Những ngày đầu xuân luôn là ‘thử thách’ cho những bà mẹ muốn làm mới căn bếp của mình bằng những món ăn lạ mà ngon, vừa để khẳng định vị thế bếp trưởng, vừa đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình sau những ngày Tết quá nhiều dầu mỡ.

Hết Tết, nhiều gia đình đã “quá tải” với bánh chưng, nem cuốn. Các bà nội trợ lại đau đầu không biết nấu gì cho chồng con để vừa đảm bảo khẩu vị lại bổ dưỡng cho sức khỏe. Hơn nữa, nhiều người đã phải quay lại với guồng công việc ngày ngày, không còn thời gian để chuẩn bị những mâm cơm công phu, phức tạp.

{keywords}

Bữa ăn ngon và đủ chất không còn là băn khoăn của các bà mẹ nội trợ với sự giúp sức của Knorr

Đảm bảo dinh dưỡng gia đình sau kỳ nghỉ Tết

Hiểu được mối băn khoăn của các bà mẹ những ngày này, Knorr với sứ mệnh giúp việc nấu nướng dễ dàng, tiết kiệm mà không kém phần ngon miệng cho các thành viên trong gia đình. Các mẹ có thể “tạm biệt” những món ăn ngày Tết không cân bằng dinh dưỡng và thay bằng những món canh thơm ngon bổ dưỡng và cung cấp đủ chất cho cả gia đình.

{keywords}

Còn gì hấp dẫn bằng 1 bát canh nấm bao mọc cho bữa ăn gia đình ấm cúng?

Các chuyên gia của Knorr gợi ý thực đơn sau ngày Tết nên có những món canh nhiều rau củ để cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn. Những món nước giúp kích thích vị giác tốt hơn và không tạo cảm giác đầy bụng, phù hợp để “bồi bổ” cho gia đình sau những bữa ăn ngày Tết quá nhiều dầu mỡ.

Những món canh ngon được gợi ý trong Cẩm nang của Knorr như canh nấm hương bao mộc, canh đu đủ sườn bung, canh bí đỏ nấu lạc, canh bún tàu tôm thịt… là những lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ. Các công thức được trình bày dễ hiểu với hàm lượng gia vị nêm nếm được chuẩn hóa giúp rút gọn tối đa thời gian nấu nướng.

{keywords}

Truy cập Truy cập www.knorr.com.vn hoặc www.facebook/knorrVN để tìm hiểu trọn bộ công thức “Cơm ngon con khỏe”, bí kíp không thể thiếu của các mẹ.

Đồng thời, với sự trợ giúp từ gia vị Knorr chiết xuất từ thịt thăn, xương ống và tủy, việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian. Là người bạn của nhiều phụ nữ từ hơn 11 năm trước, nhãn hàng Knorr và sản phẩm Knorr đang có những bước đi ý nghĩa trong hành trình nâng cao sức khỏe dinh dưỡng cho gia đình Việt Nam.

‘Trợ lý nêm nếm’ đắc lực

Từng muỗn nhỏ Knorr với những giá trị về hương vị thươm ngon, tăng cường vi chất là “chìa khóa” đem lại nhiều bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn, tràn đầy dinh dưỡng cho gia đình Việt. Nhãn hàng Knorr mong muốn lan tỏa niềm vui bếp núc tới các chị em phụ nữ qua vị “trợ lý” này với các chương trình tặng Knorr dùng thử, cẩm nang dinh dưỡng cho những thành viên của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đang sinh hoạt tại mỗi địa phương.

Chỉ tính riêng trong năm 2014, đã có hơn 400,000 chị em khắp mọi miền được tiếp cận thông tin về vi chất và hào hứng dùng thử sản phẩm Knorr bổ sung vitamin A thông qua những buổi gặp gỡ này. Nhiều chị em đã tin chọn Knorr với vai trò “trợ lý nêm nếm” hiệu quả cho món ăn vẹn tròn hương vị và cân bằng dinh dưỡng. Để ghi nhận những nỗ lực của nhãn hàng, Hiệp hội Thực Phẩm chức năng Việt Nam đã trao tặng sản phẩm Knorr bổ sung vitamin A giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” vào tháng 4/2014.

{keywords}

Giải thưởng tôn vinh giá trị cộng đồng cho sản phẩm Knorr bổ sung vitamin A

Gần đây, ngày hội “Vi chất dinh dưỡng” được nhãn hàng Knorr tổ chức cũng góp phần lan tỏa thông điệp nấu nướng vì hương vị và sức khỏe với hạt nêm Knorr bổ sung vitamin A đến ngày càng nhiều chị em phụ nữ trên mảnh đất chữ S này.

Thanh Triết