastel đáng để các quý cô học tập, những tông màu trung tính nhạt dường như đã bổ trợ lẫn nhau và khiến cho set đồ thêm phần cuốn hút. Thêm vào đó cách lựa chọn phụ kiện tinh tế cũng khiến cho bộ đồ ghi điểm hoàn hảo.

{keywords}

Quý cô này trông thật sành điệu khi lựa chọn váy suông với điểm nhấn là chi tiết voan xếp nếp ở gấu váy, thêm vào đó cách lựa chọn phụ kiện ton-sur-ton cũng thể hiện gout thời trang tinh tế của cô nàng này.

{keywords}

Váy dáng vest không tay ngọt ngào, duyên dáng hơn khi được nhấn nhá bằng phụ kiện giày cao gót dây đan cá tính.

{keywords}

Quý cô này lại chọn phong cách cá tính hơn với quần jeans ống suông phối ton-sur-ton cùng áo dáng boxy. Set đồ trở nên hoàn thiện với giày cao gót màu đen, không quá nổi bật mà rất hài hòa, bắt mắt

{keywords}

Sơ mi kết hợp cùng chân váy xẻ vạt là "combo" quá đỗi quen thuộc với các quý cô công sở, và cách mà quý cô này lựa chọn phụ kiện nổi bật đã khiến cho set đồ tưởng chừng đơn giản nhưng lại trông rất thu hút và quyến rũ.

{keywords}

Quý cô này đã áp dụng đúng chuẩn quy tắc khi diện đồ đen, chính việc lựa chọn phụ kiện nổi bật là túi xách và sandals cao gót đã khiến cho chiếc váy đen xòe đơn giản không hề nhạt nhòa một chút nào, chưa kể là kiểu tóc tết lệch cũng rất phù hợp với vẻ dịu dàng của chiếc váy.

(Theo Trí Thức Trẻ)