Clip một người mẹ chồng giúp con dâu đang bụng mang dạ chửa đánh ghen người tình mới 16 tuổi của con trai đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ video mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cô gái trẻ bị đánh ghen túi bụi giữa đường. Clip ghi lại cuộc đánh ghen này dù mới được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

{keywords}

Clip người mẹ chồng giúp con dâu bụng mang dạ chửa đánh ghen người tình đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn (Ảnh chụp màn hình).

Cộng đồng mạng "truy tìm" tung tích của clip và cho rằng sự việc xảy ra tại Văn Giang, Hưng Yên. Thiếu nữ bị đánh ghen là N. P, mới 16 tuổi (sinh năm 1999). Theo những lời nói trong clip, lý do thiếu nữ này bị "xử" là bởi cô cặp kè với một người đã có vợ, vợ anh ta đang mang thai sắp đến ngày sinh nở, nhưng do qua lại với N.P, người này thường xuyên về nhà moi tiền gia đình và đánh vợ. Nhân tình của N.P có một đời vợ trước đó và có 2 con riêng, người vợ đang mang thai hiện tại là vợ thứ hai.

Đáng nói là, người trực tiếp tham gia vụ đánh ghen này lại chính là... mẹ của người đàn ông kia. Cô vợ có bầu và những đứa trẻ có xuất hiện để chứng kiến, nhưng không tham gia. Cư dân mạng chia sẻ 2 clip được cho là 2 phần của vụ đánh ghen.

Trong clip thứ nhất, bà mẹ chồng dẫn theo con dâu và cháu đến "dằn mặt" thiếu nữ có quan hệ tình cảm với con trai mình ở giữa cầu vượt. Khi bị người mẹ chồng dọa cắt tóc và... dọa nạt, cô gái thề: "Cháu thôi rồi, cháu không yêu anh ấy nữa rồi, cháu yêu người khác rồi còn gì nữa"...

{keywords}

Bà mẹ túm tóc, nhéo mũi tình nhân của con trai (Ảnh cắt từ clip)

Ở phần tiếp theo của câu chuyện, người mẹ nói trên dẫn theo con dâu, cháu nội và một người họ hàng nữa đến "bắt tại trận" cô gái. Khi bị chửi mắng... cô gái khóc lóc, xin tha tội thì người phụ nữ đi cùng túm cô gái để bà mẹ " xử lý".

Những đoạn clip này được chia sẻ chưa lâu, nhưng nhanh chóng gây được chú ý của dư luận và dẫn đến những tranh luận trái chiều. Phần đông cư dân mạng mắng nhiếc N.P, nhất là khi tìm ra Facebook cá nhân của cô, trong đó cô gái 16 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ, thân mật giữa cô và người tình.

Cùng chiều với xu hướng này, nhiều người cũng thương cảm cho hoàn cảnh của người vợ và tung hô hành động "bảo vệ hạnh phúc gia đình", bênh vực con dâu của bà mẹ chồng. Nick Thu Hiền viết: "Cô gái này lấy phải người chồng không ra gì nhưng bù lại có được người mẹ chồng tốt bụng, thương yêu mình như vậy cũng may mắn lắm rồi. Ở đời mấy ai được như vậy".

Tuy nhiên, cũng rất nhiều cư dân mạng lật ngược lại vấn đề, lên án người mẹ chồng và thấy tội nghiệp cho thiếu nữ bị đánh. Chị Quỳnh Nga Nguyễn viết: "Đành rằng con bé nó sai, nhưng mà sao bà không xử con bà trước... Chán nhỉ, trong nhà không dạy được thì ra đường lột đồ đánh ghen làm gì. Đàn ông đã ly hôn 1 đời vợ đến đời thứ 2 mà vẫn bồ bịch thì thằng đấy mới là thằng đáng lột đồ tống ra cửa...". Bạn Ngọc Ánh cũng cho rằng: "Nhìn mấy bác này trông lớn tuổi thế kia mà làm cái việc thật là thiếu suy nghĩ. Còn bạn gái trẻ chưa chi đã yêu đương một cách ngu dại, mù quáng, hại cả một tuổi đời tươi đẹp".

Thành viên Bảo Kiều cũng bày tỏ suy nghĩ: "Cuộc đời này ghét nhất những cô gái đi giật chồng người khác. Nhưng suy đi tính lại cũng chỉ thiệt em ý thôi. Còn trẻ như vậy mà đã vướng vào câu chuyện tình cảm rắc rối như thế rồi. Sự việc này sẽ còn ảnh hưởng tới cả gia đình, đặc biệt là những người sinh thành ra em ấy. Các bạn gái trẻ hãy lấy đó làm gương mà thận trọng trong những mối quan hệ tình cảm của mình".

Tuổi 16 vẫn là lứa tuổi với những cảm xúc trong sáng, lối sống của cô bé N.P lựa chọn đã cho thấy cô rất thiếu vắng sự quan tâm, dậy dỗ của gia đình, và chắc chắn sẽ gặp những kết cục đáng buồn như vậy. Câu chuyện đáng buồn trên là lời cảnh tỉnh dành cho các bạn trẻ, không chỉ riêng tuổi teen trong chuyện tình yêu. Những mối tình mù quáng này không thể tránh khỏi những kết cục đau lòng.

(Theo Afamily)